Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phiếu ăn uống điện tử thay đổi trải nghiệm phúc lợi bữa ăn của nhân viên

Thanh toán không tiền mặt gọn nhẹ với mobile app, đa dạng thương hiệu và không còn tốn thời gian tìm kiếm gợi ý món ăn trưa, ăn giữa ca… nhất định không thể bỏ qua phiếu ăn uống điện tử Sodexo Meal Pass.

Chính thức ra mắt vào tháng 9/2019 như một giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số phúc lợi, phiếu điện tử sodexo meal pass mang đến trải nghiệm thú vị cho người lao động khi tận hưởng phúc lợi ăn uống. có thể thấy đợt chống dịch căng thẳng vừa qua, nhu cầu có đủ thực phẩm rất quan trọng với bất cứ ai. một thời gian trên mạng xã hội đã xôn xao, xuýt xoa về những bức ảnh vui mừng khi nhân viên nhận được giỏ trái cây, thùng rau công ty gửi đến.

Nhưng cũng trong tình cảnh ấy mới thấy sự bất tiện trong khâu vận chuyển và lựa chọn thực phẩm phù hợp với từng cá nhân. bên cạnh các ứng dụng gọi món, đặt đồ ăn thì có lẽ cả người lao động và công ty vẫn chưa biết đến lợi ích phiếu ăn uống điện tử sodexo meal pass. nhân sự chỉ cần ngồi ở bất cứ đâu đều có thể gửi phiếu ăn đến "tận tay" nhân viên thông qua mobile app.

Có sodexo meal pass, nhân viên dễ dàng chọn và mua thực phẩm, trái cây, cơm văn phòng, sữa, tổ yến… theo ý thích cá nhân. vừa tránh lãng phí vừa đảm bảo dùng đúng mục đích phúc lợi công ty trao.

Ăn uống ngon miệng giúp gia tăng nồng độ hormone hạnh phúc

Con người có thể chiến thắng áp lực và căng thẳng nhờ gia tăng nồng độ hormone hạnh phúc trong cơ thể - Dopamine. Một trong những cách để tạo ra nhiều Dopamine tự nhiên chính là bổ sung thực phẩm lành mạnh.

Nơi sản xuất Dopamine dựa vào axit amin có tên gọi Tyrosin. Một số thực phẩm chứa nhiều tyrosin: cá, thịt bò, thịt gà, trứng, sữa và các loại đậu. Do đó cung cấp đủ lượng tyrosin đồng nghĩa với việc bữa ăn của người lao động không thể qua loa. Bổ sung đủ chất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cần được ưu tiên hàng đầu.

Sodexo meal pass là phiếu ăn uống điện tử sử dụng bằng mobile app, dùng để thanh toán hóa đơn ăn uống bằng công nghệ quét mã qr tại cửa hàng hoặc thanh toán online giao hàng tận nơi bằng shop id

Phiếu Sodexo Meal Pass đáp ứng đa dạng nhu cầu mua thực phẩm, gạo, trái cây, đặt cơm trưa văn phòng giao tận nơi, cafe, trà sữa… Thanh toán không dùng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc vật lý giúp đảm bảo an toàn hơn trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp.

Sodexo meal pass giúp gợi ý nhiều món ngon và tận hưởng ưu đãi từ nhiều thương hiệu. giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số phúc lợi ăn uống linh hoạt áp dụng đa dạng chương trình: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp sinh nhật, phụ cấp ăn ngoài giờ… việc gửi và nhận phiếu diễn ra nhanh chóng trong tích tắc.

Thay đổi trải nghiệm phúc lợi ăn uống với sodexo meal pass giúp chăm sóc & động viên nhân viên từ xa, tối ưu chi phí lương & phúc lợi mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động.

Phiếu điện tử Sodexo Meal Pass được sử dụng ở đâu?

Sodexo Meal Pass được sử dụng hơn 250 thương hiệu và gần 2.000 địa điểm trên toàn quốc

Đa dạng nhu cầu sử dụng mua thực phẩm, ăn uống tại cửa hàng, quán ăn bằng cách quét mã qr hoặc đặt mua online qua shop id:

Cơm văn phòng: Cơm tấm Mộc, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, Cơm tấm Cali, Sokoss, Hùng's Kitchen, Bếp Nhà Lý Tự Trọng…

Nhà hàng: Tokyo Deli, Hoàng Yến Buffet, AlFresco's, Gogi House, BE AN VEGETARIAN BISTRO, Oteké Chicken…

Giải khát: Highlands Coffee, Phúc Long Tea, Cheese Coffee, Rau Má Mix, ToCoToCo, The Running Bean…

Bánh ngọt: Givral, Brodard, Savoure, Paris Baguette, BreadTalk, Sweethome Bakery…

Siêu thị thực phẩm: 3Sạch Food, Sói Biển, Hi Food, VietGreen Food, Khải San food, vuonrau.com…

Món khác: Phở24, Jiang Hu, Soup Bông, SanFuLou, Greyhound, Terrisa, Mộc Riêu Nướng…

Tập đoàn sodexo hơn 50 năm kinh nghiệm trên thế giới và hơn 10 năm triển khai giải pháp phúc lợi ăn uống cho doanh nghiệp tại thị trường việt nam sẵn sàng đồng hành thiết kế giải pháp phù hợp với doanh nghiệp. hotline liên hệ: 028 73 050 656.

Để khám phá thực tế Sodexo Meal Pass mang lại lợi ích tối ưu chi phí cho người lao động và doanh nghiệp như thế nào, vui lòng truy cập bảng tính: luongvaphucloi.sodexo.vn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phieu-an-uong-dien-tu-thay-doi-trai-nghiem-phuc-loi-bua-an-cua-nhan-vien-20211224002737977.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY