Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phỉ báng Jennie, hãng mỹ phẩm Thái Lan phải lên tiếng xin lỗi cấp tốc trong đêm nhưng vẫn bị netizen kêu gọi tẩy chay

Hãng Smooth E đã vướng phải lùm xùm khi có dòng trạng thái bị cho là phỉ báng Jennie.

Vốn là idol nổi tiếng đình đám hiện nay, jennie sở hữu cả lượng fan và antifan khổng lồ. chính vì vậy cũng không có gì lạ khi cô luôn nhận được vô vàn những ý kiến khen chê trái chiều. tuy nhiên mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của jennie vô cùng bức xúc khi cô bị chính một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thái lan phỉ báng.

Cụ thể, trong một bài đang được Smooth E quảng cáo có đoạn nói rằng: Jennie không nên xuất hiện và tồn tại trong BLACKPINK. Smooth E là công ty mỹ phẩm nổi tiếng tại xứ Chùa Vàng, chuyên về những sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên lành tính. Việc một công ty mỹ phẩm lớn cho chạy quảng cáo dòng tweed có ý định phân biệt đối xử như trên đã khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức hàng loạt fan đã tràn vào các trang mạng xã hội của Smooth E để bày tỏ ý bảo vệ thần tượng, yêu cầu Smooth E xóa bài quảng cáo trên và xin lỗi Jennie.

Đáp lại sự giận dữ của fan, smooth e cũng đã tức tốc lên bài xin lỗi ngay trong đêm bày tỏ rằng đây chỉ là sự cố nhầm lẫn mà thôi, hãng cũng đã ngay lập tức dừng chiến dịch quảng bá trên. ngoài ra, smooth e cũng gửi lời xin lỗi jennie và fan của nữ idol vì sự cố tai hại này.

Tuy nhiên điều này vẫn không thể khiến fan của jennie nguôi giận. nhiều người đã kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của thương hiệu này. một số bình luận đáng chú ý của dân tình.

- Không thể chấp nhận được, sao hãng mỹ phẩm lớn có thể nhầm lẫn thế này được.

- Bao biện, làm gì có chuyện nhầm lẫn tai hại như vậy.

- dù sao thì tôi cũng không thể chấp nhận chuyện jennie bị phỉ báng như vậy, tôi sẽ không bao giờ mua sản phẩm của hãng nữa.

- Khổ thân Jennie, toàn bị vướng vào lùm xùm không đâu.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, đây có lẽ chỉ là sự cố nhầm lẫn khi công ty chạy cả một chiến dịch quảng bá lớn mà thôi. hãng cũng đã nhanh chóng dừng cả chiến dịch và gửi lời xin lỗi đến jennie trong đêm nên nhiều người cũng bày tỏ các fan của jennie nên bình tĩnh, thông cảm cho hãng.

Kem dưỡng của Smooth E là sản phẩm nổi tiếng của hãng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phi-bang-jennie-hang-my-pham-thai-lan-phai-len-tieng-xin-loi-cap-toc-trong-dem-nhung-van-bi-netizen-keu-goi-tay-chay-20210713110239928.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY