Dinh dưỡng hôm nay

Như vòng tay ấm áp dành tặng mẹ

Một người phụ nữ ở độ tuổi 35 thường đã có con cái, công việc ổn định và đã đủ trải nghiệm trong tất cả các mối quan hệ. Nhưng cũng chính vào độ tuổi các chuyên gia về sức khỏe nhận định đây là giai đoạn người phụ nữ đang bước sang độ tuổi sang Thu – độ tuổi về chiều cả về tâm S*nh l*.

Độ tuổi của thành công thực tế nhưng ẩn chứa nguy cơ sức khỏe giảm sút

Một người phụ nữ ở độ tuổi 35 thường đã có con cái, công việc ổn định và đã đủ trải nghiệm trong tất cả các mối quan hệ. Nhưng cũng chính vào độ tuổi này, các chuyên gia về sức khỏe nhận định đây là giai đoạn người phụ nữ đang bước sang độ tuổi sang Thu – độ tuổi về chiều cả về tâm S*nh l*.

Mẹ bạn, chị bạn đang bước qua ngưỡng cửa tuổi 35, bạn đã nghĩ ra món quà thật ý nghĩa dành cho họ vào ngày 8/3 sắp tới chưa? Đừng nghĩ về vật chất, hãy trao tặng họ một vòng tay ấm áp bằng sự quan tâm chân thành tới sức khỏe người phụ nữ thân yêu của mình, đặc biệt khi họ đang đối mặt với những căn bệnh tiềm ẩn như ung thư vú.

Theo các chuyên gia nhận định, vào độ tuổi này người phụ nữ cần được kiểm tra sức khỏe tổng quát thường xuyên, để có phương án xử lý và điều trị kịp thời. Việc tầm soát nguy cơ ung thư vú ở độ tuổi này là vô cùng cần thiết, đặc biệt với những ai có người người thân từng mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư vú sớm

Nếu bạn thật sự yêu thương và quan tâm đến sức khỏe của người phụ nữ đặc biệt của mình, đừng ngần ngại cùng cô ấy đến bệnh việc để kiểm tra sức khỏe tổng quát. Bởi thực sự, việc tầm soát ung thư vú ở phụ nữ trên 35 tuổi là vô cùng cần thiết, nếu bệnh được phát hiện sớm vẫn có thể chữa trị hiệu quả.

Khi đăng ký gói khám giảm giá dành cho 2 người kiểm tra sức khỏe tổng quát hay tầm soát ung thư vú tại các chi nhánh của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí Sài Gòn, là bạn đã làm một việc vô cùng ý nghĩa dành cho người thân. Đó cũng chính là hành động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, là vòng tay yêu thương bạn muốn giành tặng cho người mẹ, người chị thân thương nhất của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ này.

Tham gia hội thảo chuyên đề ung thư vú để được siêu âm vú miễn phí

Tập đoàn Y khoa Tâm Trí với chi nhánh tại 4 tỉnh thành phố lớn là Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng và Đồng Tháp là bệnh viện hoạt động với tiêu chí điều trị hiệu quả nhưng chi phí hợp lí nhất giành cho người Việt. Đây là tập đoàn chăm sóc sức khỏe uy tín với phương châm làm việc hiệu quả, trách nhiệm để tận tâm mang đến cho cộng đồng người Việt những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Nhân dịp 8/3 tại các chi nhánh của Tập đoàn Y khoa Tâm Trí sẽ đồng loạt áp dụng các chương trình ý nghĩa và thiết thực giành cho mẹ và con gái như sau:

Giảm 25% gói kiểm tra sức khỏe tổng quát và nâng cao giành cho 2 người đăng ký cùng một lúc.

Vào lúc 9g, thứ 7 ngày 8/3 tại 4 chi nhánh ở Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng và Đồng Tháp sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề “Hiểu biết về Ung thư vú – Bảo vệ bạn và người thân”. Các cá nhân liên hệ đăng ký tham gia sẽ được siêu âm miễn phí tại hội.

Liên hệ đặt hẹn các gói khám và đăng ký tham dự hội thảo

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn

171/3 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM

Tel: 08 6255 7182 - 0122 674 7041 - Anh Trung

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn

163 - 165 Trần Trọng Cung, Q7, TP.HCM

Tel: 08 3773 4886 - 094 666 2628 - Anh Tùng

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

64 CMT8, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Tel: 051 13 679 555 - 0936 303 656 - Chị Linh

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang

57-59 Cao Thắng, P. Phước Long, TP. Nha Trang

Tel: 058 3882 312 - 0978 231 826 - Chị Nhi

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đồng Tháp

700 Quốc Lộ 30, Xã Mỹ Tân, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Tel: 067 387 5993 - 0918753979 - Anh Tùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhu-vong-tay-am-ap-danh-tang-me-11960.html)

Tin cùng nội dung

  • Với những phụ nữ không may bị ung thư vú, ngoài nỗi đau đớn phẫu thuật cắt bỏ khối u, xạ trị để chiến đấu với bệnh tật, còn một nỗi đau khác họ phải gánh chịu...
  • Tôi năm nay 45 tuổi, tự nhiên tôi thấy xuất hiện u ở bầu ngực nhưng không đau. Tôi rất hoang mang vì sợ bị u vú.
  • Theo các chuyên gia y tế, tại Việt Nam, ung thư vú đứng thứ hai trong số các bệnh ung thư thường mắc ở phụ nữ, với khoảng 11 nghìn ca mới mắc và hơn 4 nghìn ca Tu vong.
  • Không chỉ gây thiệt thòi khi hưởng thụ T*nh d*c, chứng lãnh cảm còn khiến bầu ngực phụ nữ trở thành mục tiêu tấn công của bệnh ung thư.
  • Ngày 13/2, BV Trung ương Huế tổ chức lễ chúc mừng bệnh nhân ung thư vú giai đoạn muộn, di căn lên não được điều trị thành công.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Tuần vừa rồi em đi khám sức khỏe, siêu âm phát hiện có một khối u ở vú, chưa biết có phải là ung thư hay không. Xin hỏi em phải làm xét nghiệm gì, bao lâu có kết quả vì em đang đi làm và ở xa thành phố. Em xin cảm ơn Mangyte! (Em gái)
  • Ung thư vú là loại ung thư rất phổ biến ở phụ nữ. Việc chụp nhũ ảnh và thăm khám vú thường xuyên giúp phát hiện khối u sớm và giúp chữa trị hiệu quả.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY