Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ở tuổi 35, nàng BTV làm đẹp hối hận vì đã không dùng 5 món skincare này sớm hơn

Nếu kết thân với 5 món skincare này từ những năm đôi mươi, giờ làn da của nàng BTV chắc chắn sẽ khỏe đẹp hơn nữa.

Biên tập viên Allyson Payer chia sẻ rằng: "Vào những năm tuổi đôi mươi, tôi quan tâm đến chuyện makeup hơn tất thảy mọi thứ và chỉ mua một vài món dưỡng da cơ bản ở hiệu Thu*c mà thôi". Tất nhiên, ở những năm tháng đôi mươi trẻ trung phơi phới, bạn không phải lo lắng nhiều đến chuyện già trước tuổi nhưng đây lại là khoảng thời gian vàng để ngăn ngừa lão hóa. Bởi vậy mới có chuyện, nàng BTV Allyson Payer khi 35 tuổi đã rất

"Mặc dù ở tuổi đôi mươi, làn da của tôi không có nếp nhăn để mà chữa trị, tôi vẫn ước rằng mình bắt đầu làm thân với retinol dịu nhẹ trước khi bước vào tuổi 30", nàng BTV chia sẻ. Allyson đã nhận thấy rằng, việc dùng kem dưỡng có chứa một lượng nhỏ retinol sẽ chẳng thành vấn đề đối với làn da, trái lại còn giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào da, giúp xử gọn luôn những biểu hiện lão hóa manh nha xuất hiện ở cuối những năm đôi mươi.

2. Serum vitamin C

Các chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng đối với làn da ở mọi lứa tuổi; vì vậy, việc bắt đầu dùng serum vitamin C từ những năm tháng đôi mươi sẽ mang đến cho làn da của bạn những lợi ích khổng lồ. Trước hết, vitamin C giúp làm sáng và tạo hiệu ứng da căng mọng và về lâu dài, vitamin C cùng kem chống nắng sẽ đảm bảo, làn da của bạn có thể bình an vô sự trước tác động của thời gian.

3. Sản phẩm chứa Hyaluronic Acid

BTV Allyson thường phải vật lộn với tình trạng da khô và cô ước rằng, khi còn ở độ tuổi đôi mươi, cô biết sản phẩm chứa Hyaluronic Acid sẽ giúp bản thân có được làn da ngậm nước, căng mọng từ bên trong mà không lên mụn thay vì phải dùng đến những loại kem dưỡng đậm đặc, gây bít tắc lỗ chân lông.

4. Tẩy da ch*t hóa học

Tẩy tế bào ch*t là bước skincare quan trọng, giúp làm mịn và sáng da, giải phóng lỗ chân lông khỏi nguy cơ bị bít tắc, góp phần chống lão hóa hiệu nghiệm và rất cần được thực hiện đều đặn, ngay từ khi chị em chưa bước sang tuổi băm.

Trước kia, BTV Allyson thường dùng sản phẩm tẩy da ch*t vật lý và món mỹ phẩm có chứa các hạt scrub này vượt quá sức chịu đựng của làn da. Và Allyson ước rằng, cô dùng sản phẩm tẩy tế bào ch*t hóa học sớm hơn bởi sản phẩm này không chỉ hô biến làn da sáng bật tông mà còn đủ dịu nhẹ, không gây tổn thương da.

5. Kem mắt đa-zi-năng

Vùng da quanh mắt nhạy cảm mong manh và cũng là nơi dễ lão hóa sớm nhất. Vì vậy, việc thoa kem mắt từ những năm đôi mươi sẽ giúp ích được rất nhiều cho nhan sắc của bạn. Allyson rất hối hận vì đã không dùng kem mắt đa-zi-năng thật sớm, sản phẩm này không chỉ xóa mờ quầng thâm mà còn có thể bảo vệ vùng da quanh mắt dưới ánh nắng, hiệu quả chống lão hóa sẽ được phát huy tối ưu.

Nguồn: W.W.W

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-tuoi-35-nang-btv-lam-dep-hoi-han-vi-da-khong-dung-5-mon-skincare-nay-som-hon-20200426102617977.chn)

Tin cùng nội dung

  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY