Tình yêu và giới tính hôm nay

Nhòm ngó tài sản con dâu để lo cho con gái - thật... kỳ cục!

(MangYTe) - Rất đồng tình với ý kiến của tác giả, bản thân tôi cũng từng có thời gian khó khăn như cô em gái trong bài viết, khi đó gia đình tôi chuyển nhà về gần nhà cha mẹ và các anh chị em.

Trong thời gian tôi chưa bán được nhà cũ, bản thân tôi kinh tế khá eo hẹp. Gia đình anh trai cũng có nhà cho thuê, nhưng tôi chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ

Bây giờ thì tôi lại đang giống tác giả lớn đã có gia đình, con thứ hai còn đang đi học chuyên nghiệp. Trước đây tôi từng nói với lớn là khi em đi học, mẹ mà nghỉ hưu rồi thì con phải phụ mẹ lo cho em. Tuy nhiên giờ đây tôi vẫn tự lo cho bạn thứ hai mà không cần phụ.

Sau khi con thứ hai học xong, tôi nghĩ mình đã hoàn thành nhiệm vụ, cuộc sống sau này của các con là do chúng tự quyết định, tôi sẽ không can thiệp vào bất cứ vấn đề gì của chúng, trừ khi chúng hỏi thì mình cũng chỉ là góp ý cho chúng tham khảo mà thôi. Tóm lại tôi cảm thấy chàng trai trong bài viết và mẹ cậu ta thật vô lý và kỳ cục.

Phản hồi của độc giả Hương Thanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nhom-ngo-tai-san-con-dau-de-lo-cho-con-gai-that-ky-cuc-20191226122924374.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY