Tình yêu và giới tính hôm nay

Sợ chồng có nhân tình bên ngoài, người phụ nữ quyết định cưới thêm vợ cho chồng, danh tính của kẻ được chọn khiến tất cả kinh ngạc

Đúng là suy nghĩ kỳ lạ của một nữ diễn viên nổi tiếng, đề phòng trước các nguy cơ về chuyện chồng ngoại tình, bà quyết định cưới thêm vợ cho ông.

Vào thời đại mà chế độ đa thê vẫn còn tồn tại, chuyện người đàn ông có vài bà vợ là điều quá bình thường. khi đó, những người phụ nữ trong nhà lại vất vả trong việc "tranh sủng", cư xử sao để tất cả cùng hòa thuận, phục vụ chồng chu đáo. tuy vậy mỗi lúc chồng đưa người mới về nhà chắc hẳn các bà vợ khác không thể nào vui vẻ nổi.

Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có những nhân vật đặc biệt, đích thân tìm kiếm vợ lẽ cho chồng bởi bản thân không thể chu toàn hết công việc trong nhà. Một trong số đó chính là Nghiêm San San.

Diễn viên điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc và cuộc hôn nhân rơi vào khủng hoảng khi sự nghiệp thăng hoa nhất

Nghiêm San San sinh ra trong một gia đình giàu có với tư tưởng tiến bộ. Bà được nuôi dạy như một công chúa ngay từ khi còn nhỏ. Bà được học tập thoải mái những môn mình yêu thích và cũng sớm bộc lộ tài năng.

Lê Dân Vĩ lớn hơn Nghiêm San San 3 tuổi. Ông là một đạo diễn nổi tiếng. Vào thời điểm gặp San San, ông vẫn chỉ là một thanh niên cầu tiến, có nhiều đam mê và hoài bão trong lĩnh vực điện ảnh mà thôi.

Nghiêm San San rất ngưỡng mộ Lê Dân Vĩ. Sau này, cả hai nảy sinh tình yêu, kết hôn rồi cùng nhau thành lập một công ty điện ảnh ở Hong Kong. Đến năm 1914, công ty này đã gặt hái được nhiều thành công.

Nghiêm San San cũng chính là nữ diễn viên đầu tiên của Trung Quốc. Cơ duyên này đến một cách rất tình cờ. Lúc ấy, khi quay bộ phim đầu tiên, Lê Dân Vĩ không thể tìm được diễn viên nữ. Thời đại ấy, chuyện nữ giới xuất hiện trong phim ảnh vẫn là một điều gì đó quá sức tưởng tượng của nhiều người. Vốn dĩ, ông nghĩ đến chuyện cho diễn viên cải trang từ nam thành nữ.

Biết được nỗi lo lắng thường trực của chồng, nghiêm san san quyết định đảm nhận vai diễn hầu gái trong bộ phim đó. bằng cách này, bà đã trở thành nữ diễn viên điện ảnh đầu tiên của trung quốc.

Bô phim đã gây ra được tiếng vang lớn vào thời điểm đó không phải vì nó xuất sắc mà còn bởi có nữ diễn viên Trung Quốc xuất hiện. Kết quả là Nghiêm San San trở thành ngôi sao điện ảnh rất nổi tiếng, liên tiếp nhận được các dự án phim ảnh.

Chính vì những điều này mà công ty điện ảnh của hai vợ chồng làm ăn ngày càng phát đạt. Từ việc chỉ có cuộc sống sung túc, họ đã trở thành những người giàu có nổi tiếng tại Hong Kong.

Thế nhưng khi sự nghiệp thăng hoa thì cuộc hôn nhân lại rơi vào khủng hoảng. nghiêm san san là một người phụ nữ rất mạnh mẽ. sự nghiệp là điều mà bà vô cùng yêu thích và muốn theo đuổi. mặc dù họ đã có hai đứa con nhưng bản thân san san không thể chu toàn việc bếp núc, nữ công gia chánh trong nhà. việc hai vợ chồng gặp mặt cũng khó khăn vì công việc của nghiêm san san quá mức bận rộn.

Lê dân vĩ đôi lúc lại nghĩ đến chuyện nhà. dù sao ông cũng là người đàn ông, luôn khao khát tổ ấm hạnh phúc với người vợ truyền thống. san san quá mức thấu hiểu điều đó. thậm chí, bà biết được rằng nếu như ở nhà chồng không có ai chăm sóc, cơm nước chẳng người lo toan thì chuyện ông đi tìm nhân tình bên ngoài là việc sớm muộn.

Nghĩ kỹ càng, nghiêm san san quyết định "đi trước một bước", đích thân tìm người phụ nữ trẻ tuổi, hiền lành để cưới về làm "vợ lẽ" cho chồng mình. đây cũng là cách để bà kiểm soát được hôn nhân.

Người phụ nữ kiếm vợ cho chồng

Năm 1919, Nghiêm San San gặp được Lâm Sở Sở. Lúc này, cô gái họ Lâm mới chỉ 15 tuổi và vẫn đang đi học. Nghiêm San San rất thích cô gái nhỏ này, bà đã chỉ dạy diễn xuất cho Sở Sở và đưa vào giới điện ảnh khi có cơ hội.

Cuối cùng, lâm sở sở đã từ từ nổi tiếng và trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất. đến bây giờ, nghiêm san san quyết định suy nghĩ nghiêm túc về việc để sở sở trở thành "bà hai" của chồng. tuy vậy, lúc bà nói ra ý định, sở sở nhất mực không đồng ý.

Đầu tiên, Sở Sở không thể hiểu được tại sao San San lại đưa ra ý tưởng đó và coi như đây chỉ là một bài kiểm tra.

Thứ hai nữa người cầu hôn Sở Sở cũng nhiều vô số, không cần làm thê thiếp cho người khác. Đến gia đình Lâm Sở Sở khi biết chuyện cũng một mực từ chối.

Tuy nhiên, Nghiêm San San luôn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi thế, bà dần dần thuyết phục để chứng tỏ rằng những lời mình nói ra vô cùng chân tình. Sau khi kết hôn, hai người sẽ không phân biệt cao thấp trong nhà mà sẽ thân thiết như hai chị em.

Thậm chí, chính San San còn đến tận nhà Sở Sở để bày tỏ nguyện vọng. Bà cũng thuyết phục gia đình chồng để chuyện này thuận lợi diễn ra. Và rồi cuối cùng Lâm Sở Sở đồng ý. Cô gái 15 tuổi trở thành vợ hai của Lê Dân Vĩ.

Lê Dân Vĩ và Lâm Sở Sở nhanh chóng hòa hợp với nhau. Thậm chí họ còn ngọt ngào hơn tình cảm của Dân Vĩ và San San. Sau này, San San sinh thêm cho chồng 9 người con nữa. Một trong số đó chính là bố đẻ của nữ diễn viên Lê Tư rất nổi tiếng ở Hong Kong.

Gia đình một chồng hai vợ sống với nhau hòa thuận suốt hơn 30 năm. Cả 11 người con đều gọi hai mẹ là mẹ và dường như không có mâu thuẫn nào xảy đến.

Sau này, Lâm Sở Sở rất chu toàn việc gia đình. Bà cũng tiếp tục đóng phim nhưng chọn kịch bản rất chọn lọc. Nghiêm San San thì thoải mái với sự nghiệp của mình và không quá bận lòng đến chuyện nhà cùng trách nhiệm của người vợ trong gia đình.

Nghiêm san san không chỉ là nữ diễn viên điện ảnh đầu tiên của trung quốc mà suy nghĩ, tư tưởng và tấm lòng của bà cũng thật hiếm có. thời đại ấy chuyện đàn ông 2-3 bà vợ là bình thường nhưng mấy ai chủ động đi tìm thêm vợ cho chồng mình. đến cuối cùng, bà lại vẫn duy trì được gia đình hạnh phúc dù sống trong cảnh chồng chung - điều mà không mấy phụ nữ có thể vui vẻ đón nhận.

Nguồn: Qulishi, Kknews

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-chong-co-nhan-tinh-ben-ngoai-nguoi-phu-nu-quyet-dinh-cuoi-them-vo-cho-chong-danh-tinh-cua-ke-duoc-chon-khien-tat-ca-kinh-ngac-20200924182708204.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY