Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Talkshow hé lộ bí mật nâng ngực nội soi trong chuyến thăm trung tâm Iseul của đoàn khách mời chuyên gia

Với phương châm truyền cảm hứng cho những chị em làm đẹp dịp cuối năm, chiều ngày 7/12 vừa qua, trung tâm thẩm mỹ Iseul đã tổ chức thành công buổi talkshow với chủ đề “Kỹ thuật nâng ngực nội soi S-shaped đường nách với túi Motiva”.

Để chuẩn bị cho buổi talkshow, các khách mời bao gồm ông Johan Norquist - giám đốc và là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tại trung tâm Bellakliniken, Helsingborg; ông Tourniaire Olivier - đại diện thương hiệu túi ngực Motiva, hiện là giám đốc kinh doanh tại khu vực châu Á của tập đoàn Establishment Labs đã có buổi tham quan trực tiếp trung tâm thẩm mỹ Iseul, tiếp đón khách mời là bác sĩ Trần Văn Khoa - chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Iseul gửi lời chào mừng các khách mời và giới thiệu về quá trình hoạt động của trung tâm, chia sẻ về quy trình thăm khám, tư vấn với khách hàng. Sau khi nghe giới thiệu, đoàn khách mời được nhân viên hướng dẫn đi tham quan các phòng, các cũng đã trao đổi thêm về quy trình kiểm soát phòng tiểu phẫu vô trùng cũng như buổi hẹn tham gia chương trình talkshow. Các bên đã tham gia chụp hình lưu niệm tại sảnh trung tâm và kết thúc chuyến tham quan tốt đẹp.

Chiều ngày 7/12, buổi talkshow trực tiếp ghi hình phát live trên fanpage của trung tâm thẩm mỹ Iseul, các khách mời gồm các chuyên gia bác sĩ Khoa, bác sĩ Norquist cùng ngài Olivier, không thể thiếu sự góp mặt của Á hậu chuyển giới The Tiffiny Việt Nam - cô Nguyễn Phương Vy, hiện đang là gương mặt đại diện của trung tâm thẩm mỹ Iseul. Công ty phân phối thiết bị và vật liệu thẩm mỹ Thallo cũng góp mặt vào chương trình quay hình.

Chương trình giới hạn trong thời lượng cho phép với các câu hỏi xoay quanh vấn đề chuyên môn dành cho các chuyên gia. Mở đầu chương trình với phần giới thiệu về kỹ thuật nâng ngực nội soi, bác sĩ Norquist cùng bác sĩ Khoa chia sẻ những thông tin cực kì hữu ích về các ưu điểm mà phương pháp nội soi mang lại. Đây là phương pháp được đánh giá cao bởi các chuyên gia cũng như những người đi trước đã thực hiện. Tỷ lệ thành công cao đạt trên 95%, không xâm lấn các mô. Đặc biệt vết cắt chỉ từ 3-5cm ở nách, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo. Theo ông Norquist, ông đã thực hiện cho hơn 6000 ca tại trung tâm của ông tại Thụy Điển bằng phương pháp này, và đã hợp tác chặt chẽ cùng bác sĩ Khoa áp dụng rất thành công tại Iseul.

Bên cạnh các ca phẫu thuật nội soi thành công không thể thiếu vắng sự có mặt của thương hiệu nổi tiếng Motiva, yếu tố đóng góp không nhỏ đến thành công của trung tâm thẩm mỹ Iseul. Ông Olivier cho biết sự hiện diện của túi ngực Motiva tại Việt Nam là một sự may mắn. Nhờ vào việc sản phẩm Motiva đực kiểm lượng rất nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn của FDA, đem lại cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe cho người dùng Việt. Tính năng của Motiva đã được khẳng định qua thời gian nhờ những cải tiến ưu việt như chất liệu gel siêu đặc, độ bền túi gấp 7 lần thông thường, không gây biến dạng kể cả khi rơi vỡ hay T*i n*n, rất linh hoạt trong hoạt động, lớp nano phủ túi ngực có độ bám rất chắc chắn khi đưa vào khoang ngực giúp định hình dáng ngực cân đối mà không gây sai lệch, đồng thời loại bỏ hiện tượng bao xơ của cơ thể. Ngoài ra, hai dòng sản phẩm chính của Motiva gồm túi nano thông thường và túi nano Ergonomix có gắn chip theo dõi rất được ưa chuộng.Đặc biệt là Ergonomix là dòng túi cao cấp nhất hiện nay được cam kết bảo hành trọn đời.

Vóc dáng hoàn hảo của hoa hậu Nguyễn Phương Vy được thừa nhận là kết quả của phương pháp nnâng ngực nội soi tạo dáng S-shaped sử dụng túi ngực Motiva.Sự hiện diện của Phương Vy có sức hút rất lớn dưới vai trò là nữ hoa hậu chuyển giới thành công nhờ nâng ngực nội soi.Nữ hoa hậu chuyển giới không ngại chia sẻ về chất lượng dịch vụ tận tình và quy trình thực hiện an toàn tại Iseul đã cho cô trải nghiệm chân thực nhất dẫn đến thành công của ngày hôm nay. Tham dự chương trình, một bạn trẻ tên Hoàng My - dự định nâng ngực chuyển giới đã đặt câu hỏi giao lưu cùng bác sĩ Norquist, thể hiện mong muốn thực hiện phương pháp này. Bác sĩ giải đáp trực tiếp cùng Hoàng My, nâng ngực chuyển giới hoàn toàn có thể thực hiện bằng phương pháp nội soi một cách an toàn, không xâm lấn.

Đóng góp thêm cho tiết mục của talkshow không thể thiếu phần giao lưu khán giả theo dõi chương trình.Các câu hỏi từ mục bình luận trên livestream được ghi nhận lại và đưa cho MC hỏi trực tiếp các khách mời giải đáp.Từ những câu hỏi xoay quanh nâng ngực cho đến các câu hỏi khá hài hước như bóp mạnh sau khi nâng, dùng máy hút sữa sau khi nâng ngực,... gây nên những tò mò thích thú cho quý khán giả. Kết thúc chương trình, buổi talkshow đem đến những thông tin bổ ích về cái nhìn tổng quan hơn về nâng ngực nội soi.Những thắc mắc của khán giả đã được giải đáp và trở thành một tư liệu đáng gía cho chị em phụ nữ tham khảo.

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp xin quý khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm thẩm mỹ Iseul qua tổng đài tư vấn miễn phí 0868869095. Hoặc ghé trực tiếp TRUNG TÂM THẨM MỸ ISEUL PHẨU THUẬT TẠO HÌNH S-SHAPED tại địa chỉ 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/talkshow-he-lo-bi-mat-nang-nguc-noi-soi-trong-chuyen-tham-trung-tam-iseul-cua-doan-khach-moi-chuyen-gia-66391.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi có u tuyến thượng thận phải mổ nội soi nhưng không biết phải nằm viện bao lâu? Và tôi phải chuẩn bị bao nhiêu tiền là đủ vậy BS (tôi có BHYT)? Gần tết quá rồi, nếu tôi để qua tết mới mổ thì có sao không? Tôi xin chân thành cảm ơn! (L.V.H. Nam - nam.super…@gmail.com)
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY