Tình yêu và giới tính hôm nay

Nếu vẫn nghĩ triệu chứng nhiễm COVID-19 chỉ có ho khan, sốt cao thì bạn cần cập nhật ngay những dấu hiệu mới để đề phòng triệt để

Đừng chủ quan bỏ qua bất kỳ dấu hiệu sức khỏe nào trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Ngay lúc này, bạn cần cập nhật thêm một vài triệu chứng khác để hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2.

Từ 13 giờ ngày 26/07/2020, người dân Đà Nẵng bắt đầu thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội cho đến khi có thông báo mới.

Với tình hình dịch bệnh COVID-19 lại có những diễn biến khó lường trong thời điểm này, chắc chắn không chỉ người dân Đà Nẵng mà tất cả người dân ở mọi vùng miền trên tổ quốc cũng cần nâng cao kiến thức, cập nhật thêm nhiều thông tin mới để đối phó với dịch bệnh COVID-19.

Nếu vẫn nghĩ triệu chứng nhiễm COVID-19 chỉ có ho khan, sốt cao thì bạn cần cập nhật ngay những dấu hiệu mới này để đề phòng triệt để - Ảnh 1.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/neu-van-nghi-trieu-chung-nhiem-covid-19-chi-co-ho-khan-sot-cao-thi-ban-can-cap-nhat-ngay-nhung-dau-hieu-moi-nay-de-de-phong-triet-de-20200726144303877.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY