Tâm sự hôm nay

Sử dụng bao cao su mà bạn gái vẫn có bầu

Tôi và bạn gái quan hệ T*nh d*c, nhưng có sử dụng bao cao su, vậy mà cô ấy lại nói có bầu với tôi...

Tôi 24 tuổi, yêu bạn gái 23 tuổi, chúng tôi mới quen nhau được 1 năm và yêu nhau được khoảng 6 tháng nhưng đã đi quá giới hạn nhiều lần, vì cả hai đều sống thoáng, coi chuyện T*nh d*c trước hôn nhân là bình thường trước khi quyết định bước vào mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Sử dụng bao cao su mà bạn gái vẫn có bầu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chúng tôi còn quá trẻ, công việc lại chưa ổn định, gia đình hai bên cũng không dư giả, nên hai đứa vẫn đang đi thuê nhà. tôi và cô ấy lại cũng chỉ mới yêu nhau được thời gian ngắn, nên chưa tính đến chuyện kết hôn hay sinh con.

Để cô ấy không mang thai, tôi thường chủ động sử dụng bao cao su trong lúc quan hệ, nhưng lần này bạn gái nói cô ấy mang bầu và khẳng định đứa trẻ là con của tôi.

Cô ấy nói, chỉ yêu và quan hệ T*nh d*c với một mình tôi, ngoài ra không có ai khác, nhưng tôi thì lăn tăn lắm, vì lần nào tôi quan hệ cũng sử dụng bao cao su vào lúc gần xuất tinh, thì làm sao cô ấy có thể mang bầu được. Chẳng lẽ không xuất tinh cũng mang bầu.

Chúng tôi cãi nhau, vì cô ấy khẳng định con của tôi, còn tôi thì khẳng định không thể có thai khi đeo bao cao su. Tôi nói bạn gái đi Ph* thai, nhưng cô ấy không đi, nói tôi không tin cô ấy và đòi tôi phải có trách nhiệm với đứa bé trong bụng, chứ cô ấy theo đạo, nên không thể bỏ thai được.

Tôi thì không thể có trách nhiệm khi đứa trẻ đó không phải là con của mình, mà nếu là con của mình thật, thì tôi cũng chưa sẵn sàng để làm bố đứa con trong bụng và làm chồng cô ấy.

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/su-dung-bao-cao-su-ma-ban-gai-van-co-bau-20210323094538556.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY