Tình yêu và giới tính hôm nay

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi

Trong trang phục của Maybi, Huyền My, Trúc Anh và các gương mặt xinh đẹp trong V-biz đã gợi ý cho các cô nàng bí quyết “hack dáng” đỉnh cao.

Thị trường thời trang đầu năm 2020 có vẻ chậm rãi và ảm đạm hơn so với thời điểm cùng kỳ những năm trước. Dễ thấy, đại dịch Covid 19 không chỉ khiến sức mua của khách hàng giảm mạnh mà còn thay đổi cả thị hiếu thời của các tín đồ làm đẹp. Thay vì lựa chọn những trang phục cầu kỳ, bắt mắt thì những thiết kế thoải mái, tối giản nhưng không hề khiến chủ nhân xuề xòa đang được các tín đồ thời trang tích cực truy lùng.

Dạo quanh một vòng mạng xã hội, có thể thấy rất nhiều nữ nhân của làng giải trí từ Á hậu Huyền My, diễn viên Sam cho đến Primmy Trương, Trâm Anh... đều đang rất tích cực hưởng ứng cho chiến dịch thời trang mới nhất này.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 1.

Nổi tiếng trong showbiz với những bộ cánh chặt chém trên thảm đỏ nhưng chắc nhiều người cũng biết đời thường Huyền My rất chuộng những bộ cánh năng động và thoải mái. Trong những ngày hạn chế ra đường vì dịch bệnh, phong cách thời trang của Á hậu Huyền My cũng trở nên tối giản hơn nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa. Mỹ nhân 9x diện lại công thức quần jean cùng với áo thun trắng kinh điển chưa một lần lỗi mốt suốt bao thập kỷ.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 2.

Trong thiết kế áo thun mới nhất của Maybi với dòng chữ siêu cool "Love Always" Huyền My nom trẻ thêm vài tuổi.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 3.

Với những bạn gái chuộng phong cách "kẹo ngọt" giống Trúc Anh, hẳn chiếc váy chữ A sẽ là "must have" item trong tủ đồ của mọi cô gái. Chiếc váy chất vải mát, phom dáng rộng, họa tiết dịu chấm bi toát lên vẻ "mát mắt" và vô cùng dễ chịu.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 4.

Cô nàng "Mắt Biếc" đã phá cách để bộ trang phục không nhàm chán khi kết hợp giữa áo T-shirt và đầm hai dây. Đây cũng là bộ cánh hứa hẹn được "truy lùng" nhiều nhất không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi sự tiện dụng, thoải mái lại không hề kén dáng người mặc. Liệu chàng trai nào có thể cưỡng được vẻ "ngọt ngào vô địch" của Trúc Anh đây?

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 5.

Từ trước đến nay, Maybi luôn được biết đến là thương hiệu có thể chiều lòng bất cứ phong cách nào. Nếu là một cô nàng yêu thích sự trẻ trung, tối giản như Huyền My thì công thức quần jean + áo thun chưa bao giờ lỗi mốt. Hay khi lỡ đem lòng yêu mến vẻ "kẹo ngọt" của Trúc Anh thì chiếc váy dịu mắt, tiện dụng lại đem đến vẻ "siêu cấp ngọt ngào" cho chủ nhân. Nếu là một người mix đồ cao tay, bạn có thể kết hợp những thiết kế của Maybi với chiếc quần jeans - "người bạn thân trong mọi set đồ" để làm nổi bật cá tính như Tú Trinh. Cô nàng giấu nhẹ chiếc áo phông trong chiếc quần jeans mang đến vẻ trẻ trung, tối giản lại khiến chân nữ người mẫu dài ra đáng kể.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 6.

Trong khi đó, Đặng Thùy Dương lại đằm thắm trong một set đồ vô cùng nền nã. Vốn nổi tiếng là travel blogger với phong cách thời trang nữ tính và có gout, Đặng Thuỳ Dương đã mách các nàng bí quyết "hack" chiều cao hiệu quả. Chiếc váy phom dáng chữ A họa tiết sặc sỡ được Thuỳ Dương kết hợp cùng chân váy xếp ly đơn sắc. Những tưởng bộ trang phục sẽ trở nên rối mắt nhưng hãy nhìn xem cô ấy thật cuốn hút phải không nào?

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 7.

Những cô nàng điệu đà hẳn không thể bỏ qua chiếc đầm xòe bắt mắt của Primmy Trương.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 8.

Vi Nguyễn năng động và quyến rũ khi buộc nhẹ chiếc áo thun trắng với quần jeans cá tính.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 9.

Tưởng chừng Maybi chỉ dành cho các cô nàng nữ tính, ngọt ngào, nhưng không hãy nhìn Như Mỹ mà xem. Cô gái cá tính này đã có màn phối hợp ăn ý giữa chiếc váy suông màu beige cùng những phụ kiện cá tính.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 10.

Trâm Anh ngọt ngào trong chiếc đầm phom dáng chữ A tông màu pastel.

Nghe Huyền My, Trúc Anh bật mí cách chọn trang phục “hack dáng” đỉnh cao cùng Maybi - Ảnh 11.

Quỳnh Anh nữ tính nhưng không kém phần kiêu kỳ trong thiết kế basic của Maybi.

Maybi có món quà đặc biệt dành cho độc giả của Kênh14.vn. Các bạn hãy nhanh tay nhập mã code MAYBIXKENH14 để nhận được ưu đãi giảm giá 15% cho tất cả các sản phẩm. Hãy nhanh tay lên nhé vì thời gian chỉ kéo dài tới 30/5.

Maybi là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam, lần đầu ra mắt vào năm 2017 với ba chi nhánh lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hướng tới đối tượng là những bạn nữ trẻ, những thiết kết của Maybi luôn hướng đến sự thoải mái, tối giản và tôn vinh phong cách cá nhân. Các chất liệu được sử dụng như lụa chiffon, lụa cotton, kate, kate silk, linen... đem đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Các sản phẩm của Maybi có mức giá nằm trong khoảng từ 200.000 – 400.000 VNĐ, được đánh giá là khá dễ chịu so với những cửa hàng cung cấp các sản phẩm thiết kế khác. Hiện tại, Maybi đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Truy cập ngay fanpage để biết thêm chi tiết và hưởng ứng chiến dịch "onhavanxinh" (Ở nhà vẫn xinh) cùng Maybi nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nghe-huyen-my-truc-anh-bat-mi-cach-chon-trang-phuc-hack-dang-dinh-cao-cung-maybi-20200422233453748.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY