Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ ứng viên Tổng thống Mỹ đã 70 tuổi nhưng da vẫn tươi sáng hồng hào và không có nếp nhăn trán, bí kíp chỉ là: Không dùng sữa rửa mặt

Thói quen lạ đời của vị chính trị gia 70 tuổi đã được duy trì từ thuở bà mới đôi mươi.

Tạp chí Cosmopolitan đã phỏng vấn các Bên cạnh đó, thứ duy nhất xuất hiện trong quy trình skincare của bà Elizabeth Warren chỉ là kem dưỡng ẩm của Pond's mà thôi: "Tôi thoa lọ kem dưỡng này vào mỗi buổi sáng – tối và không bao giờ rửa mặt". Thói quen chăm da này của bà Warren đã được duy trì từ những năm 20 tuổi.

Nghe đến đây, hẳn là các chị em sẽ hoang mang biết mấy bởi chẳng nhẽ, có được làn da đẹp và trẻ lâu lại đơn giản đến vậy? Và rốt cuộc thì công sức skincare của mình từ trước tới giờ đều vô nghĩa?

Cũng chưa hẳn là như vậy và bạn cũng đừng vội học theo vị chính trị gia trên, hãy lắng nghe ý kiến của bác sĩ da liễu trước đã.

Theo bác sĩ Jennifer Mancuso tại Michigan: "Quy trình skincare của dì tôi giống hệt như của bà Elizabeth Warren. Và dì tôi cũng sở hữu làn da tuyệt vời. Tuy nhiên, lộ trình này không thực sự hợp với tất cả mọi người".

Bác sĩ Dendy Engelman khẳng định: "Ai cũng cần phải làm sạch làn da của họ". "Bước làm sạch sẽ hướng đến hai mục đích tốt đẹp. Thứ nhất, nó sẽ loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, cặn makeup, chất ô nhiễm… đồng thời duy trì sức khỏe của làn da. Thứ hai, bước làm sạch sẽ giúp dưỡng chất từ các sản phẩm skincare thẩm thấu sâu và cải thiện làn da của bạn tốt hơn".

Tuy nhiên, tuyệt chiêu không bao giờ dùng Kết luận

"Bất kể là bạn sở hữu loại da nào thì bụi bẩn, dầu thừa, cặn makeup hay độc tố vẫn cần được loại bỏ sạch sẽ khỏi làn da của bạn", bác sĩ Joshua khẳng định. Thế nhưng, tần suất Và miễn là bạn chọn loại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-ung-vien-tong-thong-my-da-70-tuoi-nhung-da-van-tuoi-sang-hong-hao-va-khong-co-nep-nhan-tran-bi-kip-chi-la-khong-dung-sua-rua-mat-20200207175903166.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viện Mayo Clinic (Mỹ) vừa giới thiệu một số hướng dẫn về khám bệnh theo giới tính và độ tuổi, trong đó đặc biệt chú ý đến 9 loại bệnh thường gặp sau đây.
  • Cánh cửa hy vọng đã mở ra với vợ chồng chị Nguyễn Văn Thắm và anh Mạc Văn Dũng khi chị đã chính thức mang bầu song thai dù trước đó anh không có tinh trùng.
  • Làm việc nhiều trước máy vi tính, đọc sách nhiều,... khiến đôi mắt của bạn luôn mệt mỏi và căng thẳng, thậm chí rất đau đầu.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới, trong đó có một nguyên nhân mà nhiều không ngờ tới là không có tinh trùng.
  • Nhiều đàn ông không có tinh trùng đã có thể sinh con nhờ kỹ thuật vi phẫu tìm tinh trùng từ các mô tinh hoàn. Trong năm 2014 TPHCM đã có 6 đứa trẻ sinh ra từ kỹ thuật này.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Hãy tham khảo 7 liệu pháp tự nhiên dưới dây để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.