Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

MIC tiên phong tài trợ bảo hiểm trách nhiệm cho thử nghiệm lâm sàng vắc-xin Nanocovax

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)tài trợ bảo hiểm trách nhiệm cho chương trình thử nghiệm lâm sàng vắc-xin Nanocovax trong 3 giai đoạn với tổng quyền lợi bảo vệ là 20 tỷ đồng.

 

Công ty cp công nghệ sinh học dược nanogen tp.hcm là đơn vị nghiên cứu thành công vắc-xin nanocovax. ngày 17/12, nanogen sẽ phối hợp cùng học viện quân y thực hiện chương trình thử nghiệm lâm sàng vắc-xin nanocovax trên các tình nguyên viên trước khi được đưa vào sử dụng.

Ngày 16/12 công ty cổ phần bảo hiểm quân đội (mic)đã ký hợp đồng tài trợ bảo hiểm trách nhiệm cho thử nghiệm lâm sàng vắc-xin nanocovaxvớicông ty cp công nghệ sinh học dược nanogen tp.hcm. theo đó mic tài trợ bảo hiểm trách nhiệm cho chương trình thử nghiệm lâm sàng vắc-xin nanocovax trong 3 giai đoạn với tổng quyền lợi bảo vệ là 20 tỷ đồng.

Đại diện mic cho biết: “mic cảm kích trước sự nỗ lực của toàn thể y bác sỹ và đội ngũ chuyên gia cùng các tình nguyện viên trong “trận chiến” chống covid-19. chúng ta đang chạy đua từng giờ để tìm ra vắc-xin chống lại virus nguy hiểm này, bảo vệ cuộc sống của cộng đồng. là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong cung cấp bảo hiểm trách nhiệm cho các thử nghiệm lâm sàng, mic mong muốn được chung tay góp phần giúp cácy, bác sỹ và tình nguyện viên an tâm trong “trận chiến” quyết định này”.

MIC tiên phong tài trợ bảo hiểm trách nhiệm cho thử nghiệm lâm sàng vắc-xin Nanocovax

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/mic-tien-phong-tai-tro-bao-hiem-trach-nhiem-cho-thu-nghiem-lam-sang-vac-xin-nanocovax-698503.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY