Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phạm Băng Băng gần 40 tuổi tóc vẫn đen mượt, không điểm sợi bạc nhờ duy trì ăn loại hạt đen sì này

Nhan sắc tuổi 39 càng ngày càng thăng hạng nhờ cả vào mái tóc đen tuyền của mỹ nhân họ Phạm.

Có một sự thật thế này, dù có vướng bao nhiêu scandal, hay tuổi tác có ập đến khiến nhan sắc đôi ba lần tuột dốc, thì mái tóc của phạm băng băng vẫn đẹp đến ngây người. trong cả dàn sao hoa ngữ từ tiểu đến đại hoa đán, rồi vô vàn những đàn em mới nổi, khó có một kiều nữ nào sở hữu mái tóc đen mượt, bồng bềnh và dày như phạm băng băng.

Dù đã xấp xỉ 40, nhưng mái tóc của phạm băng băng vẫn đen bóng, không điểm sợi bạc, khiến biết bao người phải thầm ghen tị. búi, buộc hay chỉ là để tóc xõa khi ở nhà, thế nhưng mái tóc của cô vẫn mềm mượt bóng khỏe bất chấp tất cả.

Không thể phủ nhận nhan sắc mỹ miều cùng làn da trắng bật tông ấy càng ngày càng thăng hạng nhờ cả vào mái tóc đen tuyền của mỹ nhân họ phạm.

Bảo sao từ những năm mới bước chân vào cbiz cho đến tận bây giờ khi đã 39 tuổi, chưa bao giờ thấy phạm băng băng nhuộm tóc, cô luôn trung thành tuyệt đối với mái tóc đen tuyền, dài thướt tha mềm mại.

Phạm Băng Băng từng chia sẻ cô tự chăm sóc ở nhà chứ không cần đến salon, ngoài những sản phẩm hay cách gội đầu và chăm sóc tóc, mỹ nhân họ Phạm còn chú ý đến những loại thực phẩm mà cô ăn hàng ngày.

Phạm Băng Băng ăn chè đậu đen, uống nước đậu đen, mè đen... để ngăn rụng tóc

Mái tóc đẹp dày bồng bềnh của phạm băng băng đúng là khiến phái đẹp phải ao ước. để chăm chút cho mái tóc thương hiệu của mình, phạm băng băng duy trì thói quen ăn chè đậu đen, uống nước đậu đen rang... mỗi ngày.

Đậu đen và mè đen luôn là những "thần dược" của mái tóc. Trong đậu đen, mè đen có chứa nhiều protein, hắc sắc tố, vitamin B1, B2, rất giàu vitamin B6 và kẽm... Tất cả bổ sung dưỡng chất cho mái tóc, giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, loại bỏ vấn đề tóc bạc sớm, chống lão hóa và kích tóc mọc nhanh, đen mượt hơn.

Tất cả những món ăn có đậu đen và mè đen đều có thể cải thiện tình trạng tóc rụng, tóc khô xơ hư tổn. vậy nên duy trì việc ăn đậu đen mỗi ngày giúp mái tóc của phạm băng băng không bị gãy rụng. trong khi phụ nữ tuổi 40, tóc bạc và rụng nhiều, có người còn lộ cả da đầu; thì mái tóc của phạm băng băng vẫn rất dày dặn và bồng bềnh.

Ăn cháo đậu đỏ, long nhãn để ngăn tóc bạc sớm

Chăm sóc tóc cũng giống như giữ gìn sức khỏe, sau quá trình chuyển hóa cơ bản và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ thì tóc sẽ dày và đen bóng một cách tự nhiên. ngoài đậu đen, mè đen, phạm băng băng còn thích ăn điểm tâm với cháo hay chè đậu đỏ, gạo lứt và long nhãn.

Long nhãn rất giàu protein có tác dụng củng cố và ngăn ngừa rụng tóc. Các chất anthocyanins và vitamin B1, B2. Trong gạo lứt và đậu đỏ có thể cải thiện màu sắc và độ sáng của tóc. Tình trạng tóc bạc sẽ giảm đáng kể khi bạn duy trì ăn gạo lứt, đậu đỏ hay long nhãn.

3. Massage bấm huyệt cho da đầu trước khi đi ngủ và khi thức dậy

Các chuyên gia Trung Quốc và Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu về vấn đề tóc bạc và rụng tóc, và chỉ ra rằng một trong số những nguyên nhân khiến tóc bạc sớm là do da đầu yếu khiến nang tóc không được lưu thông.

Trước tình trạng tóc bạc và khô xơ, ngoài việc kiểm soát lượng dinh dưỡng bằng chế độ ăn uống, bạn cũng có thể xoa bóp huyệt mỗi ngày trước khi đi ngủ và khi thức dậy vào buổi sáng để kích thích tuần hoàn máu cho da đầu.

Và đương nhiên phạm băng băng cũng thường xuyên massage để cải thiện tình trạng da đầu, giúp từng sợi tóc thêm chắc khỏe. trong kỹ thuật massage, đầu tiên bạn dùng đầu ngón tay xoa đều lên da đầu, sau đó nhấn vào vùng da đầu phía trên tai khoảng 2 - 4 phút. cách này vừa giúp da đầu bớt nhạy cảm, chân tóc chắc khỏe hơn còn giúp đầu óc cơ thể thư giãn sau một ngày dài.

Nhờ luôn duy trì 3 việc này và lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc lành tính mà phạm băng băng luôn giữ được suối tóc mềm mại của mình. mái tóc dài thướt tha ấy suốt từ những năm tháng mới đôi mươi cho đến giờ đã xấp xỉ 40 vẫn đẹp dày dặn bóng khỏe.

Nguồn: Bella

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pham-bang-bang-gan-40-tuoi-toc-van-den-muot-khong-diem-soi-bac-nho-duy-tri-an-loai-hat-den-si-nay-20210910120944578.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY