Tình yêu và giới tính hôm nay

Tập yoga cho mặt: Cách để giúp khuôn mặt săn chắc, giảm lão hóa

Hiểu về phương pháp yoga cho mặt, bạn nhất định sẽ muốn “nhập hội” với chị em.

Tiêm botox, filler ắt là bạn đã nghe đến chán, nhưng bên cạnh đó, có một liệu pháp làm đẹp cho hiệu quả khá tương đương nhưng ít tốn kém hơn mà dễ là bạn chưa nghe bao giờ, chính là: face yoga, hay còn gọi là tập yoga/tập thể dục cho mặt đấy!. ừ thì khái niệm này có thể xa lạ với bạn nhưng kì tình, với cộng đồng mê cách làm đẹp tự nhiên không qua dao kéo thì face yoga lại là "bí thuật" thân quen, được thiết kế một cách khoa học, bài bản giúp bạn có khuôn mặt săn chắc và giảm lão hoá đến ngỡ ngàng.

Chị em thi nhau tập yoga cho mặt, liệu pháp nghe lạ tai nhưng ai áp dụng cũng có hiệu quả như tiêm filler, botox - Ảnh 1.

Chị em thi nhau tập yoga cho mặt, liệu pháp nghe lạ tai nhưng ai áp dụng cũng có hiệu quả như tiêm filler, botox - Ảnh 2.

Một số bài tập yoga mặt phổ biến như: giảm nhăn vùng da trán, làm lộ rõ đường xương quai hàm, nâng cơ toàn mặt, biến gò má hóp thành đầy đặn, làm săn chắn vùng da mắt, giảm vết chân chim, làm mịn màng vùng da cổ... các phương pháp tập yoga cho mặt thường được truyền tai nhau trong hội nhóm, bạn có thể học theo nếu thấy phương pháp phù hợp với mình, hoặc mua những khoá học face yoga bài bản với sự hướng dẫn cụ thể từ các chuyên gia.

Chị em thi nhau tập yoga cho mặt, liệu pháp nghe lạ tai nhưng ai áp dụng cũng có hiệu quả như tiêm filler, botox - Ảnh 5.

Chị em thi nhau tập yoga cho mặt, liệu pháp nghe lạ tai nhưng ai áp dụng cũng có hiệu quả như tiêm filler, botox - Ảnh 6.

Chị em thi nhau tập yoga cho mặt, liệu pháp nghe lạ tai nhưng ai áp dụng cũng có hiệu quả như tiêm filler, botox - Ảnh 7.

Chị em thi nhau tập yoga cho mặt, liệu pháp nghe lạ tai nhưng ai áp dụng cũng có hiệu quả như tiêm filler, botox - Ảnh 8.

Nguồn: faceyogamethod/fragrancex

Rosy Cheeks

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/tap-yoga-cho-mat-cach-de-giup-khuon-mat-san-chac-giam-lao-hoa-220202102003264.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY