Tình yêu và giới tính hôm nay

Nằm viện 78 ngày thì được tiết lộ sự thật kinh hoàng về chồng và mẹ đẻ, người phụ nữ quyết định buông tay nhưng lại làm 1 việc thâm sâu hơn

Kamylla đã nói về giai đoạn kinh khủng nhất cuộc đời trong một cuộc phỏng vấn được Noamazonaseassim đưa tin .

Trên các diễn đàn mạng hàng ngày xuất hiện bao câu chuyện ngoại tình tưởng chừng như hi hữu. Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Mới đây, trên tờ mirror đăng tải câu chuyện thật đến khó tin của 1 người phụ nữ vừa trải qua 2 nỗi đau lớn nhất cuộc đời. trong khi kamylla de melo nằm trong bệnh viện chiến đấu vì sự sống của mình thì hai người mà cô tin tưởng hơn bất kỳ ai khác đã phản bội cô.

Kamylla đã nói về giai đoạn kinh khủng nhất cuộc đời trong một cuộc phỏng vấn được Noamazonaseassim đưa tin

Kamylla kể về cuộc hôn nhân của cô ấy: "Năm 25 tuổi, tôi yêu một chàng trai hơn tôi 10 tuổi.

Chúng tôi kết hôn vào tháng 8 năm 2013 và vào năm sau, đứa con trai đầu lòng của chúng tôi đã chào đời sau một ca sinh phức tạp".

Thế nhưng hạnh phúc của cô chẳng được bao lâu thì Kamylla phải đối mặt với vấn đề về sức khỏe.

Vào cuối năm 2017, tôi cần phải phẫu thuật. Mục tiêu không phải để giảm cân mà để chữa bệnh về nội tiết tố của tôi. Sau khi phẫu thuật, tôi bị đột quỵ và phải nhập viện lần nữa.

Trong khoảng thời gian này, mẹ tôi (tôi thề rằng sẽ không bao giờ gọi bà là mẹ nữa) đến nhà tôi để giúp chồng tôi chăm sóc con trai tôi lúc đó mới 4 tuổi. Bố tôi lúc ấy ở nhà cùng em trai tôi tại Pernambuco".

Và điều kinh khủng nhất đã xảy ra, sau 78 ngày kamylla nằm viện trở về, bố cô đã cho cô biết sự thật: mẹ đẻ và chồng cô đã ngoại tình với nhau.

“Mãi sau này tôi mới biết rằng trong bốn tháng tôi nằm viện, phần lớn thời gian giữa sự sống và cái ch*t, anh ta chỉ đến thăm tôi hai lần còn mẹ tôi thì không. Tôi đã trải qua nỗi đau tồi tệ nhất trong cuộc đời mình. Và đó không phải là thể xác.

Tôi đã gọi cho mẹ. Tôi rất lo lắng, tôi nói rằng tôi đã rời khỏi bệnh viện, rằng tôi còn sống và xác minh lại lần nữa liệu có đúng là họ đang ở bên nhau không. Câu trả lời là có, cùng nhau và rất hạnh phúc. Tôi không thể tin được điều gì tôi đã nghe", Kamylla đau đớn kể lại.

Cô chia sẻ thêm: “Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi luôn có sự cạnh tranh với tôi. Thực ra bà chỉ hơn tôi 20 tuổi. Bà còn nói rằng quần áo của tôi phù hợp với bà hơn. Đồ ăn của mẹ tôi làm cũng ngon hơn tôi. Không có gì tôi làm được tốt trong mắt bà".

Cuối cùng kamylla không đánh ghen, không làm ầm ĩ, cô quyết định rút lui khỏi cuộc tình ngang trái ấy. kamylla và chồng cô đã ly hôn. tuy nhiên, người vợ bị phản bội này vẫn quyết định công khai mọi chuyện trên báo chí và tuyên bố không bao giờ tha thứ, gọi mẹ là mẹ 1 lần nữa.

"Con trai tôi ở với cha hai hoặc ba lần một tuần theo lệnh của tòa án. Điều đó không dễ dàng gì nhưng tôi buộc phải cho phép đứa con nhỏ của mình sống với mối quan hệ kinh khủng này".

Người phụ nữ tội nghiệp còn cho biết thêm, gần đây mẹ cô muốn tổ chức lễ kỷ niệm mối quan hệ của họ vào ngày 2 tháng 3, thậm chí không hề giấu giếm sự thật rằng bà đã quan hệ với chồng kamylla khi con gái mình đang nằm viện.

Nhưng may mắn đã 1 lần nữa mỉm cười với người phụ nữ xinh đẹp. kamylla tiết lộ: “gần hai năm sau khi ly thân, tôi đã tìm được một chàng trai tốt và bắt đầu hẹn hò. chúng tôi đã ở bên nhau 10 tháng, trong một mối quan hệ nghiêm túc và đạo đức. tôi vô cùng hạnh phúc vì có người cha yêu thương tôi và 1 cậu con trai kháu khỉnh".

Nguồn: Mirro, Noamazonaseassim

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-vien-78-ngay-thi-duoc-tiet-lo-su-that-kinh-hoang-ve-chong-va-me-de-nguoi-phu-nu-quyet-dinh-buong-tay-nhung-lai-lam-1-viec-tham-sau-hon-2020100109592247.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY