Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thứ 6 sale sốc: Toner và kem chống nắng giảm nửa giá, nhiều sản phẩm kinh điển mua 1 tặng 1

Hóng ngay loạt deal hot cho ngày mai, hời nhất là mua combo phục hồi da của Vichy và La Roche-Posay.

Toner Cấp Nước Accoje Hydrating Aqua

Sản phẩm toner giúp cấp ẩm dịu nhẹ, cân bằng độ ph và làm sạch da, cho làn da mềm mại và mịn màng.

[Box We Buy] - [AF] Accoje Hydrating Aqua

Kem Chống Nắng L'Occitane Rein Blanche

Đây là sản phẩm kem chống nắng đa tác động giúp làn da bạn trở nên săn chắc và tỏa sáng hơn. sản phẩm bảo vệ da bạn khỏi tia uv (spf50), chống lại các tác hại bên ngoài, ngăn ngừa sắc tố da không đồng đều, do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cải thiện sự trong trẻo của làn da, cải thiện vẻ trắng sáng của làn da.

[Box We Buy] - [AF] L'Occitane Rein Blanche

Serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Với thành phần 100% Hyaluronic Acid tinh khiết - nguyên chất - hiệu quả cao, có tác dụng dưỡng ẩm da vượt trội mà không gây nhờn dính, lý tưởng dành cho mọi tình trạng da thiếu độ ẩm - thiếu nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp kích thích sản sinh collagen, tăng cường tái tạo bề mặt da, giảm các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn - rãnh nhăn.

[Box We Buy] - [AF] Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Sản phẩm này có tác dụng phục hồi, làm dịu, giảm mụn, kiềm dầu, giúp da khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng.

[box we buy] - [af] serum skin1004 madagascar centella ampoule

Bộ serum khoáng phục hồi chuyên sâu và làm sáng da Vichy Mineral 89

Bộ sản phẩm nổi bật với serum vichy mineral 89 chứa đến 89% khoáng vichy cô đặc với 15 khoáng chất kết hợp hoàn hảo cùng hyaluronic acid từ lòng núi lửa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống.

[box we buy] - [af] serum khoáng phục hồi chuyên sâu và làm sáng da vichy mineral 89

Bộ dưỡng chất chuyên sâu giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Bộ sản phẩm này phù hợp với da thiếu độ ẩm cần được phục hồi, da nhạy cảm, thích hợp sử dụng sau các liệu trình chăm sóc thẩm mỹ. Giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp da đàn hồi, săn chắc hơn, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn.

[Box We Buy] - [AF] Bộ La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Sản phẩm kem dưỡng này không chỉ dưỡng ẩm gấp đôi cho làn da, cấp nước cả ngày để phục hồi độ tươi trẻ mà còn giúp cho hàng rào bảo vệ độ ẩm của da khỏe hơn 54%, da được nuôi dưỡng trong trạng thái cân bằng để sở hữu kết cấu bề mặt đáng mơ ước: mềm mại, căng mịn và mướt mát.

[Box We Buy] - [AF] Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Tinh chất tái tạo YSL Night Reboot Serum

Tinh chất giúp xóa tan dấu hiệu mệt mỏi cho làn da với 3.4% Glycolic Acid (AHA) cùng tinh chất hoa xương rồng quý hiếm - Moonlight Cactus kích thích sự tái sinh tế bào mới mang lại vẻ căng mịn, rạng rỡ vào sáng hôm sau.

[Box We Buy] - [AF] Tinh chất tái tạo Night Reboot Serum

Serum Vitamin C Varihope

Với 13.5% Vitamin C nguyên chất, Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus 15ml giúp ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin, tăng cường sản sinh Collagen, hạn chế tác hại tia UV giúp trắng da, mờ thâm mụn, đốm nâu, dưỡng da sáng mịn từ bên trong.

[box we buy] - [af] serum vitamin c varihope

Bộ dưỡng chất giảm thâm nám chuyên sâu L'Oreal Paris

Kem ngày giúp giảm thâm nám đồng thời dưỡng da trắng sáng, mịn màng nhờ vào hợp chất Pro - Vanish3TM. Kem đêm chứa Bio-peeling Ex, Vitamin B3 và Procystin giúp ngăn ngừa tận gốc các nguyên nhân gây sạm da, thâm nám.

[Box We Buy] - [AF] Bộ dưỡng chất giảm thâm nám chuyên sâu L'Oreal Paris

Thứ 6 sale sốc: Toner và kem chống nắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-6-sale-soc-toner-va-kem-chong-nang-dat-tay-nhau-giam-nua-gia-nhieu-san-pham-kinh-dien-mua-1-tang-1-2021060913120412.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY