Tình yêu và giới tính hôm nay

Tận hưởng môi trường thiên nhiên xung quanh ngôi nhà với thiết kế bình dị

Ngôi nhà với thiết kế bình dị được xây dựng ở vị trí vô cùng đẹp thoáng, phía trước là bãi cỏ xanh mướt, bên cạnh là dòng sông hiền hòa, xa xa là cánh đồng bát ngát, một cuộc sống khiến nhiều người ao ước.

Ngôi nhà có địa thế vô cùng đẹp, xung quanh là cánh đồng và cây xanh. Những dòng sông nhỏ chảy hiền hòa góp phần giúp sống cân bằng, trong lành và bình yên hơn.

Không gian có ưu thế về diện tích, đủ để chủ nhân của ngôi nhà thiết kế theo phong cách nhà vườn.

Cuộc sống sẽ chan hòa cùng thiên nhiên, tận dụng tối đa những lợi thế của xung quanh để thiết lập nên bức tranh thật đẹp, thật ý nghĩa mà ai ngắm nhìn cũng ước ao được trải nghiệm, sở hữu.

Ngôi nhà được thiết kế với cả mặt trước và mặt sau đều thoáng, nhìn ra những khoảng cây xanh tươi, đẹp mắt. Bên cạnh đó là việc chú trọng rất nhiều đến thiết kế ngoại thất, sân vườn giúp cuộc sống của các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng được nhiều nhất những điều tuyệt diệu từ môi trường thiên nhiên xung quanh.

Khung cảnh yên bình với hàng rào bằng cây xanh, bãi cỏ là nơi đàn bò thảnh thơi gặm cỏ.

Khu vực ngoại thất được thiết lập phân chia khoa học từng góc chức năng như khu vực ăn uống, đọc sách, ghế thư giãn, nơi trồng hoa, con đường đi dạo...

Những góc chức năng tiện ích và được đầu tư kỹ lưỡng.

Bên trong ngôi nhà được bố trí các khu vực chức năng cần thiết. Không gian trở nên đẹp hơn khi có sự hiện diện của những ô cửa kính khung trắng ngập tràn ánh sáng. Ngồi bên trong, khung cảnh và màu sắc của thiên nhiên, của bầu trời được in đậm rõ nét giúp cuộc sống của mọi người trong nhà đều cảm thấy được gần gũi hơn với bên ngoài.

Căn phòng được thiết kế đơn giản, đầy đủ nội thất, có bệ cửa sổ và các kệ sách, nhấn nhá với những bức tường tranh phong cảnh tạo nên sự kết nối liền mạch với thiên nhiên.

Phòng ngủ được thiết kế với khung cửa sổ lớn hướng ra khoảng thiên nhiên xung quanh.

Nhật Ánh (Theo Decor)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tan-huong-moi-truong-thien-nhien-xung-quanh-ngoi-nha-voi-thiet-ke-binh-di-22202025418405563.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY