Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quốc bảo nhan sắc ở tuổi 50 vẫn cân đẹp kiểu tóc Hime giống Rosé: Ảnh chụp tạp chí giữa 2 thế hệ mới thật bất ngờ

Xuất hiện trên tạp chí, Lee Young Ae chơi lớn với kiểu tóc Hime mà cả dàn idol Kpop từng để.

Nổi tiếng với vai diễn "nàng dae jang geum" khi chỉ mới vừa tròn đôi mươi, và nay khi đã 50 tuổi, lee young ae vẫn được ví von là "quốc bảo nhan sắc" của điện ảnh hàn. cô sở hữu gương mặt phúc hậu, cao sang với những đường nét thanh tao mà không một minh tinh nào sánh kịp.

Sự trở lại của lee young ae trong 15 năm vắng bóng đã gây tiếng vang mạnh mẽ đến giới điện ảnh xứ hàn. không chỉ tái xuất trên phim ảnh, "nàng dae jang geum" còn biến hóa khôn lường trên khắp các tạp chí thời trang danh giá.

Bộ hình mới nhất chụp cho tạp chí dazed, lee young ae như biến hình thành con người khác: sắc lạnh, cá tính thời thượng, đôi khi còn ma mị đến gai người.

Thậm chí cô còn sẵn sàng cắt tóc hime - kiểu tóc đang là hot trend của giới trẻ cũng như các idol kpop hiện thời.

Lên bìa tạp chí, lee young ae biến hóa với phong cách hoàn toàn khác. không quý phái, thanh tao như những lần trước, lee young ae chơi lớn với mái tóc cắt hime bắt trend idol kpop những ngày qua.

Kiểu tóc ấn tượng, phong cách cá tính mạnh mẽ, thần thái sắc lạnh... tất cả làm nên một lee young ae khiến công chúng phải bất ngờ. ở tuổi 50, lee young ae vẫn xứng danh "quốc bảo nhan sắc" của hàn quốc.

Đúng là cuộc chiến giữa hai thế hệ, khi mà lee young ae 50 tuổi vẫn cắt tóc hime, thần thái và nhan sắc của cô khiến thế hệ trẻ cũng phải ngả mũ nể phục. trong đó có cả rosé (black pink) rồi han ye seul, hyeri, hyuna...

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí vogue, thần thái sắc lạnh của rosé (black pink) với kiểu tóc hime này đúng là có tính sát thương cao độ. khoe body 0% mỡ thừa trong bộ cánh sexy cá tính, rosé một mình một kiểu, chơi lớn với kiểu tóc hime phá cách, ánh mắt "như dao găm" như thể xoáy sâu vào tâm trí của người hâm mộ.

Han ye seul thậm chí còn chơi trội hơn cả rosé khi vừa cắt tóc hime vừa nhuộm nửa đầu chất phát ngất.

Trong khi biểu tượng sexy một thời hyuna lại kết hợp cùng kiểu mái nham nhở, càng làm cho mái tóc khác biệt, độc lạ hơn cả.

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, xen lẫn vẻ quyến rũ, momo (twice) mỗi khi để tóc hime thì đều chạm đến đỉnh cao nhan sắc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quoc-bao-nhan-sac-o-tuoi-50-van-can-dep-kieu-toc-hime-giong-rose-nhin-anh-chup-tap-chi-giua-2-the-he-moi-that-bat-ngo-20210908004054216.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY