Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Nano Micell- giải pháp mới cho người đau dạ dày chuẩn Châu Âu

Rất nhiều người bị bệnh đau dạ dày đã tìm đến Nghệ như một giải pháp cứu cánh khi bị những cơn đau dạ dày hành hạ. Chẳng thế mà người ta đã ví von Nghệ là loại củ “thần thánh” bảo vệ cho chiếc bao tử của cơ thể.
Nghiên cứu cho thấy dược chất curcumin trong nghệ có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Vì thế khi bị viêm loét dạ dày, nhiều người thường nghĩ tới Nghệ.

Thường mỗi ngày dùng 12g nghệ trộn với 6g mật ong làm thành viên uống, kết quả rất tốt. Theo các bác sĩ, nếu bạn uống nghệ và mật ong thường xuyên thì vừa bổ dưỡng, an thần lại lành vết loét dạ dày. Đây là món ăn vị Thu*c, vì thế bạn không phải lo lắng khi sử dụng chúng thường xuyên và lâu dài.

Các chuyên gia cho biết, sở dĩ nghệ có lợi ích đặc biệt cho sức khoẻ con người là vì trong loại củ này có chứa một nhóm hoạt chất có tên là curcumin. Chính chúng tạo nên màu vàng cho nghệ và tạo nên đa tác dụng thú vị cho củ Nghệ như: tác dụng chống viêm, giảm axit, chống lại HP, giúp lành vết loét dạ dày nhanh chóng…

Công nghệ hiện đại bậc nhất tăng độ hấp thụ của Curcumin lên gấp 185 lần

Curcumin đã được chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính, nan y như: viêm loét dạ dày, tiểu đường, viêm gan, phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư… Tuy nhiên rào cản lớn khiến tinh chất nghệ Curcumin này chưa được ứng dụng rộng rãi là do Curcumin rất kém hấp thụ qua đường tiêu hóa, không tan trong nước (độ tan 0,001%), độ hấp thụ (sinh khả dụng) thấp.

Khi dùng theo đường uống, Curcumin chỉ hòa tan một phần rất nhỏ vào các dịch thể của ống tiêu hóa, chỉ 7 - 10% curcumin được hấp thu vào máu, lại bị chuyển hóa nhanh qua gan, làm cho sinh khả dụng thực tế của Curcumin chỉ đạt 2 - 3%.

Vì vậy, với độ hấp thu qua đường uống lên tới 95%, theo tính toán của các chuyên gia thì liều sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị cần sử dụng tối thiểu 12g tinh bột nghệ hoặc 24 viên nang curcumin mỗi ngày hoặc ăn hơn 5kg nghệ. Đó là liều quá cao và gây bất tiện cho người sử dụng, chưa kể người sử dụng không thể chịu đựng nổi mùi vị khó chịu, gây cảm giác buồn nôn, khó tuân thủ liều và chi phí sử dụng quá cao. Còn nếu chỉ uống với liều thông thường như hiện tại thì chưa đủ hàm lượng curcumin trong máu để phát huy hiệu quả như mong muốn.

Chính vì thế, để thuận tiện hơn cho người bệnh trong việc sử dụng Nghệ, tăng hiệu quả chữa lành vết loét dạ dày, Nghệ Micell ADIVA sản xuất và ứng dụng công nghệ Nano – micelles từ Đức, đã mở ra một kỷ nguyên mới cho đau dạ dày">người đau dạ dày, đây được xem là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay giúp tăng độ hấp thụ của Curcumin lên gấp 185 lần so với các sản phẩm tính nghệ thông thường.

Công nghệ Micelles là một công nghệ bào ch*t Curcumin (tinh chất từ Nghệ tươi) hiện đại bậc nhất hiện nay nhờ sự kết hợp 2 công nghệ:

Công nghệ Nano làm cho các hạt curcumin đạt kích thước siêu nhỏ giúp phát huy hiệu quả tối ưu của tinh chất curcumin khi hấp thụ.

Công nghệ Micelles bao bọc các phân tử Nano curcumin kích thước đồng đều 30nm trong cấu trúc Micelles, không bị kết dính, không bị tác động bởi môi trường dịch vị axit dạ dày trong quá trình hấp thụ vào cơ thể.

Hiện nay, công nghệ Micelles cũng được xem là một xu hướng mới trong ngành thực phẩm chức năng sắp tới.

Đặc biệt, với chuẩn châu Âu, Nghệ Micell ADIVA sử dụng tấm “áo giáp” vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật (hiện nay được xem là đầu tiên tại Việt Nam trong sản xuất Nghệ) giúp Curcumin dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, tế bào niêm mạc chấm dứt nhanh chóng những cơn đau thắt dạ dày.

Bạn chỉ cần bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA sẽ giúp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, cho bao tử hết đau.

L.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/nano-micell-giai-phap-moi-cho-nguoi-dau-da-day-chuan-chau-au-n133579.html)

Chủ đề liên quan:

adiva đau dạ dày micell nghệ micell

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY