Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nếu mai là tận thế Tóc Tiên muốn gặp mặt và gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột của mình

Chia sẻ của Tóc Tiên dành cho mẹ ruột của mình đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi chia sẻ đoạn video clip về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại.

Theo đó, khi được hỏi điều muốn thực hiện nhất nếu còn 1 ngày để sống là gì thì giọng ca ‘Ngày tận thế’ đã nhanh chóng trả lời: “Nếu còn 24h để sống, Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện chính là mẹ”. 

Đặc biệt với câu hỏi muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn đến ai thì Tóc Tiên chia sẻ cô muốn nói điều đó với mẹ của mình. Nữ ca sĩ nghẹn ngào: “Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này”.

Tóc Tiên chia sẻ về mẹ trong video clip về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại

‘Nếu mai là tận thế’ Tóc Tiên muốn gặp mặt và gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột của mình

Sau khi đăng tải, những chia sẻ của Tóc Tiên về mẹ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Được biết Tóc Tiên và mẹ của mình đã không gặp mặt nhau trong nhiều năm qua do một số bất hòa mà chủ yếu là vì mẹ Tóc Tiên không muốn nữ ca sĩ đi theo con đường nghệ thuật. Đồng thời chuyện tình cảm của cô và Hoàng Touliver cũng không được mẹ ủng hộ và thông cảm.

Mẹ Tóc Tiên không ủng hộ con gái hoạt động nghệ thuật

Thậm chí cô và Hoàng Touliver cũng từng rời xa nhau một thời gian vì không được mẹ chấp thuận

Trước đó vào ngày 20 tháng 2, khi hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được diễn ra thì mẹ của cô cũng không xuất hiện, chỉ có bố của Tóc Tiên là đã đáp máy bay từ Mỹ về Việt Nam để dự ngày trọng đại của con gái.

Sau hôn lễ, bố của Tóc Tiên cũng đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ôm con gái trong vòng tay cùng lời nhắn nhủ: “Nhìn nụ cười của con trong suốt những năm qua, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc”.

Bố Tóc Tiên là người luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định về sự nghiệp cũng như cuôc sống.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/gia-dinh-sao/neu-mai-la-tan-the-toc-tien-muon-gap-mat-va-gui-loi-cam-on-den-me-ruot-cua-minh-7038283.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Phải lọc màng bụng vì suy thận giai đoạn cuối, nam bệnh nhân 37 tuổi đối mặt với nguy cơ Tu vong. Người mẹ ruột một lần nữa mang lại sự sống cho anh khi quyết định hiến 1 quả thận, cuộc ghép đã thực hiện thành công tại Bệnh viện Xuyên Á.
  • Cuộc sống ở gia đình chồng cũng có nhiều điều khiến em khó xử, nhưng anh không hề thấy một lời than phiền hay không vui của em.
  • Các cơ quan của Quốc hội không tổ chức cuộc gặp đầu xuân như nhiều năm trước mà bắt tay vào làm việc ngay sau kỳ nghỉ Tết.
  • Lòng biết ơn không chỉ là một đức tính tốt cần phải rèn luyện và phát huy, mà nó còn giúp chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc.
  • Ngày 25/10, tại Viện Huyết học truyền máu trung ương, Tổng hội y học Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên thủ khoa ngành y, dược thuộc 11 trường đại học các tỉnh phía Bắc năm 2015.
  • Thay mặt gia đình xin cảm ơn toàn bộ các y bác sĩ BV Việt Đức, đặc biệt là tân tiến sĩ Ngô Mạnh Hùng và bác sĩ Minh đã trực tiếp mổ cho cháu. Giờ thì sức khoẻ của bé đã khá hơn rất nhiều. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc phúc cho cháu.
  • Bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng thậm cấp nguy kịch. Chẩn đoán cho thấy, nạn nhân gãy 4 đốt sống lưng, vỡ khung chậu, dập nát vùng bẹn bên trái, dập thận trái và tràn máu màng phổi. Bệnh nhân có thể sốc và Tu vong bất kỳ lúc nào. Các bác sĩ đã lập tức gây mê cho bệnh nhân
  • Mẹ tôi không mua Thu*c dưỡng thai, chỉ mua Thu*c mát cho những ngày nóng, khiến cô ấy hư thai
  • Đến nay, tôi vẫn còn nhớ như in trong bài mở đầu cho bài giảng về kinh dịch, thầy có nói: “Bất học dịch, bất khả tri y lý” (không học dịch thì không thể hiểu được y lý) và thầy còn nhấn mạnh: Hải Thượng Lãn Ông, danh y nước ta thế kỷ thứ 18 đã từng căn dặn “Hãy đọc kinh dịch, rồi mới nói đến chuyện làm Thu*c”.
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY