Tình yêu và giới tính hôm nay

Phát triển bản thân chính là phải đọc 10 điều này trong cuộc sống

Để trở nên xuất sắc và hoàn thiện hơn, chúng ta cần kiên trì thay đổi bản thân mỗi ngày bằng cách rèn giũa chính mình ngay từ những bước cơ bản đầu tiên.

Đa số chúng ta nhìn thấy sự lột xác bất ngờ của người khác và lầm tưởng rằng, họ may mắn. thực tế, thay đổi bản thân là một quá trình tự rèn luyện, cải thiện một cách chậm rãi, bền bỉ, bát đầu từ việc điều chỉnh từng thói quen nhỏ hàng ngày. những gì người ngoài nhìn thấy có thể chỉ trong chớp mắt, nhưng những gì người trong cuộc trải qua thực sự không hề dễ dàng.

Phát triển bản thân là một nghệ thuật. nó đòi hỏi bạn phải luyện tập cả đời để thành thạo. trong đó 10 điều dưới đây bạn cần thực hiện mỗi ngày để phát triển nhanh hơn, đạt được nhiều hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

1. Đọc về những điều bạn muốn cải thiện

Phát triển bản thân chính là làm chủ 10 điều này trong cuộc sống: Điều đầu tiên, đọc về những điều bạn muốn cải thiện - Ảnh 1.

Việc học hỏi qua một người cố vấn là con đường ngắn nhất giúp bạn thành thạo một kỹ năng.

3. Suy ngẫm vào mỗi cuối ngày

Nếu bạn thực sự muốn phát triển bản thân một cách nghiêm túc, bạn cần thường xuyên suy ngẫm về cách thức bạn có thể cải thiện bản thân. và cách duy nhất giúp bạn làm điều đó là tự nhìn nhận bản thân về những gì bạn đã làm được, những gì còn thiếu sót...

4. Tạo một chế độ luyện tập mạnh mẽ

Chính thói quen thực hành những gì học được của bạn mới quyết định kết quả bạn đạt được. Bạn không thể sống mãi theo một lối mòn và mong chờ một ngày nào đó mọi thứ sẽ khác đi.

Bạn phải tạo lập những thói quen hàng hàng mới, thực hiện chúng để thay đổi những thứ bạn muốn thay đổi.

5. Tìm một người tạo động lực và đồng hành cùng bạn

Phát triển bản thân chính là làm chủ 10 điều này trong cuộc sống: Điều đầu tiên, đọc về những điều bạn muốn cải thiện - Ảnh 2.

8. Tìm kiếm một hình mẫu mà bạn có thể hướng tới

Việc phát triển bản thân rất đa dạng, nhiều hướng đi. vì thế việc tìm cho bản thân một hình mẫu để hướng tới sẽ rất hữu ích. hình mẫu đó sẽ cho bạn thêm nguồn cảm hứng, động lực và nhắc nhở bạn mỗi ngày để tiếp tục tiến lên.

9. Đo lường sự tiến bộ của bản thân nghiêm túc

Phát triển bản thân chính là làm chủ 10 điều này trong cuộc sống: Điều đầu tiên, đọc về những điều bạn muốn cải thiện - Ảnh 3.

Lưu Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/phat-trien-ban-than-chinh-la-phai-doc-10-dieu-nay-trong-cuoc-song-4202018916941439.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để đảm bảo sức khỏe tốt, không chỉ hạn chế bị lây nhiễm mầm bệnh từ những người xung quanh, mà thói quen hàng ngày, cũng đóng vai trò quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn. Những thói quen tưởng chừng như vô hại, song lại ảnh hưởng không tốt đến hệ miễn dịch.
  • Dân văn phòng có những thói quen phổ biến gây nguy hại vô cùng cho sức khỏe mà không phải ai cũng nhận ra.
  • Chị em văn phòng có một số sở thích nhỏ tưởng như vô hại nhưng về lâu dài lại mang đến một loạt những rắc rối sức khỏe.
  • Bạn có biết có những “thói xấu” không hề xấu mà còn mang lại hiệu quả bất ngờ cho sức khoẻ?
  • Vị thành niên là lứa tuổi có sự phát triển khá nhanh về thể chất. Chính vì vậy, những thay đổi phù hợp trong lối sống sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện chiều cao của trẻ.
  • Tự yêu bản thân là một loại bệnh tâm lí mới của con người hiện đại. Vậy bệnh tự yêu bản thân là gì và làm thế nào để nhận biết những người mắc bệnh tự yêu bản thân.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY