Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tán gẫu cùng gái Pháp: Si mê son đỏ đến mức thấy mình thật trần trụi khi không có son môi

Không thể định nghĩa cụ thể, nhưng với tôi son môi chính là thứ vũ khí khiến cuộc sống của tôi màu sắc và hào nhoáng hơn - Jeanne Damas.

Khi ta định nghĩa từ thanh lịch, trong thâm tâm luôn hiện ra hình ảnh một người rất mực chỉn chu, tinh tế, hoàn hảo đến từng cm trang phục và chuẩn chỉnh trong từng cử chỉ lời nói. sự thanh lịch ấy luôn là quy chuẩn, là hình mẫu của phái đẹp toàn cầu. thế nhưng cũng là thanh lịch nhưng riêng với phụ nữ pháp lại được định nghĩa hoàn toàn trái ngược.

Bạn sẽ luôn bắt gặp một cô gái Pháp với nét gì đó bất cần, phóng khoáng, chẳng dụng tâm lên đồ cầu kỳ, cũng chẳng chải chuốt hay make up cẩn thận, thế mà họ vẫn mang phong thái khiến cả thế giới phải si mê. Gái Pháp, họ có có một sự thanh lịch mang sức hút riêng biệt, và đương nhiên cái sức hút ấy được gọi tên đoàng hoàng "Thanh lịch kiểu Pháp" chứ chẳng trộn lẫn, mờ nhạt hay đơn điệu như bất kỳ ai.

Jeanne damas đích thị là một gái pháp chính hiệu, một cô nàng mà chỉ cần thở thôi cũng mang đậm hơi thở của gái pháp với đôi môi đỏ mọng, ánh mắt mở to mơ màng, mái tóc lửng lơ đến tạo kiểu còn lười... tất cả vẫn làm nên một sự tự tin, nét kiêu hãnh toát lên từ chính những điều tự nhiên nhất từ phong thái của jeanne damas. đó, thanh lịch kiểu pháp chính là như vậy.

Nếu bạn chưa biết thì Jeanne Damas chính là tác giả của cuốn sách nổi tiếng "Ở Paris, tán gẫu cùng gái Pháp".

Jeanne Damas

"Bạn biết đấy, đất nước chúng tôi là kinh đô thời trang, nên chẳng việc gì tôi phải tìm kiếm tận đẩu tận đâu những thứ hợp với mình"

Bất kỳ cô gái Pháp nào cũng vậy, đều "trung thành" tuyệt đối với những thương hiệu mỹ phẩm cổ điển của Pháp. Cô luôn trung thành với kem dưỡng da Joelle Ciocco để loại bỏ các khoáng chất hữu ích trong nước để phục hồi hệ vi sinh vật khỏe mạnh cho làn da. Nó chứa nhiều collagen thực vật và silicon hữu cơ để dưỡng ẩm và phục hồi làn da khỏi hư tổn. Nước khoáng ở Pháp rất giàu khoáng chất, và có rất nhiều những thương hiệu sử dụng nguồn nước khoáng Pháp làm thành phần chính trong các dòng mỹ phẩm của mình.

Kem dưỡng da Crème Cytokine Joelle Ciocco.

Sau đó, Damas giữ ẩm bằng Joelle Ciocco Elixir Nutritif để loại bỏ độc tố khỏi chứng viêm mãn tính và khôi phục độ đàn hồi tự nhiên. Mỗi tuần một lần, cô ấy sử dụng mặt nạ ngủ hoa hồng đen Sisley qua đêm. Đây cũng là loại mặt nạ yêu thích của Meghan Markle.

Joelle Ciocco Elixir Nutritif và mặt nạ hoa hồng đen Sisley.

Jeanne Damas: "Tôi đắp mask khi chuẩn bị đi ngủ, và để nguyên da như vậy suốt một đêm dài. Ngay sáng hôm sau, mọi người đều hỏi tôi: "Bạn đã làm gì với làn da của mình thế?". Đây thực sự là sản phẩm mà tôi tâm đắc nhất từ trước đến giờ".

Làn da, đôi mắt và đôi môi

"Tôi luôn uốn mi nhưng không dùng mascara. Tôi thích nhìn hàng mi tự nhiên. Với phụ nữ Mỹ, mascara không thể thiếu nhưng với phụ nữ Pháp thay vì chuốt mi, chúng tôi tập trung vào đôi môi đỏ mọng". Đối với đôi mắt, Damas thích làm cho nó tự nhiên chỉ với một vài chấm kem che khuyết điểm dưới mắt và quanh mũi, và một loại gel trong suốt cho lông mày. Chỉ thế là đủ.

Đôi môi căng mọng là thương hiệu của Damas

"Tôi thích một đôi môi tô son hờ hững, không hoàn hảo, ngay cả khi nó hơi quá nhiều hoặc quá ít trên môi. Tôi đánh son cả lên má, và đôi khi lên mũi để nó tự nhiên hơn. Son đỏ luôn là đam mê của tôi. Đôi môi đỏ mọng đầy kiêu hãnh, nó có thể khiến toàn bộ khuôn mặt trắng sáng, gợi cảm hơn bội phần" - Jeanne Damas.

Cách thoa son môi riêng biệt không chỉ có jeanne damas mà tất cả mọi quý cô pháp đều ưa chuộng chính là dùng ngón tay để tán son. cách thoa son này giúp màu son như "loang" trên môi, nhìn có vẻ hơi nguệch ngoạc, nhưng chính hơi ấm từ ngón tay sẽ giúp son thấm vào môi hơn, màu son trở nên chân thật và lâu trôi hơn.

"tôi thoa lại son môi cả ngày, tôi cảm thấy mình thật trần trụi khi không có son. ngay cả khi đi chơi thể thao, tôi cũng không trang điểm gì khác, không dùng kem che khuyết điểm mà chỉ dùng son môi. không thể định nghĩa cụ thể, nhưng với tôi son môi chính là thứ vũ khí khiến cuộc sống của tôi màu sắc và hào nhoáng hơn".

Nói không với dầu xả, chỉ dùng serum dưỡng tóc

Damas thích chỉ sử dụng dầu gội Leonor Greyl - một loại dầu gội tự nhiên và tăng thêm độ phồng cho tóc xẹp. Cô ấy bỏ qua dầu xả và chỉ sử dụng serum dưỡng tóc David Mallett để phục hồi độ bóng mượt cho mái tóc của mình.

Hai sản phẩm chăm sóc tóc mà Jeanne Damas thường dùng.

Với mái tóc, đôi khi Damas búi thấp lỏng lẻo, khi để xõa chỉ vuốt vài ba cái, từng lọn tóc xoăn nhẹ rối một cách hờ hững, lười tạo kiểu, lười cả việc chăm chút đem lại hình ảnh đặc trưng cho Jeanne Damas nói riêng và phụ nữ Pháp nói chung. "Tôi chỉ dùng tay vuốt vuốt vài cái, mái tóc bồng bềnh và rối tinh, và thế là tôi có một mái tóc lười đúng ý".

Nguồn: peacefuldumpling

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tan-gau-cung-gai-phap-si-me-son-do-den-muc-thay-minh-that-tran-trui-khi-khong-co-son-moi-20210717233306076.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY