Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sử dụng qua chục lọ serum, nàng BTV chọn ra 3 loại cực đỉnh mà các nàng ngoài 30 tuổi cần đầu tư

Ở độ tuổi ngoài 30, bạn cần đầu tư nhiều vào các sản phẩm chống lão hóa, đặc biệt là serum.

Từ lâu, serum đã là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của rất nhiều chị em nhờ vào khả năng đặc trị các vấn đề khó nhằn của làn da cũng như "chặn đứng" hiệu quả các dấu hiệu tuổi tác.

Với các nàng ngoài 30 tuổi thì việc đầu tư vào 1 chai serum lại càng quan trọng hơn vì nó giúp cải thiện nhiều vấn đề của da. ở độ tuổi lão hóa, da sẽ cần một số loại serum đặc trị chứ không cần đến những loại serum giúp thu nhỏ lỗ chân lông hay làm sáng da nữa, càng ở độ tuổi lão hóa, da mất đi độ đàn hồi, dễ hình thành các nếp nhăn, chính vì thế mà các nàng nên đầu tư một lọ serum giúp cải thiện vấn đề này. dưới đây là 3 chai serum mà nàng btv khuyên các nàng nên đầu tư:

Serum chống lão hóa

Sảm phẩm gợi ý: Tinh chất tái tạo da Placentor Serum Face and Eyes Contour (Giá 990.000 VNĐ)

Đây là sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại pháp, điểm đặc biệt của loại serum này chính là cơ chế đồng bộ hóa đồng hồ sinh học của da. thành phần gồm rễ cây lindera, acid hyaluronic, nhau thai thực vật đổi mới tế bào... cùng một số thành phần tự nhiên khác giúp ngăn ngừa lão hóa, da thêm săn chắc, rạng rỡ và không xỉn màu, làm đầy các rãnh nhăn nhỏ và giúp tăng cường độ ẩm cho da.

Sử dụng qua chục lọ serum, nàng BTV chọn ra 3 loại cực đỉnh mà các nàng ngoài 30 tuổi cần đầu tư - Ảnh 2.

Loại serum này có mùi hương dịu nhẹ rất dễ chịu, chất serum màu trắng sữa, hơi đặc, nhưng khi bôi lên da thấm khá nhanh, sau khi bôi, độ ẩm của da sẽ tăng thêm 20%. để đạt hiệu quả tốt nhất, các nàng nên dùng 2 lần (sáng + tối) và dùng thêm kem dưỡng để khóa ẩm và cũng để giúp da thêm căng bóng.

Sử dụng qua chục lọ serum, nàng BTV chọn ra 3 loại cực đỉnh mà các nàng ngoài 30 tuổi cần đầu tư - Ảnh 3.

Sử dụng qua chục lọ serum, nàng BTV chọn ra 3 loại cực đỉnh mà các nàng ngoài 30 tuổi cần đầu tư - Ảnh 4.

Serum dưỡng ẩm

Sản phẩm gợi ý: The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 (khoảng 300.000 VNĐ)

Hyaluronic acid luôn là hoạt chất dưỡng ẩm thần thánh giúp bổ sung độ ẩm cho da, đem đến làn da căng mướt, ẩm mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. chai serum này của the ordinary còn được bổ sung thêm b5 giúp tăng khả năng làm dịu, kháng viêm, phù hợp với cả da mụn hay đang điều trị.

Sử dụng qua chục lọ serum, nàng BTV chọn ra 3 loại cực đỉnh mà các nàng ngoài 30 tuổi cần đầu tư - Ảnh 5.

Mua tại đây!

Serum làm dịu da

Sản phẩm gợi ý: Dr.Jart+ Cicapair Tiger Grass Repair Serum (Giá khoảng 910.000 VNĐ)

Serum tập trung vào khả năng làm dịu và phục hồi da vì trong thành phần có chứa chiết xuất rau má, niacinamide, gylcerin giúp cấp ẩm, tái tạo và bảo vệ da. sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. điểm đặc biệt của chai serum màu xanh lá này còn là chiết xuất từ cỏ hổ giúp phục hồi lớp màng bảo vệ da, dưỡng da sáng khỏe, kháng viêm. serum có hương thảo mộc tự nhiên dễ chịu, kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính.

Sử dụng qua chục lọ serum, nàng BTV chọn ra 3 loại cực đỉnh mà các nàng ngoài 30 tuổi cần đầu tư - Ảnh 7.

Mua tại đây!

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-dung-qua-chuc-lo-serum-nang-btv-chon-ra-3-loai-cuc-dinh-ma-cac-nang-ngoai-30-tuoi-can-dau-tu-2020120211432314.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhờ có mạng lưới y tế cơ sở, hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung và chăm sóc sức khỏe ban đầu nói riêng đã được triển khai thường xuyên, rộng khắp.
  • “Nhờ có mạng lưới y tế cơ sở, hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung và chăm sóc sức khỏe ban đầu nói riêng đã được triển khai thường xuyên, rộng khắp. ..
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Có nên thu hút các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài vào đầu tư tại Việt Nam bằng mọi giá! Đó là câu hỏi mà nhiều chuyên gia kinh tế đặt ra
  • Trong thời gian qua, tai biến y khoa là nguyên nhân gây ra nhiều bức xúc trong xã hội và làm đau đầu các nhà quản lý y tế.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY