Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Son Ye Jin đẹp thế nhưng vẫn không cân nổi một kiểu tóc, fan la ó không ngớt vì lý do này

Kiểu tóc này khiến Son Ye Jin lộ rõ nhan sắc lão hóa.

Son ye jin vẫn là 1 trong những "quốc bảo" nhan sắc của làng giải trí hàn quốc. dù năm nay đã 39 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào khiến bao người mê mẩn. tuy nhiên trong hình ảnh mới đây, kiểu tóc của son ye jin lại bị dân tình la ó. son ye jin xinh là thế nhưng nhiều fan cho rằng kiểu tóc này đã dìm nhan sắc của cô khá nhiều, khiến cô trông "dừ" hơn.

mới đây, son ye jin vừa tung ra hình ảnh quảng bá mới cho 1 thương hiệu mà cô làm đại diện. như thường lệ, nữ diễn viên vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào mê mẩn.

tuy nhiên, trong đoạn clip quảng bá của hãng, nhiều người cho rằng son ye jin đã bị dìm nhan sắc khá nhiều vì kiểu tóc buộc cao.

kiểu tóc buộc cao với phần mái cặp gọn gàng làm lộ rõ gương mặt thanh tú của son ye jin, tuy nhiên kiểu tóc này cũng đồng thời khiến phần trán cao của son ye jin nổi bần bật.

MUA còn chọn cho cô lối trang điểm đậm với son môi màu nổi nên càng khiến cô trông dừ hơn đáng kể.

nhiều fan cho rằng dù son ye jin rất xinh đẹp nhưng cô đã bị lộ dấu hiệu tuổi tác khi để tóc buộc cao. đây cũng là kiểu tóc hiếm hoi mà mỹ nhân xứ hàn khó có thể cân được.

thực tế, nếu theo dõi hình ảnh của son ye jin bạn sẽ thấy cô thường hiếm khi buộc tóc gọn gàng như vậy. nữ diễn viên thường trung thành với kiểu tóc buông xõa bồng bềnh tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. kiểu tóc buông xõa cũng tạo hiệu ứng khiến gương mặt trông thon thả và che bớt phần trán hiệu quả.

cũng có những khi son ye jin để tóc buộc thấp nhưng cô sẽ kết hợp cùng việc rẽ ngôi và buông lơi 1 vài lọn tóc mái để gương mặt trông mềm mại và trẻ trung hơn.

đa phần các fan đều cho rằng son ye jin rất xinh nhưng vẫn phải "đầu hàng" trước kiểu tóc buộc cao gọn gàng. một số bình luận của dân tình:

- chị tôi xinh lắm nhưng vẫn có kiểu tóc không "cân" được.

- Tóc buộc cao khiến cô ấy trông dừ hơn.

- Tóc xõa sang chảnh vẫn là chân ái.

- son ye jin để tóc nào cũng xinh cả.

- Tóc buộc cao lại còn trang điểm đậm nên trông dừ hơn là đúng rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/son-ye-jin-dep-the-nhung-van-khong-can-noi-mot-kieu-toc-fan-la-o-khong-ngot-vi-ly-do-nay-20211027110737952.chn)

Chủ đề liên quan:

kiểu tóc làm đẹp sao hàn Son Ye Jin

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY