Tình yêu và giới tính hôm nay

Một cuộc chiến đẩy lùi Cô Vy đi đi đang diễn ra mạnh mẽ, giới trẻ Việt thêm lần nữa chưa bao giờ để người khác thất vọng!

“Cô Vy đi đi đang đi đến những thử thách cuối cùng. Không chỉ có hàng loạt sao Việt hưởng ứng, chiến dịch còn thu hút được rất nhiều bạn trẻ cùng tham gia những thử thách vui nhộn nhưng vô cùng bổ ích để nâng cao nhận thức, lan truyền những điều tích cực trong mùa dịch.

Không chỉ vượt qua các thử thách một cách xuất sắc...

Ngay từ khi phát động, chiến dịch “Cô Vy đi đi" đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, loạt KOLs đình đám và rất nhiều các nghệ sĩ của Vbiz Việt. "Cô Vy đi đi" gồm 14 thử thách thực hiện liên tiếp trong 14 ngày xoay quanh những vấn đề được quan tâm trong mùa dịch như: Ăn gì, khai báo y tế, rửa tay,... Và trong hơn 1 tuần nay, bằng việc hoàn thành các thử thách một cách xuất sắc, chắc hẳn chúng ta đã trang bị được kha khá kiến thức phòng chống dịch nữa đấy!

Có không ít người lúc nào cũng hoàn thành xuất sắc các thử thách như MC Quang Bảo, Trang Hý hay hot girl Tâm Xíu.

Cách ly xã hội (social-distancing) đâu có đáng sợ như nhiều người nghĩ, đây sẽ là khoảng thời gian chúng ta dành cho bản thân bằng việc đọc sách, nấu ăn, trồng cây,...

Giới trẻ Việt còn nhanh tay hành động!

Còn nhớ ở thử thách số 6 - “Gửi lời nhắn đến các chiến sĩ đang chống dịch”, ngay khi bắt đầu, hàng loạt bạn trẻ đã gửi những lời cảm ơn tới lực lượng tuyến đầu chống dịch đang “căng mình" làm việc ngày đêm. Đó là những lời tri ân, những bức tranh thể hiện sự biết ơn hay những lời kêu gọi mọi người cùng ở nhà để bảo vệ mình và bảo vệ cộng đồng.

Ngoài việc rất nhiều người đã hứa sẽ ở nhà để hạn chế khả năng lây nhiễm và giảm tải áp lực công việc lên vai đội ngũ những người làm công tác phòng chống dịch, rất nhiều bạn trẻ đã nhanh tay “sửa soạn" cho mình một góc thật đẹp để #workfromhome trong mùa dịch. Hình thức làm việc tại nhà đang được nhiều công ty áp dụng để hỗ trợ công tác kiểm soát dịch tốt nhất có thể. Nhưng không vì thế mà bạn tự cho mình nằm ườn ra giường hay ngủ gà ngủ gật khi làm việc, hãy #workfromhome mà vẫn phong cách và “chuẩn" thần thái nhé!

Một góc làm việc xinh xắn tràn đầy cảm hứng. (Ảnh: Diệu Thanh)

Góc sang - xịn - mịn với đầy đủ trang thiết bị như làm việc tại văn phòng (Ảnh: Phạm Tuấn Anh)

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt và bạn gái Hà Trúc ở nhà nhưng vẫn có 1001 kiểu ảnh sang chảnh thần thái (ảnh: Nguyễn Quang Đạt)

Chuẩn bị cho mình một góc làm việc đẹp, hội chị em vẫn không quên make-up xinh đẹp để lấy cảm hứng. Dù có như nào, cũng nhất định phải xinh đẹp nhé!

Quỳnh Anh Shyn thần thái hút hồn nhờ mix match trang phục cùng BST Aura của PNJSilver tạo phong cách cá tính cho cô nàng, dù đang làm việc tại nhà cũng phải phong cách đúng chuẩn fashionista.

Và chia sẻ những điều tích cực cho cộng đồng

Trong những ngày Việt Nam gồng mình chống dịch, giới trẻ Việt cũng đã sống rất tích cực. Chúng ta đã được thấy những hình ảnh cuộc sống như trở về tuổi thơ tại khu cách ly qua lời kể của một du học sinh trở về từ Hàn Quốc; rồi sự vất vả của các y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch qua ống kính của một bạn trẻ tại khu cách ly tại Bắc Ninh, đó là những bài học rất ý nghĩa mà Châu Bùi, Khánh Linh... đã rút ra sau 14 ngày cách ly. Và tất nhiên, còn rất nhiều điều tích cực khác nữa.

Không chỉ hưởng ứng tham gia “Cô Vy đi đi", giới trẻ Việt còn góp phần to lớn trong việc lan toả những điều tích cực để khắp nơi hăng hái chiến đấu với dịch bệnh. Những hành động nhỏ như chia sẻ những bài viết, những bức ảnh truyền cảm hứng trong mùa dịch, hay tự sáng tạo cho mình những bài tập thể dục tại nhà, hoặc đóng góp ủng hộ quỹ phòng chống dịch,... được thực hiện bởi nhiều người, nhiều bạn trẻ sẽ góp phần nâng cao ý thức của toàn xã hội để giúp chúng ta mạnh mẽ vượt qua mùa dịch Covid-19.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mot-cuoc-chien-day-lui-co-vy-di-di-dang-dien-ra-manh-me-gioi-tre-viet-them-lan-nua-chua-bao-gio-de-nguoi-khac-that-vong-20200325121812049.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY