Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng Hậu ngực khủng xứ Hàn: Muốn trẻ xinh ở tuổi ngoài 40 chỉ cần thay đổi kiểu tóc mái

Với những chị em ngoài 35 nếu muốn hack tuổi cho mình thì hãy học theo cách của Kim Sa Rang, thay đổi tóc mái một chút nhìn sẽ khác ngay.

Mái tóc luôn là nơi chị em muốn "làm mới" nhiều nhất. đôi khi việc bạn cắt ngắn phần tóc mái hay thay đổi kiểu mái cũng góp phần giúp nhan sắc thăng hạng bất ngờ. đến cả hoa hậu hàn quốc kim sa rang cũng chọn cách thay đổi kiểu tóc mái để khéo léo hack tuổi cho mình. và không thể phủ nhận dù bước vào tuổi 43 nhưng nàng hậu "ngực khủng" vẫn xinh đẹp gợi cảm với sắc vóc chỉ như mới 30 không hơn không kém.

Kim sa rang vừa khiến công chúng bất ngờ trước màn đổi tóc siêu xinh của mình. ở tuổi 43, nàng hậu vẫn thử nghiệm kiểu tóc mái mưa hơi rối, nhìn cô nữ tính dịu dàng hơn hẳn với sự thay đổi này.

Nàng Hậu

Kim sa rang trung thành với kiểu tóc chia ngôi không mai, thỉnh thoảng muốn hack tuổi đôi chút cô sẽ thay đổi phần tóc mái của mình. nhìn nhan sắc này không ai nghĩ kim sa rang đã bước vào tuổi 43.

Nàng Hậu

Không chỉ thử nghiệm mái mưa rối, đôi khi cô còn thử tóc chia ngôi giữa và để lọn dài hai bên tóc mái, kiểu tóc này giúp gương mặt nhìn thanh thoát hơn, rất hợp với những nàng mặt to tròn nhưng luôn ước mong có được gương mặt thon thả nhẹ nhàng. với sự thay đổi này nhìn kim sa rang trẻ xinh hơn hẳn so với tóc mái dài trước đây.

Nàng Hậu

Có lần nàng Hậu còn thử nghiệm kiểu mái mưa lưa thưa dài quá lông mày, từng lọn tóc rủ nhẹ tôn lên nhan sắc cũng như phần trán cao thanh thoát của cô.

Nàng Hậu

Với những chị em ngoài 35 tuổi nếu muốn hack tuổi với tóc lưa thưa thì hãy học theo cách của kim sa rang để mái dài qua lông mày như vậy không bị "cưa sừng làm nghé" mà nhan sắc vẫn trẻ ra đến vài tuổi chứ không ít.

Kim sa rang nổi tiếng là một hoa hậu nóng bỏng gợi cảm nhất kbiz. cô đăng quang năm hoa hậu hàn quốc năm 2000 và sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. nhờ lợi thế vòng 1 khủng và vóc dáng nóng bỏng, kim sa rang luôn là tâm điểm tại các sự kiện khi diện những thiết kế đầm dạ hội khoét ngực sâu, ôm sát... phô diễn body siêu nuột của mình. đến bây giờ khi đã ngoài 43 tuổi vẫn chưa có một nàng hậu nào sánh được với vẻ gợi cảm, nóng bỏng của kim sa rang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-hau-nguc-khung-xu-han-muon-tre-xinh-o-tuoi-ngoai-40-chi-can-thay-doi-kieu-toc-mai-20210320124737971.chn)

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc kim sa rang làm đẹp tóc mái

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY