Tình yêu và giới tính hôm nay

Muốn cuộc yêu thăng hoa và chàng của bạn luôn “bùng nổ”, khi ân ái phụ nữ chỉ cần chạm vào những điểm nhạy cảm này

Đâu phải phụ nữ nào cũng sành sỏi trong chuyện tình ái đâu nhưng các chị nên biết trên cơ thể chồng mình, đâu là những địa điểm nhạy cảm nhất!

Quan hệ T*nh d*c là điều không thể thiếu trong hôn nhân. Tuy nhiên, chẳng phải đàn ông nào cũng được thỏa mãn trong một Tuy nhiên những điểm đó đâu phải chị vợ nào cũng biết được. Dưới đây là những bộ phận trên cơ thể đàn ông mà phụ nữ nên biết để

Đa số đàn ông đều ghét bị chạm vào tóc nhưng trên thực tế, họ lại cảm thấy thích thú khi được người

Trên thực tế, đàn ông cũng rất lãng mạn. Nếu họ được

Đàn ông cũng như phụ nữ, dái tai của họ rất nhạy cảm. Tai luôn là một trong những “điểm ch*t người” của đàn ông khi quan hệ. Nó khiến đàn ông tê dại, lửng lơ khi bị Phụ nữ hãy nhớ, khi làm tình đừng bao giờ bỏ qua tai của đàn ông. 10 người thì có đến 9 người bị ngứa ngáy toàn thân nếu như tai họ bị tấn công.

Vuốt ve bàn tay

Bàn tay của đàn ông thường lớn hơn phụ nữ. Họ được sinh ra với sứ mệnh bảo vệ và trách nhiệm bảo vệ phụ nữ. Khi đang “phiêu” với cuộc yêu, nếu như người vợ vuốt ve tay của anh ấy rồi đan 10 ngón tay vào nhau, cá là chẳng đàn ông nào giữ được bình tĩnh hết cả.

Vòm ngực

Ngực đàn ông thường nở và rộng, đó là nơi để phụ nữ dựa vào. Tuy nhiên, khi bắt đầu

Đàn ông có trí tưởng tượng rất phong phú trong T*nh d*c, họ luôn mơ tưởng đến những khoảnh khắc người

Vùng eo của đàn ông vô cùng nhạy cảm, khi đang đối mặt với người

Đây là điều gần như chắc chắn rồi và có lẽ ai cũng biết, đàn ông chắc chắn sẽ "phát điên" nếu như người Cơ thể đàn ông cũng có những

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-cuoc-yeu-thang-hoa-va-chang-cua-ban-luon-bung-no-khi-an-ai-phu-nu-chi-can-cham-vao-nhung-diem-nhay-cam-nay-20200129225219682.chn)

Tin cùng nội dung