Tình yêu và giới tính hôm nay

Nỗi niềm thầm kín của các chị em phụ nữ

Khi “cô bé” của chị em phụ nữ có mùi lạ sẽ khiến cho cánh mày râu sợ hãi, e ngại, rụt rè mỗi khi ở gần nhau. Không mong muốn tình cảm vợ chồng bị nguội lạnh, chồng tìm niềm vui mới hay đổ vỡ hôn nhân. Vậy hãy thủ thỉ những lời khó nói đó, những nỗi buồn thầm kín với Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đến từ ONA Globlal. Không chỉ là người bạn để sẻ chia những điều khó mở lời, đây còn là chuyên gia chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phái đẹp tại nhà, an toàn, hiệu quả với giá thành phải chăng.

Nguyên nhân khiến V*ng k*n chị em nặng mùi

Dù bạn đã vệ sinh V*ng k*n sạch sẽ nhưng chúng vẫn có mùi khó chịu, khiến tự ti, xấu hổ. khi nơi đây có mùi rất có thể chúng là dấu hiệu của những bệnh phụ khoa.

Viêm *m đ*o do vi khuẩn

Nhiễm khuẩn *m đ*o xảy ra khi lợi khuẩn và hại khuẩn không còn chung sống hòa bình trong *m đ*o. hại khuẩn tăng sinh và lợi khuẩn giảm sinh. đây là một trong những bệnh phụ khoa rất phổ biến, hầu hết đều gặp phải ít nhất một lần trong đời. các biểu hiện do nhiễm khuẩn *m đ*o bao gồm: dịch tiết *m đ*o loãng, có màu trắng hoặc xám, có mùi tanh như cá, đặc biệt sau quan hệ T*nh d*c, ngoài ra còn kèm theo cảm giác đau, ngứa ngáy vùng *m đ*o, có thể đau rát khi đi tiểu tiện.

Viêm *m đ*o do nấm

Nhiễm nấm *m đ*o là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến hiện nay, thường được gây ra bởi nấm Candida albicans. Đây là một loại nấm sống tự nhiên trong *m đ*o, cùng với vi khuẩn tạo nên sự cân bằng cho môi trường *m đ*o. Trong một số trường hợp, do sự mất cân bằng khiến cho nấm tăng sinh quá mức, gây nên tình trạng nhiễm trùng.

Một số nguyên nhân gây bệnh nhiễm trùng nấm có thể đến từ việ sử dụng nhiều Thu*c kháng sinh, Thu*c Tr*nh th*i, suy giảm miễn dịch, vệ sinh V*ng k*n không sạch sẽ, tiền sử tiểu đường, mất cân bằng hormone,...

Triệu chứng điển hình của nhiễm nấm *m đ*o là ngứa rát và khí hư. Khí hư thường tiết ra không nhiều và có màu trắng như váng sữa. Nếu thấy V*ng k*n của bạn có mùi nặng hơn bình thường, ngoài ra còn có các triệu chứng khác kèm theo như đau rát âm hộ, *m đ*o, tiểu tiện khó, đau khi quan hệ, sưng đỏ phần âm hộ thì có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề với V*ng k*n của mình.

Các bệnh lây nhiễm qua đường T*nh d*c

Một số bệnh phụ khoa điển hình thường lây nhiễm qua đường T*nh d*c gây ra mùi khó chịu ở V*ng k*n, đó là bệnh Chlamydia và bệnh lậu. Hai bệnh này đều không phức tạp, tuy nhiên nếu không kịp thời phát hiện và có hướng điều trị phù hợp sẽ dễ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng về sau, thậm chí gây vô sinh. Những dấu hiệu để sớm nhận biết bệnh phụ khoa gồm có: ra nhiều dịch tiết, có mùi hôi, tiểu buốt, đau khi quan hệ. Nhưng đôi khi bệnh lại không có bất cứ triệu chứng nào cả.

Bệnh viêm khung chậu (PID)

Bệnh viêm vùng chậu xảy ra khi vi khuẩn (thường là vi khuẩn lây nhiễm qua đường T*nh d*c) xâm nhập từ *m đ*o vào tử cung. Đây thường là biến chứng do bệnh nhân không điều trị kịp thời các bệnh lây nhiễm qua đường T*nh d*c như Chlamydia, bệnh lậu. Viêm khung chậu thường khó nhận ra bởi bệnh thường biểu hiện triệu chứng rất nhẹ hoặc không có triệu chứng. Tuy nhiên nếu có triệu chứng bạn vẫn có thể nhận thấy như:

Đau bụng dưới, đau vùng khung chậu

Tiết ra dịch bất thường, có mùi hôi

Đau rát khi quan hệ

Cảm giác nóng rát khi tiểu tiện

Xuất huyết giữa các chu kỳ kinh nguyệt

Vệ sinh V*ng k*n không tốt gây nên các bệnh phụ khoa

Vệ sinh V*ng k*n sạch sẽ là điều rất quan trọng, nếu vệ sinh kém V*ng k*n của bạn sẽ bốc mùi, như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Ngoài ra ở khu vực *m đ*o có khá nhiều tuyến mồ hôi thường xuyên hoạt động, thời tiết nắng nóng, mặc quần áo bí bách là những lý do gây tăng tiết mồ hôi, khiến V*ng k*n của bạn có mùi khó chịu. Việc sử dụng xà phòng cho khu vực nhạy cảm hay thụt rửa *m đ*o giúp bạn làm sạch V*ng k*n nhưng nếu thực hiện không đúng cách có thể phá vỡ sự cân bằng vi khuẩn trong *m đ*o, dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm V*ng k*n.

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh có tỷ lệ mắc cao hàng đầu ở nữ giới. Bệnh thường không hoặc ít xuất hiện các triệu chứng dễ nhận biết đặc hiệu ở giai đoạn đầu, dấu hiệu ung thư cổ tử cung chỉ xuất hiện rõ ràng khi các tế bào ung thư ác tính đã phát triển và xâm lấn các mô lân cận. Những triệu chứng gồm có:

Chảy máu *m đ*o bất thường: sau quan hệ, sau mãn kinh, ngoài kỳ kinh hoặc chảy máu kéo dài sau kỳ kinh.

Tiết dịch *m đ*o có màu sắc bất thường, mùi hôi khó chịu.

Đau vùng bụng dưới, đau vùng chậu

Đau trong lúc quan hệ T*nh d*c

Làm gì để loại bỏ mùi hôi khó chịu ở V*ng k*n

Mùi ở V*ng k*n có ảnh hưởng trực tiếp đến “cuộc yêu” và tình cảm vợ chồng. nếu muốn có đời sống chăn gối hạnh phúc thì cần trang bị kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe V*ng k*n của bản thân. những biện pháp thông thường mà chúng ta thường áp dụng như: vệ sinh V*ng k*n sạch sẽ trước và sau quan hệ; ăn uống và nghỉ ngơi khoa học; chung thủy với bạn tình; kiêng quan hệ T*nh d*c khi mang bầu và ít nhất 2 tháng sau sinh…

Tuy nhiên nếu chỉ áp dụng những cách trên thì chưa thể đủ để đảm bảo an toàn cho V*ng k*n. chính vì vậy mà lời khuyên mà các bác sĩ đều dành cho chị em, là sử dụng nước rửa phụ khoa phù hợp như gel vệ sinh x2 nano nghệ, là sản phẩm điển hình mà phái đẹp nên tìm đến.

Với chiết xuất chính từ nghệ, cây vàng đắng và 8 thành phần thảo dược: chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn gmp, gel vệ sinh sẽ giúp làm sạch, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi. V*ng k*n của sẽ luôn được mềm mại, mờ vết thâm, săn chắc và hồng xinh để thu hút bạn đời.

Gel vệ sinh x2 nano nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global. sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900 633 385

Hoài An

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/noi-niem-tham-kin-cua-cac-chi-em-phu-nu-65436.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY