12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những cung Hoàng đạo có sự nghiệp thăng hoa nhất trong năm 2022, không thăng quan tiến chức thì cũng được tăng lương khen thưởng liên tục

Những cung Hoàng đạo có sự nghiệp thăng hoa nhất trong năm 2022, không thăng quan tiến chức thì cũng được tăng lương khen thưởng liên tục

Đây là 4 cung Hoàng đạo có con đường công danh rộng mở nhất trong năm 2022.

1. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo ổn định, kiên nhẫn và có độ tin cậy cao. Tuy nhiên, đây cũng là người bướng bỉnh, bảo thủ, không thích phải thay đổi. Kim Ngưu là người thích tận hưởng cuộc sống, luôn tìm kiếm sự thoải mái trong mọi việc mình làm.

Năm 2022 này, Kim Ngưu sẽ chứng kiến một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để cải thiện công việc mà mình đang theo đuổi. Một sự thay đổi tích cực sẽ đến với bạn ngay từ đầu năm và giúp bạn có thêm một nguồn thu cực ổn định.

Trong năm, Kim Ngưu có thể sẽ xây dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của bạn. Đây là năm để Kim Ngưu phát huy hết thế mạnh của bản thân, vươn lên một vị trí cao trong công việc và nhận về những phần thưởng xứng đáng cho công sức bạn bỏ ra.

Ngoài ra, với những Kim Ngưu làm kinh doanh thì đây sẽ làm một năm thành công lớn cho bạn. Nhờ sự ổn định, chắc chắn mà Kim Ngưu có thể từng bước thực hiện được những kế hoạch tài chính của mình.

Khám phá thêm tử vi của Kim Ngưu trong năm 2022!

2. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo táo bạo, mạnh mẽ và có một trái tim ấm áp, đầy yêu thương. Sư Tử có sự tinh tế của riêng mình và luôn có thể tỏa sáng ở trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là những người tham vọng và dũng cảm, luôn tin tưởng vào bản năng của mình.

Sư Tử là cung Hoàng đạo luôn mong muốn có được sự phát triển trong cuộc sống. Năm 2022 là một năm mà sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng tỏa sáng. Sư Tử trở nên đam mê và năng động hơn trong công việc, điều đó giúp bạn có thể chinh phục được mọi mục tiêu cũng như có thể dẹp được hết tất cả những kẻ ngáng đường mình.

Trong năm 2022, Sư Tử sẽ ghi dấu ấn với đồng nghiệp và cấp trên bằng sự hiệu quả và chăm chỉ của mình trong công việc. Đây cũng là năm để Sư Tử bắt đầu những dự án mới của riêng mình. May mắn là bạn luôn có bạn bè, người thân ủng hộ hết mình nên dù có gặp phải khó khăn thế nào cũng đều vượt qua.

Ngoài ra, năm mới 2022 cũng là một năm thuận lợi cho Sư Tử kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng được nhiều mối quan hệ đối tác làm ăn tốt đẹp và năng suất cũng tăng cao hơn, nhất là trong giai đoạn cuối năm.

Khám phá thêm tử vi của Sư Tử trong năm 2022!

3. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là cung Hoàng đạo tràn đầy năng lượng và luôn giữ được sự tò mò với thế giới xung quanh. Đây cũng là người có tâm hồn cởi mở và sẵn sàng học hỏi mọi điều mới mẻ. Là người hướng ngoại, lạc quan, sẵn sàng thay đổi nên Nhân Mã không ngại bất cứ thử thách nào trong cuộc sống.

Năm 2022 đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp của cung Hoàng đạo Nhân Mã. Bạn có thể đạt được những đỉnh cao trong nghề nghiệp, đồng thời Nhân Mã cũng có đủ sức mạnh để đánh bại các đối thủ.

Trong năm này, Nhân Mã nhận được rất nhiều sự ưu ái từ cấp trên và đồng nghiệp. Chính vì thế mà bạn được trao cho rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Đây là năm mà Nhân Mã có thể thỏa sức sáng tạo và làm chủ mọi tình huống.

May mắn cũng mỉm cười với những Nhân Mã làm kinh doanh hay đầu tư tài chính. Đây là thời điểm mà bạn sẽ thu về được những thành quả xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Năm 2022 cũng mang lại cho Nhân Mã danh tiếng và sự uy tín trên thương trường.

Khám phá thêm tử vi của Nhân Mã trong năm 2022!

4. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là cung Hoàng đạo có trực giác nhạy bén và có khả năng sáng tạo vô biên. Đây là người tận tâm, làm việc gì cũng đặt hết tâm hết sức vào đó. Ngoài ra, Song Ngư cũng là một người thích làm việc hơn là thích kiếm tiền. Chính vì vậy mà đôi khi Song Ngư sẵn sàng đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn mà không nghĩ quá nhiều.

Năm 2022 mang đến cho Song Ngư rất nhiều may mắn và cơ hội trong sự nghiệp. Đây là năm mà bạn có thể phát huy hết sức mạnh của bản thân, chinh phục được những mục tiêu mình đã đặt ra và đồng thời con đường thăng quan tiến chức cũng rất rộng mở.

Trong năm, Song Ngư được mọi người xung quanh tạo điều kiện hết sức để phát triển. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện mang đến cho Song Ngư rất nhiều cơ hội để thực hiện hóa những ước mơ, hoàn thành những nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, với những Song Ngư làm kinh doanh, năm 2022 là một năm mà bạn có được sự bứt phá lớn. Nếu làm ăn nhỏ lẻ thì năm mới mang đến cho bạn phát triển thành quy mô rộng lớn hơn, nếu đã làm ăn lớn thì năm nay làm đâu thắng đấy.

Khám phá tử vi của Song Ngư trong năm 2022!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Nhung-cung-Hoang-dao-co-su-nghiep-thang-hoa-nhat-trong-nam-2022-khong-thang-quan-tien-chuc-thi-cung-duoc-tang-luong-khen-thuong-lien-tuc-9052.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY