Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son môi như ma lực vô hình, tín hiệu mơn trớn khiến chàng nào cũng đổ gục

Có mạnh mẽ đến mấy thì các chàng cũng sẽ đổ gục trước sắc son của nàng thôi!

Son môi: Thứ vũ khí vô hình nhưng hữu ý của phái đẹp luôn ẩn chứa những điều bí mật mà chỉ riêng các nàng mới hiểu. Một cây son nhỏ bé chứa đựng sự công phá mạnh mẽ đến mức bất kỳ đấng mày râu nào cũng muốn đổ gục trước đôi môi đầy mê hoặc ấy.

Dù trong mắt đấng mày râu, các sắc đỏ, cam hay nude lên môi đều như nhau, hỏi 10 chàng thì có tới 9 chàng bó tay, nhưng chẳng phải "những điều bí mật làm nên sức hấp dẫn của phụ nữ" đó sao.

Nhân lễ Tình nhân ngọt ngào, chắc hẳn cặp đôi nào cũng đang chuẩn bị cho mình một buổi hẹn hò lãng mạn, với những khoảnh khắc thăng hoa của cảm xúc. Các chàng à, đôi khi sắc son của phái đẹp cũng là tâm tư mà chị em cất giữ bấy lâu nay, chỉ chờ Valentine và cuộc hẹn nóng bỏng để các chàng "đọc vị", và bùng cháy dư vị của cảm xúc. Nếu tối nay, nàng diện một màu son, thời điểm vàng đã tới, các chàng chờ gì mà không "vào việc" ngay lập tức.

Son đỏ: Hãy làm cho đêm nay thật đáng nhớ nhất

Không chỉ phái đẹp tôn thờ, mà các đấng mày râu cũng phải thừa nhận: son đỏ khiến mọi cô nàng trở nên... đàn bà hơn. một sắc son quyết liệt mà dịu êm, sắc sảo mà vẫn e ấp mời gọi, kích thích trí tưởng tượng và ham muốn của phái mạnh. chính vì vậy, không phải tự dưng mà phái đẹp chọn son đỏ trong buổi tối hẹn hò lãng mạn này.

Trong mắt các chàng, sắc đỏ không phải kiểu đỏ thuần, đỏ gạch, đỏ cherry hay đỏ rượu vang... mà là đỏ cuồng nhiệt, đỏ sâu lắng, đỏ thôi thúc bản tính chinh phục, hay đỏ thách thức khiến "con mãnh hổ" của các chàng phải trỗi dậy. đó chính là sự mê hoặc của son đỏ và cũng là "dụng ý" của phái đẹp khi diện sắc son quyền lực này. vậy thì, nếu nàng diện son đỏ trong buổi tối hôm nay, thì các chàng biết "sứ mệnh" của mình là gì rồi đấy!

[Box We Buy] - Bộ 3 son MAC Kiss of Magic Lip Kit với Powder Kiss

Son hồng: Em chính là trái hồng đào của anh

Hồng cánh sen, hồng nude hay tất cả những sắc son thiên hồng đều ẩn chứa sự trong sáng, ngây thơ và thuần khiết. nếu son đỏ mang nét đàn bà đầy khiêu gợi thì son hồng lại là một cô nàng mong manh, dịu dàng và e ấp.

Khi chọn son hồng (nhưng đừng chọn hồng cánh sen nhé) phái đẹp cần nhất ở đấng mày râu sự nâng niu, chiều chuộng. Cô nàng mang sắc son hồng, có chút đỏng đảnh, nhưng sự dỗi hờn ấy chỉ dừng lại ở bản tính, còn bản năng thì vẫn còn chút gì đó dè chừng và e ngại. Vậy thay vì bị mê hoặc bởi sắc son đỏ, thì trong trường hợp này, người dẫn dắt lại là các chàng, hãy chiều chuộng, nâng niu cô gái của mình bằng tất cả sự quan tâm và tinh tế; và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi.

[box we buy] - son môi lancome l'absolu rouge intimatte

Son cam: Tối nay chúng mình thật cháy nhé!

Không có mấy cô nàng chinh phục được sắc son cam cá tính, nhưng một khi đã diện son cam, các chàng phải biết cô gái của mình không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Son cam, một sắc độ không quá chói cũng chẳng trầm lắng nhưng thật sự ấn tượng và đủ sức thách thức ánh mắt đối phương.

Nếu nàng diện son cam, điều nàng muốn chính là những phút giây thăng hoa, những khoảnh khắc bùng cháy và cả sự quyết liệt từ chính đấng mày râu của mình. Bật mí nhé, buổi hẹn hò của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở bữa tối lãng mạn, các chàng đã sẵn sàng chưa!

[box we buy] - son môi 3ce matte lip color

Son màu trầm: Em thích cuộc dạo đầu nhẹ nhàng

Những tông son đất như hồng đất, cam đất hay những sắc son trầm ấm như nâu, nude... đều thể hiện sự sâu lắng, nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa bên trong là một ma lực mà không phải ai cũng cảm nhận được.

Nếu hôm nay, nàng "giăng lưới" bạn bởi một màu son đất, điều nàng cần chính là một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng, một chút mơn trớn, một vài chiêu "vờn nhau" để rồi sau đó là giây phút cùng nhau cuồng nhiệt, cùng nhau đắm say nguyên một đêm dài.

[box we buy] - son môi l'oréal paris chiffon signature

Đó, son môi của phái đẹp không chỉ dừng lại ở những sắc độ đơn thuần. những ẩn tình đằng sau đó mới thực sự là điều mà chị em muốn phái mạnh thấu hiểu.

Và rồi tối nay nàng sẽ diện son gì????

https://afamily.vn/son-moi-nhu-ma-luc-vo-hinh-tin-hieu-mon-tron-khien-chang-nao-cung-do-guc-20220214130242426.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-moi-nhu-ma-luc-vo-hinh-tin-hieu-mon-tron-khien-chang-nao-cung-do-guc-20220214130242426.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY