Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Nam giới bị yếu S*nh l* có con được không? Chuyên gia tư vấn

Để giải đáp cho vấn đề nam giới bị yếu S*nh l* có con được không?, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho hay: Yếu S*nh l* tuy có thể có con nhưng chiếm tỷ lệ rất

không chỉ làm mất đi sự hưng phấn trong “cuộc yêu” mà nhiều người còn e ngại tình trạng yếu S*nh l* sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai dẫn đến việc khó có con. vậy nam giới yếu S*nh l* có con được không? cách khắc phục tình trạng này như thế nào? những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Nam giới bị yếu S*nh l* có con được không?

Yếu S*nh l* ở nam giới là vấn đề không phải hiếm. tình trạng này khiến không ít cánh mày râu cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm, xấu hổ với “bạn yêu” của mình. thật không may, tình trạng này lại là vấn đề ngày càng phổ biến. bởi nó xuất phát từ nhiều thói quen sinh hoạt và lối sống không lành mạnh của các bạn trẻ. thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng bữa, ngủ nghỉ không đủ giấc, sử dụng nhiều chất kích thích là những tác nhân hàng đầu khiến cho sức khỏe và chất lượng sinh lực bị giảm đi. điều này đồng nghĩa với việc làm gia tăng nỗi lo về khả năng sinh con ở cả chính phái nam và cả phái nữ. vậy nam giới bị yếu S*nh l* có con được không? để giải đáp vấn đề này, bác sĩ nguyễn thị vân anh, hiện đang công tác tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc việt nam giải đáp như sau:

Yếu S*nh l* là tình trạng D**ng v*t trong khi quan hệ không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng được trong một thời gian ngắn. khi chưa được đưa vào *m đ*o của nữ giới đã bị xìu xuống làm cho cuộc yêu không được như ý muốn. bên cạnh đó, việc yếu S*nh l* còn làm giảm khả năng có con, tăng nguy cơ bị vô sinh ở nam giới. bởi nếu như yếu S*nh l*, chất lượng tinh trùng thường không được tốt. thêm vào đó, cánh mày râu còn có nguy cơ mắc phải các vấn đề khác như không thể xuất tinh, bị rối loạn cương dương, liệt dương sẽ gây cản trở cho việc thụ tinh. chính vì thế mà nó có thể làm giảm tỷ lệ có con, thậm chí là dẫn đến vô sinh.

Tuy nhiên, yếu S*nh l* làm giảm tỷ lệ thụ tinh nhưng không có nghĩa là không thể có con. thực tế cho thấy, nếu như chất lượng tinh trùng tốt, khỏe mạnh thì nó vẫn có thể di chuyển được vào tận sâu tử cung của nữ giới để gặp trứng và thụ tinh bình thường. vì thế, nếu hỏi nam giới yếu S*nh l* có con không thì câu trả lời là có thể có, nhưng tỷ lệ sẽ bị giảm đi.

Do tình trạng yếu S*nh l* không chỉ khiến cho “cuộc vui” của vợ chồng bị gián đoạn, gây ra những tâm lý tiêu cực trong gia đình mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. chính vì thế, các đấng mày râu nên đến các cơ sở y tế để được tư vấn cách khắc phục.

Yếu S*nh l* ở nam giới có chữa được không?

Cũng theo bác sĩ nguyễn thị vân anh, thông thường yếu S*nh l* có thể chữa trị dứt điểm. nhưng tùy vào nhiều yếu tố mà hiệu quả chữa trị cũng phát huy ở nhiều mức độ khác nhau. cụ thể như sau:

    Yếu tố sức khỏe: Khả năng S*nh l* ở nam giới có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe của bản thân. Nếu sức khỏe cơ thể không tốt, không những làm tăng nguy cơ mắc bệnh mà còn khiến cho chức năng S*nh l* bị giảm sút.

Cách khắc phục tình trạng yếu S*nh l* ở nam giới

Nếu hỏi nam giới yếu S*nh l* có con không thì câu trả lời là có thể có, nhưng tỷ lệ thường không cao. chính vì vậy, cần phải có biện pháp khắc phục để nó không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. về vấn đề này, bác sĩ nguyễn thị vân anh cho hay, tùy vào tình trạng bệnh lý mà các cách chữa trị cũng được lựa chọn để áp dụng cho phù hợp. ngoài việc áp dụng các biện pháp y tế để điều trị, các anh chồng cũng cần phải chú ý thay đổi thói quen sống cho hợp lý. nó sẽ giúp tình trạng này mau chóng được chữa lành, đồng thời ngăn ngừa được nguy cơ yếu S*nh l* xảy ra. dưới đây là những biện pháp khắc phục nên tham khảo và áp dụng:

    Bổ sung cho cơ thể các thực phẩm có tác dụng tăng cường S*nh l* cho nam giới. Cụ thể các loại thực phẩm mà nam giới nên ăn bao gồm: Hàu, các loại thịt đỏ, súp lơ xanh, các loại hạt, cá chạch, thịt dê…

Yếu S*nh l* ở nam giới có thể làm giảm tỷ lệ có con, thậm chí tăng nguy cơ bị vô sinh ở nam giới. do đó, nếu còn băn khoăn yếu S*nh l* có con không thì hi vọng các thông tin được chuyên gia chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này. ngoài ra, vì tình trạng này có thể gây ra những vấn đề không tốt trong cuộc sống vợ chồng, khiến cuộc sống gia đình có nguy cơ tan vỡ. do đó, nếu đang ở trong tình trạng này thì các đấng mày râu cần tìm biện pháp khắc phục càng sớm càng tốt.

có thể bạn cần: nên ăn gì để tăng cường S*nh l* cho nam giới?

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/nam-gioi-bi-yeu-sinh-ly-co-con-duoc-khong)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Món ăn có tác dụng bổ ích cho tỳ vị, chữa chứng tràng phong hạ huyết ích khí lực, lợi gân xương, làm cho người cảm thấy khoẻ khoắn, bớt đau đầu nhức mỏi...
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY