Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thông tin về 3 ca dương tính SARS-CoV-2 vừa phát hiện tại Hải Phòng

MangYTe - Trong số 3 trường hợp được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 tại Hải Phòng, có 2 công dân làm nghề lái xe container và 1 người là công nhân...

Trưa nay (17/7), ngành y tế tp. hải phòng phát đi thông tin về 3 trường hợp được phát hiện dương tính với sars-cov-2. tất cả các công dân này đều là nam giới, trong đó có 2 người làm nghề lái xe container và 1 người làm công nhân.

Trường hợp thứ nhất: Sinh năm 1985, có địa chỉ tại Phú Mỹ, Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) làm nghề lái xe container.

trường hợp thứ hai: sinh năm 1973, có địa chỉ tại phú mỹ, tân thành (bà rịa - vũng tàu), làm nghề lái xe container. hai trường hợp nói trên lái xe container từ bà rịa vũng tàu ra tp. hải phòng vào đêm 15/7. đến chiều tối 16/7, cả hai người đi taxi tới bệnh viện đại học y hải phòng làm xét nghiệm để quay về vũng tàu và khi có kết quả dương tính với sars-cov 2 dương tính, các trường hợp trên đã được chuyển vào khoa nhiệt đới - bệnh viện việt tiệp 2 để cách ly theo dõi, hiện sức khỏe ổn định.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa chợ đầu mối hải sản nam hải - nơi có trường hợp dương tính đã đến mua hàng

Trường hợp thứ 3: Sinh năm 1992, có địa chỉ tại Kỳ Tân - Kỳ Anh (Hà Tĩnh), làm nghề công nhân. Theo cơ quan chức năng, từ 6/7 đến 12/7 nam công nhân về quê ở Hà Tĩnh. Đến 12/7, trường hợp này đi xe khách Ngọc Tín từ Kỳ Anh (Hà Tĩnh), ra bến xe Cầu Rào (Hải Phòng) vào lúc 4h30 sáng 13/7.

Từ 13/7 đến nay, nam công nhân ở tại khu công nghiệp (phường đông hải 2, quận hải an) và tối hôm qua (16/7) khi thấy trong người ốm mệt, trường hợp này đã đến bệnh viện đại học y hải phòng xét nghiệm cho kết quả dương tính sars-cov-2. hiện tại, nam công nhân được chuyển đến khoa nhiệt đới - bệnh viện việt tiệp 2 để cách ly, theo dõi điều trị.

Sau khi phát hiện 3 trường hợp có kết quả dương tính với sars-cov-2, ngành y tế tp. hải phòng và các địa phương liên quan tập trung triển khai các biện pháp phòng chống dịch; tiếp tục điều tra truy vết, cách ly y tế đối với các trường hợp f1, f2 và phun thuôc khử khuẩn.

Đức Tùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/thong-tin-ve-3-ca-duong-tinh-sars-cov-2-vua-phat-hien-tai-hai-phong-20210717111944831.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY