Tình yêu và giới tính hôm nay

Người yêu sắp cưới qua đời, chàng trai ở vậy chờ về với nhau

Nhiều người không cầm được nước mắt khi đọc những dòng tâm sự về chuyện tình của một chàng trai đi làm xa, chỉ về VN vào ngày sinh nhật và ngày giỗ người yêu.

"Đôi khi lỡ hẹn một giờ/ Lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm" (Bùi Giáng), đây chính là bi kịch của của rất nhiều cặp đôi trong tình yêu.

Với chàng trai này cũng vậy, vì không kịp một chuyến bay mà mất đi cơ hội gặp mặt người mình yêu lần cuối. Để rồi suốt bao năm trôi qua, vẫn mang nặng một nỗi niềm quá khứ.

Câu chuyện cảm động về chàng trai và bạn gái đã khuất được 7 năm

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi xúc động về chuyện tình đẫm nước mắt của chàng trai 45 tuổi luôn nhớ về người yêu đã mất. Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn từ tối 29/2, nhanh chóng nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chuyện tình của chàng trai được chia sẻ trên MXH (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, chàng trai năm nay đã 45 tuổi, quanh năm đi làm xa. Năm 38 tuổi, anh gặp người mình yêu, người "không hẳn xinh nhưng anh bảo nhìn thấy chị là anh muốn bỏ hết mọi cuộc chơi". Cả hai yêu được 2 năm thì anh sang Úc, dự định sẽ đưa bạn gái sang và tổ chức lễ cưới. Thế nhưng, đợi anh một năm thì người yêu đổ bệnh.

Dòng tin nhắn được người viết chia sẻ (Ảnh: K.S.C)

Bi kịch hơn, chàng trai đã không kịp gặp người yêu lần cuối vì máy bay bị hoãn do thời tiết xấu. "Lúc chị hấp hối tôi ở cạnh, chị liên tục ra hiệu hỏi anh về chưa, nói không thành tiếng, chị thì thào mà lòng tôi đau nhói. Anh ở bên kia thì gào khóc nức nở, gọi về cho chị mà anh khóc như trẻ con, dặn chị cố đợi.", người viết kể lại.

Chàng trai không kịp gặp người yêu lần cuối vì chuyến bay bị hoãn (Ảnh minh họa)

Theo lời của người viết, đã 7 năm trôi qua, nhưng chàng trai vẫn ngày ngày nhớ về quá khứ, không thể quên được mối tình năm xưa: "Anh đi làm xa suốt nhưng luôn về VN vào 2 ngày trong năm: sinh nhật chị và giỗ chị(...) Anh bảo anh ở thế thôi, sống và làm việc, đợi ngày về với chị. Đời anh làm sai nhiều, chẳng dám tiến tới với ai vì lòng không cho phép mà cũng không muốn ai phải khổ vì mình."

Cộng đồng mạng rút ra bài học từ chuyện tình cảm động

Chuyện tình của chàng trai nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận động viên, chia sẻ và đồng cảm đã được gửi tới anh chàng:

"Có những người chỉ vì 1 mối tình quá khắc cốt ghi tâm để rồi mãi vẫn chẳng thể yêu nổi 1 ai."

"Tình yêu thật đẹp của anh chị. Chị rồi sẽ chờ anh. Anh nợ ai anh trả hết đời rồi lại về với chị."

Nhiều bình luận động viên chàng trai (Ảnh chụp màn hình)

"Chẳng ai cười mãi vì 1 câu chuyện cười nhưng lại khóc mãi vì 1 nỗi buồn"

"Cũng từng chứng kiến 1 bà chị ôm hũ cốt của chồng hay người yêu gì đó trong chùa vào lúc giao thừa đêm 30. Cảm giác rất khó tả. Cặp mắt cô ấy vô hồn làm người xung quanh ai cũng lâng lâng cảm xúc", nhiều người để lại bình luận.

Dân mạng rút ra bài học cho bản thân (Ảnh chụp màn hình)

Theo Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/nguoi-yeu-sap-cuoi-qua-doi-chang-trai-o-vay-cho-ve-voi-nhau-1348419.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY