Tình yêu và giới tính hôm nay

Thấy phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn nhưng lại không có ai theo đuổi, người đàn ông đưa ra câu trả lời cực chất, không thể nào phản bác được

Một số người cho rằng nếu cô ấy không xấu thì kiểu gì cũng có người theo đuổi nhưng vấn đề tiếp xúc với ai để người ta theo?

Đôi khi, người ta bất ngờ Trong cuộc sống, không ít các cô gái vô cùng xinh đẹp, tốt tính, coi trọng chuyện học hành nhưng "một thực tế rằng nhiều cô gái trẻ xinh đẹp, hấp dẫn và rất tốt nhưng lại đây có khi sau này lại là điều khiến chính gia đình các cô cảm thấy sai lầm quá đỗi. họ bao bọc con cái kỹ quá, dạy nghiêm khắc về chuyện

bình thường những tình cảm khác phái nảy nở từ cấp 2, cấp 3 nhưng những cô này lại thận trọng và hướng nội. với bạn bè nam không chắc chắn họ nói chuyện được vài câu. đôi khi đi học, tầm quen biết của họ chỉ giới hạn trong bạn cùng bàn, cách nhau vài mét. cho dù khi đó họ ngoài yếu tố nội tâm còn có yếu tố môi trường. kiểu con gái này có vòng xã hội nhỏ, tương đối giản dị, quen ít con trai nên Điều quan trọng nhất là họ không tiếp xúc với đàn ông. Như em gái của tôi là ví dụ. Khi đi học cấp 3, cô ấy chọn ngành nghệ thuật và đương nhiên có rất ít nam sinh. Trong lớp chỉ có 2-3 anh chàng. Cô ấy cũng học hành bận rộn và không biết làm thế nào để gặp gỡ người khác. Môi trường như thế thì kiếm bạn trai làm sao.

sau khi tốt nghiệp em gái tôi chọn ngành nghề phù hợp với tính cách hướng nội của mình. bạn bè xung quanh vẫn chỉ là phụ nữ, vòng xã hội lại càng nhỏ hơn. tính cách của nó thì làm sao mà làm được mấy công việc đòi hỏi sự hoạt bát, nhanh nhẹn hay bán hàng, tiếp xúc với người ta được. mà đã không nhanh nhẹn thì một số người cho rằng nếu cô ấy không xấu thì kiểu gì cũng có người Có một lần đi ăn cưới, mấy cô bạn tôi cười cười nói nói hỏi đến chuyện của nó. Nó chỉ ủ rũ cúi đầu, khi tôi bảo rằng em gái chưa có người yêu thì chẳng ai tin hết cả. Ai cũng cho rằng tôi nói dối nhưng sự thật là như vậy đấy.

tính cách nó hướng nội, công việc không đủ để mở rộng được mối quan hệ, bạn bè chỉ có 2-3 cô thời đi học cùng độc thân như nhau thì kiếm đâu ra người mà yêu? cho dù nó xinh đẹp, hấp dẫn đến thế nào đi chăng nữa thì giữ nguyên tư tưởng không để

Vậy mới nói, đôi khi đừng đánh giá người khác chỉ qua vẻ bề ngoài. Có những người nhìn thì không "đáng bị ế" nhưng họ vẫn độc thân vui vẻ suốt thời gian dài đấy thôi. Chính những yếu tố con người và xung quanh con người đã dẫn đến kết cục vậy đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-phu-nu-xinh-dep-hap-dan-nhung-lai-khong-co-ai-theo-duoi-nguoi-dan-ong-dua-ra-cau-tra-loi-cuc-chat-khong-the-nao-phan-bac-duoc-20201016121304939.chn)

Tin cùng nội dung