Tình yêu và giới tính hôm nay

Sau 8 tháng ly hôn, nửa đêm chồng cũ gọi điện thổ lộ nỗi lòng nhung nhớ, song câu trả lời từ đầu dây bên kia khiến anh ta đánh rơi cả điện thoại

Cả đêm ấy Long mất ngủ, sáng ra anh vẫn cố vớt vát gọi điện cho Ngân, hi vọng rằng cuộc gọi đêm qua chỉ là một giấc mơ.

Nếu có một cuộc phỏng vấn những người đàn ông bỏ vợ cưới người tình, chắc hẳn long thẳng thắn chia sẻ.

Sau 8 tháng ly hôn, nửa đêm chồng cũ gọi cho vợ cũ thổ lộ nỗi lòng nhung nhớ, song câu trả lời từ đầu dây bên kia khiến anh ta run rẩy đánh rơi cả điện thoại - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Và Long đã phản bội lại người vợ tào khang của mình. Anh không có ý nghĩ bỏ vợ bỏ con nhưng khi Ngân - vợ Long phát hiện ra sự việc thì cô kiên quyết ly hôn. Cô nói rằng cô không muốn sống với sự phản bội của chồng cho đến hết đời. Vì cô chắc chắn một điều, hết cô người tình này Long sẽ lại có những cô người tình khác mà thôi. Trước sự cương quyết của vợ, Long đành chấp nhận ly hôn.

Long cứ nghĩ trở thành một người đàn ông độc thân thì anh sẽ tự do, thoải mái lao mình vào những cuộc vui theo ý thích. Thế nhưng anh nhanh chóng nhận ra những cuộc vui ấy suy cho cùng cũng chỉ có thể làm gia vị cho cuộc sống. Chúng không bao giờ có thể làm món chính để khiến anh được no bụng, ấm êm mỗi ngày.

Thứ anh khát cầu và mong mỏi chính là một mái nhà để trở về, có thể bỏ lại phía sau lưng tất cả những mệt mỏi, bon chen. Đó chính là giá trị của mái ấm gia đình mà trước đây Long từng sở hữu nhưng lại vô tình coi nhẹ nó. Chính sự tham lam của anh đã khiến anh đánh mất đi thứ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

“khi chúng tôi ly hôn được 8 tháng, trong một đêm đi nhậu với bạn về khuya, tôi vẫn còn tỉnh táo nhưng có lẽ tôi muốn mượn hơi men để bày tỏ nỗi lòng mình. tôi nhấc máy Thốt ra câu nói mà bản thân đã muốn

Sau 8 tháng ly hôn, nửa đêm chồng cũ gọi cho vợ cũ thổ lộ nỗi lòng nhung nhớ, song câu trả lời từ đầu dây bên kia khiến anh ta run rẩy đánh rơi cả điện thoại - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Long rụng rời đánh rơi cả chiếc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-8-thang-ly-hon-nua-dem-chong-cu-goi-dien-tho-lo-noi-long-nhung-nho-song-cau-tra-loi-tu-dau-day-ben-kia-khien-anh-ta-danh-roi-ca-dien-thoai-2020102417281136.chn)

Tin cùng nội dung