Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mê mẩn với chốn làm đẹp cho các chị em sắp khai trương tại Hà Nội

Trong hành trình đi tìm phiên bản đẹp nhất của chính mình, điều chị em cần không chỉ là cải thiện về ngoại hình mà quan trọng hơn hết đó sự bảo đảm an toàn khi làm đẹp và tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng mơ ước

Thiên đường làm đẹp nghỉ dưỡng

Kiến trúc độc đáo giữa thiên nhiên

Tại thiên đường làm đẹp nghỉ dưỡng 2.5 ha, chị em sẽ như được lạc vào thế giới của tương lai với những công nghệ hỗ trợ vô cùng hiện đại trong một không gian xanh mướt mắt chiếm đến 45% diện tích. đó là khuôn viên rộng với hệ thống cây xanh bao phủ, là hồ cá koi thơ mộng giữa lòng thiên nhiên hay khoảnh khắc thảnh thơi tản bộ ngay dưới những ô kính cầu vồng,... đừng quên chụp ảnh check in bởi vô vàn góc ảnh lý tưởng cùng những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ đang chờ chị em đến khám phá.

Mê mẩn với chốn làm đẹp cho các chị em sắp khai trương tại Hà Nội - Ảnh 1.

Thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc tọa lạc tại tầng 4 Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình (Số 8 Châu Văn Liêm - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội)

Hậu phẫu VIP 5*

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình còn là nơi chị em sẽ chẳng bao giờ phải băn khoăn với những câu hỏi như "Quy trình chăm sóc hậu phẫu sẽ ra sao?" bởi có đầy đủ lựa chọn đáp ứng mọi không gian nghỉ ngơi từ các phòng đơn, phòng Deluxe, phòng VIP . Phòng hậu phẫu VIP 5* là tập hợp của loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, giúp chị em có được những phút giây nghỉ dưỡng đáng mơ ước: cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, phòng tắm hiện đại đầy tiện nghi, thiết bị Entertainment Unit thưởng thức Netflix ngay tại giường, gọi bác sỹ và y tá chỉ với một chút chạm,...

Mê mẩn với chốn làm đẹp cho các chị em sắp khai trương tại Hà Nội - Ảnh 2.

Sảnh tiếp đón sang trọng, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ làm đẹp về thẩm mỹ, da liễu,...

Để góp phần giúp cho chị em và người nhà khi đến ghé thăm có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất, thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc có hệ thống phòng gym – yoga – spa; bể bơi thủy trị liệu; cửa hàng tiện lợi – siêu thị và hệ thống nhà hàng - cafe 5 sao sang trọng phục vụ 24/7. những điểm cộng về công nghệ và cơ sở vật chất hot hit khiến cho phái nữ có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp trend nhất hiện nay, sở hữu bí quyết thăng hạng nhan sắc cùng vẻ ngoài xinh tươi rạng rỡ.

Máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ đầu ngành

Tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc, ngay sau khi thực hiện xong các dịch vụ làm đẹp, đội ngũ y tá và bác sỹ sẽ luôn túc trực 24/24 tại phòng hậu phẫu để chị em được chăm sóc theo dõi và hỗ trợ kịp thời nhất. "Chất lượng từ sự tận tâm" là tiêu chí hàng đầu của Bệnh viện Hồng Ngọc nói chung và Khoa Thẩm mỹ nói riêng. Đội ngũ bác sỹ và chuyên gia đã không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề tại các quốc gia hàng đầu về tạo hình Thẩm mỹ nhằm mang tới vẻ ngoài đẹp hơn, tự tin hơn cho hàng ngàn phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc làm đẹp cũng được chú trọng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất như: máy hút mỡ vaser lipo power x - đỉnh cao về tạo hình vóc dáng, máy vectra 3d mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật, máy trẻ hóa xóa nhăn fotona master,... đều được nhập khẩu từ mỹ và châu âu.

Mê mẩn với chốn làm đẹp cho các chị em sắp khai trương tại Hà Nội - Ảnh 3.

Phòng thăm khám và tư vấn 1:1 với chuyên gia, bác sỹ

Tháng 6/2021, thông tin thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc cơ sở mỹ đình dự kiến đi vào hoạt động đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt của nhiều chị em khu vực phía tây thủ đô và các khu vực lân cận. vừa được làm đẹp an toàn với chuyên gia, vừa được tận hưởng loạt tiện ích thông minh, xứng tầm 5* hy vọng rằng chị em sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời ngay khi đăng ký, đặt lịch thăm khám tư vấn và sử dụng dịch vụ.

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Group KH: https://bit.ly/3mlgOAF

Youtube Channel: https://bit.ly/2Jkd585

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhongngoc

Website: https://thammyhongngoc.com/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-man-voi-chon-lam-dep-cho-cac-chi-em-sap-khai-truong-tai-ha-noi-20210522220051913.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Trong khi dịch tay chân miệng đang bùng phát tại TPHCM và gặp nhiều khó khăn trong quá trình kiểm soát thì tại Hà Nội, dịch này khá im ắng.
  • Ngày đẹp nhưng nếu tuổi xung thì lại không nên dùng để xuất hành khai trương. Ngoài ra, mỗi hướng xuất hành lại có tác dụng khác nhau về cầu duyên, cầu tài cần chú ý.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY