Tình yêu và giới tính hôm nay

Thận của nam giới không hoạt động tốt sẽ biểu hiện rõ rệt thông qua 2 mùi hôi đặc trưng trên cơ thể

Dù là nam giới hay nữ giới thì việc chăm sóc sức khỏe cho cơ quan vùng thận cũng là điều rất cần thiết.

Những người có cơ quan thận khỏe mạnh thường có cơ thể tràn đầy sức sống và trẻ trung hơn so với người gặp vấn đề ở vùng thận. Đặc biệt, nếu nam giới có thận yếu thì mùi hôi sẽ lộ rõ ở 2 vùng sau trên cơ thể. Điều này cũng ngầm nhắc nhở bạn nên nuôi dưỡng thận của mình tốt hơn.

cơ thể gặp vấn đề ở vùng thận, quá trình giải độc sẽ bị rối loạn, khiến chất độc tích lũy nhiều ở vùng gan, đẩy lên trên và thải qua đường miệng.

Vậy nên, khi thấy mình gặp phải trường hợp hôi miệng bất thường, bạn nên chú ý tới cơ quan thận của mình. Đặc biệt, khi thấy tình trạng hôi miệng kéo dài quá lâu thì điều này ngầm cho thấy độc tố ở vùng thận của bạn đã tích tụ rất nặng rồi đó.

biểu hiện khác cảnh báo tình trạng thận đang gặp vấn đề nghiêm trọng.

Thông thường, nước tiểu sẽ có màu hơi nhạt và không gây ra mùi gì quá nồng. Nhưng nếu bạn gặp vấn đề ở vùng thận thì nước tiểu bài tiết ra sẽ có mùi vừa hôi tanh, vừa nồng nặc. Điều này có thể xuất phát khi nước tiểu đọng lại trong hệ tiết niệu, sau một thời gian lên men, chúng sẽ làm nước tiểu có mùi tanh hôi.

Để khắc phục hai vấn đề trên thì người mắc bệnh về thận nên chăm uống nhiều nước và tuyệt đối không được nhịn tiểu quá lâu. Việc uống nhiều nước cũng sẽ làm tăng tần suất đi tiểu và giúp thải bỏ độc tố ra ngoài hiệu quả.

Source (Nguồn): Sohu

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/than-cua-nam-gioi-khong-hoat-dong-tot-se-bieu-hien-ro-ret-thong-qua-2-mui-hoi-dac-trung-tren-co-the-20200225161737777.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách.
  • Có rất nhiều người cho rằng thận hư chỉ có ở đàn ông nhưng theo các nghiên cứu cho thấy phụ nữ mắc chứng thận hư ngày càng tăng.
  • Ở một người khỏe mạnh, nước tiểu thường trong hoặc có màu hơi vàng nhạt. Vậy khi nước tiểu có màu đục là biểu hiện của bệnh gì?
  • Ho ban đêm do rất nhiều nguyên nhân: do các bệnh về đường hô hấp, bệnh tim, trào ngược dạ dày thực quản, cũng có khi là do nhiễm giun còn gọi hội chứng ho ngang.
  • Em đi siêu âm thì được biết em bị sỏi thận phải 14mm.Em muốn hỏi thêm BS tán sỏi ngoài cơ thể có phải nằm viện điều trị không? Mức độ nguy hiểm và chi phí cho 1 ca tán sỏi là bao nhiêu? Em cám ơn BS! (Tran Yen)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chụp X quang hệ tiết niệu bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Urography, IVU) còn được gọi là chụp X quang bể thận bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Pyelography, IVP) là kỹ thuật sử dụng X quang và Thu*c cản quang tiêm qua đường tĩnh mạch để giúp khảo sát thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. IVU có thể giúp tìm kiếm sỏi thận cũng như nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu, tiểu ra máu hoặc những tổn thương khác của đường tiết niệu.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY