Tâm sự hôm nay

Mới yêu, bạn trai đã muốn tôi phải lấy lòng mẹ anh

Thi thoảng anh lại gợi ý tôi điện thoại về hỏi thăm, rồi mua sữa để bà uống bồi bổ sức khỏe...

Bạn trai hơn tôi 5 tuổi, chúng tôi mới quan nhau được 1 năm và yêu nhau được vài tháng. tôi cũng chưa xác định gì mối quan hệ này, chỉ là cũng đã đến tuổi lập gia đình nên muốn cho anh cơ hội để tìm hiểu, nếu hợp thì tiến tới hôn nhân, nếu không hợp thì cũng không sao cả.

Mới yêu, bạn trai đã muốn tôi phải lấy lòng mẹ anh - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tôi cũng chẳng biết nói về anh như thế nào, nhưng anh cũng là người có trách nhiệm, có công việc ổn định. Còn tình cảm anh dành cho tôi như thế nào thì thú thật là tôi chưa biết rõ, chỉ có điều anh nói muốn yêu tôi rồi tiến tới hôn nhân.

Gia đình anh có 3 người con, anh là con trai cả, dưới anh có em trai và em gái, các em của anh đều đang học đại học. bố mẹ anh thì làm công nhân cho một công ty gần nhà, điều kiện kinh tế cũng giống như nhà tôi, không khá giả, nhưng cũng không thiếu thốn.

Có điều tôi nhận thấy ở anh là người rất yêu mẹ, từ khi yêu anh tôi thường xuyên thấy anh nói nhiều về mẹ, và không bao giờ làm gì khiến mẹ anh phiền lòng. yêu nhau được một tháng, anh đưa tôi về ra ,mắt và sau đó liên tục bảo tôi điện thoại cho bà, hỏi thăm sức khỏe và nói chuyện cho tình cảm, nhưng tôi vẫn cảm thấy sao sao, nên không muốn điện thoại, vì có điện cũng không biết nói chuyện gì. vì thế có lần anh trách tôi vô tâm, thiếu quan tâm đến mẹ anh.

Không chỉ nói tôi gọi điện thoại, thi thoảng anh còn đưa tôi về quê anh, rồi nhắc tôi mua sữa, mua quần áo để biếu mẹ anh, thể hiện sự quan tâm đến mẹ chồng tương lai. anh còn nói, sau này nếu tôi cưới anh thì sẽ phải sống với bố mẹ chồng, nên cần chuẩn bị tinh thần làm quen, lấy lòng mẹ chồng từ bây giờ.

Theo Thảo/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/moi-yeu-ban-trai-da-muon-toi-phai-lay-long-me-anh-2021010411524742.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY