Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau ngày đèn đỏ mà ăn 3 món này, mỡ thừa không cánh mà bay, vóc dáng thon gọn cực nhanh

Bổ sung thực phẩm giảm cân thích hợp vào thời điểm sau kỳ kinh nguyệt sẽ mang đến hiệu quả đốt cháy mỡ thừa cao hơn rất nhiều đấy!

Trong hoặc sau giai đoạn hành kinh, nội tiết tố estrogen trong cơ thể phụ nữ thay đổi một cách mạnh mẽ. Theo đó, bổ sung thực phẩm giảm cân thích hợp vào thời điểm này mang đến hiệu quả đốt cháy năng lượng cao hơn rất nhiều. 

Củ ấu

Đối với nhiều người, củ ấu là thực phẩm khá xa lạ, tuy nhiên chúng lại có khả năng ngăn ngừa hấp thụ chất béo, hỗ trợ giảm cân trong lúc nội tiết tố thay đổi hiệu quả. 

Với hàm lượng tinh bột lành mạnh và chất xơ dồi dào, bổ sung loại củ này sẽ mang đến cảm giác no nhanh và lâu hơn. Điều này phần nào hạn chế tối đa cảm giác đói, thèm ăn, cắt giảm được lượng calo từ đó giảm cân nhanh hơn.

Mật ong

Cơ thể của phụ nữ trước, trong và sau giai đoạn kinh nguyệt rất nhạy cảm, yếu ớt. Mật ong là một trong những thực phẩm vừa hỗ trợ giảm cân vừa tốt cho sức khỏe chị em. Ngoài ra, loại mật tự nhiên này còn cân bằng nội tiết tố, giảm thiểu căng thẳng nhanh chóng.

Khi bổ sung mật ong thường xuyên, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ được cải thiện, ngăn chặn hấp thụ chất béo, tăng cường đốt chất mỡ thừa giúp vóc dáng thon gọn.

Bạn có thể dùng mật ong trộn các món salad để bổ sung hàng ngày hoặc pha nước mật ong ấm để uống trong những ngày hành kinh. 

Dưa chuột

Dưa chuột là loại quả chứa lượng nước khoáng, chất xơ, vitamin dồi dào mà lượng calo cực kỳ thấp, đặc biệt là không chứa chất béo. Do đó, đây là thực phẩm cực kỳ phù hợp để bổ sung trong giai đoạn giảm cân.

Ăn dưa chuột không chỉ mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn mà còn cải thiện sức khỏe, nuôi dưỡng làn da tuyệt vời. Không những thế, loại thực phẩm quen thuộc này còn giúp giải độc, thanh lọc cơ thể. 

Chăm chỉ bổ sung các thực phẩm có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân trên, bạn sẽ sớm sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-ngay-den-do-ma-an-3-mon-nay-mo-thua-khong-canh-ma-bay-voc-dang-thon-gon-cuc-nhanh-353544.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-ngay-den-do-ma-an-3-mon-nay-mo-thua-khong-canh-ma-bay-voc-dang-thon-gon-cuc-nhanh-353544.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/sau-ngay-den-do-ma-an-3-mon-nay-mo-thua-khong-canh-ma-bay-voc-dang-thon-gon-cuc-nhanh-353544)

Tin cùng nội dung

  • Lý thuyết cho rằng, việc tăng giảm cân chỉ liên quan đến lượng calo nạp vào và được dùng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Còn có những yếu tố khác, trong thói quen hàng ngày, và điều kiện môi trường, ảnh hưởng đến hệ thống chuyển hóa năng lượng, và kiểm soát cân nặng.
  • Nếu bạn muốn nhanh hết mỡ thừa trên cơ thể, hãy nhanh tay áp dụng 3 chiêu thức đơn giản bậc nhất dưới đây để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Béo phì không chỉ là những lớp mỡ quanh đùi và eo mà hậu quả nặng nề nhất là ở những nơi ta không nhìn thấy và cũng thường là không nghĩ tới.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Bạn luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình hơi dư cân? Đó không hẳn là vấn đề quá to tát nếu bạn được trang bị những kiến thức cần thiết.
  • Các loại đậu dễ chế biến thành nhiều món mặn, ngọt và tốt cho sức khoẻ. Bạn nên bổ sung vào thực đơn mỗi ngày của mình nhé!
  • Căng thẳng, chế độ ăn uống nghèo nàn, không uống đủ nước hoặc lười vận động là một số lý do gây nên các vấn đề về tiêu hóa.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY