Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thiếu niên 15 tuổi đạp xe từ Hà Giang đến Hải Phòng tìm mẹ

(MangYTe) - Cháu Hoàng Văn Quyến, 15 tuổi đã đạp xe từ Hà Giang đến TP Hải Phòng tìm mẹ, nhưng bị lạc và được các chiến sĩ công an giúp đỡ.

 Cháu Hoàng Văn Quyến được chăm sóc tại trụ sở Công an quận Dương Kinh.

Khoảng 2h sáng ngày 26/6/2021, 2 cán bộ chiến sĩ công an quận dương kinh thực hiện nhiệm vụ chốt an ninh trật tự tại khu vực chân cầu võ nguyên giáp - hải phòng phát hiện cháu bé đi bộ qua chốt đã gọi cháu lại hỏi chuyện.

Qua tìm hiểu, cháu tên là hoàng văn quyến (15 tuổi), đang sinh sống cùng bố đẻ và bà nội cùng em gái ở hà giang. do cháu đang được nghỉ hè nên ngày 23/6/2021 cháu đã rời nhà, đạp xe xuống hải phòng thăm mẹ, cháu đạp xe đi đường, lúc mệt quá nằm ngủ thiếp đi nên đã bị trộm cắp mất xe đạp và ba lô ở khu vực tỉnh phú thọ.

Sau đó, cháu gặp được vài người tốt cho đi nhờ tới Hà Nội rồi đến Hải Phòng. Mẹ cháu làm công nhân, đang trọ ở số nhà 12 ngõ 566 đường Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng.

Ngay lúc đó, một cán bộ trực chốt công an quận dương kinh đã đi xác minh tại địa chỉ trên nhưng mẹ đẻ cháu đã về quê, tiếp theo gọi điện về công an xã vĩnh phúc (bắc quang, hà giang) thì được biết bố mẹ cháu đã báo công an xã về việc cháu đang bị lạc và chưa tìm thấy.

Chiến sĩ chốt công an quận dương kinh đã xin số của công an xã (hà giang) để liên hệ với bố mẹ cháu ngay trong đêm, cháu được gặp bố mẹ qua điện thoại. được biết bố mẹ cháu quyến là hoàng trung kiện (sn 1982), nông thị mây (sn 1983, trú tại xã vĩnh phúc huyện bắc quang, tỉnh hà giang). 

Sau đó, chiến sĩ chốt công an quận dương kinh đã mua đồ ăn uống cho cháu và chở về công an quận để chờ bố mẹ cháu từ hà giang xuống đón.

Hoàng Hưng

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/thieu-nien-15-tuoi-dap-xe-tu-ha-giang-den-hai-phong-tim-me-107936.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY