Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sách ảnh của Bijindo truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt

Nằm trong chiến dịch Làm đẹp - Hành trình bước ra ánh sáng của Bijindo - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nhật Bản, cuốn sách ảnh cùng tên như là cuốn nhật ký kể lại những câu chuyện chân thật về hành trình làm đẹp của những người phụ nữ khác nhau, như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Á hậu Tú Anh, NSƯT Chiều Xuân,…

Phụ nữ sinh ra mang trên mình danh xưng mỹ miều là phái đẹp. nhưng nghịch lý thay, chuyện làm đẹp của phụ nữ thường xuyên phải "lui vào hậu trường" để những đức tính hy sinh và trách nhiệm với gia đình được bước ra sân khấu, được tỏa sáng và tung hô. với phụ nữ, cân bằng giữa gia đình, sự nghiệp và nhu cầu chăm sóc bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Thấu hiểu những tâm tư này, bijindo đã thực hiện chiến dịch "làm đẹp – hành trình bước ra ánh sáng" và cho ra mắt cuốn sách ảnh cùng tên. không chỉ ghi lại những câu chuyện chân thực và nhiều cảm xúc của chị em phụ nữ, cuốn sách còn là cẩm nang để phái đẹp truyền tay nhau bí kíp gìn giữ nhan sắc và yêu thương bản thân. một ấn phẩm chỉn chu và tâm huyết, bijindo biên soạn dành tặng riêng cho những phụ nữ biết trân trọng làn da và giá trị của riêng mình.

Mỗi người phụ nữ đều cất giấu trong lòng những nỗi niềm riêng về việc làm đẹp

Trong phần đầu cuốn sách, độc giả sẽ lần lượt được bước vào câu chuyện đầy cảm hứng và cũng là lời tâm sự của những người phụ nữ đang trên hành trình làm đẹp của mình. đó là tú anh với những ngày sau sinh không dám đối diện với hình ảnh mình trong gương. đó là phạm quỳnh anh từng vì những xáo trộn trong cuộc sống mà quên mất việc chăm sóc bản thân. đó là nsưt chiều xuân khi đối diện với tuổi tác đã trở nên tự ti và cáu gắt về ngoại hình. sau tất cả, họ học được cách vượt qua mặc cảm để yêu thương chính mình và tự tin hơn với vẻ đẹp vốn có.

Sách ảnh của Bijindo truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Á hậu tú anh trải lòng về việc làm đẹp sau sinh

Bằng cách khai thác câu chuyện từ những nhân vật đại diện cho phái đẹp, bijindo đã gửi gắm thông điệp làm đẹp tích cực và đầy tính nhân văn tới tất cả chị em phụ nữ. nếu sẵn sàng tâm lý, chuẩn bị một tâm thế chủ động là điều kiện cần; thì điều kiện đủ để phụ nữ bước ra ánh sáng với tất cả sự rạng rỡ và kiêu hãnh nhất, chính là những bí quyết và giải pháp được bijindo hé lộ trong những phần tiếp theo của cuốn sách.

Beauty blogger Liên Anh Nguyễn chia sẻ những bí kíp hữu ích về làm đẹp

Bên cạnh những câu chuyện truyền cảm hứng, sách ảnh của bijindo mang đến những kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp thực tế và bổ ích, được đúc kết từ beauty blogger liên anh nguyễn. chị được biết đến như một beauty blogger xinh đẹp và tài năng, người nắm giữ "mọi bí mật của phái đẹp". với hơn 10 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp, cùng sự tâm huyết và kiến thức vững vàng, liên anh nhận được sự yêu mến, tin tưởng của hàng vạn tín đồ làm đẹp.

Sách ảnh của Bijindo truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Beauty blogger liên anh nguyễn chia sẻ những bí kíp làm đẹp hữu ích

Với mong muốn cổ vũ phụ nữ trên hành trình làm đẹp, liên anh nguyễn đã đại diện bijindo chia sẻ những bí kíp làm đẹp hữu ích cho từng vấn đề da thường gặp. với những nàng đang gặp vấn đề về mụn, các biện pháp phòng tránh, cải thiện và chăm chút làn da sau mụn được chia sẻ trong bài viết "yêu và hiểu da mụn" chắc chắn là những bí kíp gối đầu giường không thể bỏ qua. những vấn đề "khó nhằn" như nám và lão hóa cũng được liên anh "gỡ rối" bằng phương pháp chăm sóc tại nhà kết hợp sử dụng nguyên liệu và sản phẩm thiên nhiên, giúp nàng có làn da láng mịn tỏa sáng như pha lê. cuối cùng, những bí quyết chưa từng bật mí được chia sẻ chi tiết trong "nâng cơ thật hay mơ" để các nàng có thể thực hành nâng cơ đơn giản mà hiệu quả.

Gợi ý những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên cho làn da khỏe đẹp rạng rỡ

Sau khi bỏ túi những bí quyết làm đẹp từ chuyên gia và để khép lại cuốn sách ảnh, bijindo gợi ý một số sản phẩm chăm sóc toàn diện dành cho các quý cô đang gặp các vấn đề trên da như mụn, thâm nám và lão hóa.

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nhật Bản, Bijindo luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tập trung nuôi dưỡng và duy trì sự khỏe khoắn vốn có của làn da.

Sách ảnh của Bijindo truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt - Ảnh 3.

Những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em

Dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu bijindo kirei có các thành phần quý hiếm bột ngọc trai, nhụy hoa nghệ tây, tế bào gốc thực vật,…chăm sóc, bảo vệ những làn da chịu tổn thương như mụn, nám và dấu hiệu tuổi tác. bên cạnh đó, dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản bijindo professional lấy cảm hứng từ tinh chất của trái việt quất, vỏ bưởi,… sẽ mang đến dưỡng chất cần thiết và vẻ rạng rỡ cho làn da.

Lời kết

Sách ảnh "làm đẹp - hành trình bước ra ánh sáng" cũng như chiến dịch cùng tên của bijindo là lời cổ vũ và tiếp sức cho hàng triệu phụ nữ việt hãy luôn dành thời gian chăm sóc bản thân, luôn xuất hiện thật xinh đẹp và tỏa sáng rạng ngời. bạn có thể nhận sách bản online hoàn toàn miễn phí tại trang web chính thức của bijindo.

Đơn vị phân phối trực tiếp: Công ty TNHH Venesa

Địa chỉ: Phòng 506, tầng 5, số 362 phố Huế, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sach-anh-cua-bijindo-truyen-cam-hung-lam-dep-cho-phu-nu-viet-20210608224326575.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY