Tình yêu và giới tính hôm nay

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày

Sau thử thách ăn uống 10.000 calo, cô nàng vlogger Beni lại bắt đầu tăng cân, do đó, như một lẽ đương nhiên thường tình, cô nàng thử một chế độ ăn kiêng mới. Lần này, chế độ ăn kiêng của chị đẹp Suzy (Miss A) đã giúp Beni giảm 2kg chỉ sau 5 ngày.

Beni là cô nàng vlogger xứ Hàn được biết đến nhiều thông qua những vlog chia sẻ về chế độ ăn kiêng. Dạo gần đây, cô bắt đầu thực hiện video thử thách 10.000 calo nên việc tăng cân đối với cô đã trở nên quá quen thuộc.

Cô cũng đã thực hiện theo chế độ ăn kiêng của nhiều người nổi tiếng như Solar (MAMAMOO), Jeon Hyo Sung, chế độ ăn kiêng bằng dưa hấu của Jung Hyo Seong… Và mới đây nhất, Beni đã quyết định thử sức với chế độ ăn kiêng của “tình đầu quốc dân” Suzy (Miss A).

Tuy nhiên, để phù hợp với sở thích và những thực phẩm có sẵn trong mùa này, Beni đã thay đổi linh hoạt thực đơn của các bữa ăn. Chẳng hạn, Beni uống cà phê hoặc sữa đậu nành thay cho sữa vào buổi sáng. Cô ăn ức gà vào bữa trưa thay vì bữa sáng.

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày - Ảnh 2.

Cân nặng của Beni sau khi cô thực hiện thử thách 10.000 calo.

Thực đơn gốc của Suzy (Miss A):

- Bữa sáng: 1 củ khoai lang, sữa.

- Bữa trưa: gạo lứt, salad.

- Bữa tối: 2 củ khoai lang.

Vì mùa này chỉ có khoai lang nhỏ nên cô ăn 3-4 củ khoai lang (~100g) cho bữa sáng, 5-6 củ khoai lang cho bữa tối… Trong thời gian giảm cân, cô cũng tập pilates 2 lần/ tuần, mỗi lần 50 phút.

Ngày 1

- Bữa sáng (9h): 4 củ khoai nhỏ, 1 hộp sữa ít béo.

- Bữa trưa (12h30): thịt ức gà, cơm gạo lứt, salad, 1 cà phê lạnh.

- Bữa tối (17h30): 1 củ khoai lang, 1 ly bia lạnh. Vì trên đường đi làm về, cô gặp bạn nên đã uống thêm 1 ly cà phê.

Ngày 2

- Bữa sáng (9h): 3 củ khoai lang, 1 hộp sữa.

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày - Ảnh 5.

- Bữa trưa (14h): salad, cơm gạo lứt ngô xay, 100g thịt ức gà.

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày - Ảnh 6.

- Bữa tối (17h30): 6 củ khoai lang, 1 ly nước lọc.

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày - Ảnh 7.

Ngày 3

-Bữa sáng (8h20): 4 củ khoai lang, 1 hộp sữa.

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày - Ảnh 8.

- Bữa trưa (12h30): thịt ức gà, cơm gạo lứt ngô xay, salad, 1 ly cà phê.

- Bữa tối (17h30): 5 củ khoai lang, 1 ly cà phê lạnh.

Ngày 4

- Bữa sáng (8h30): 5 củ khoai lang, 1 ly cà phê lạnh.

- Bữa trưa (13h30): thịt ức gà, cơm gạo lứt ngô xay, salad.

- Bữa tối (17h30): 5 củ khoai lang.

Ngày 5

- Bữa sáng (8h20): 5 củ khoai lang.

- Bữa trưa (13h30): thịt ức gà, cơm gạo lứt, salad.

- Bữa tối (17h30): 5 củ khoai lang, 1 ly cà phê lạnh.

Kết quả: Cô nàng cao 1m73 này giảm được 1,95kg sau 5 ngày so với số cân nặng ban đầu là 61,45kg.

Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Suzy (Miss A), gái xinh xứ Hàn giảm 2kg sau 5 ngày - Ảnh 11.

Beni chia sẻ:

Tôi thích chế độ ăn kiêng của Suzy hơn so với chế độ ăn kiêng trước đây. Tôi đã rất khó khăn với chế độ ăn kiêng bằng dưa hấu của Jung Hyo Seong. Vì các bữa đều ăn dưa hấu khiến bản thân cảm thấy thèm ăn vặt hơn. Còn chế độ ăn kiêng của chị Suzy rất đa dạng. Đặc biệt là có khoai lang - món mà tôi rất thích nên việc ăn kiêng trở nên dễ dàng hơn.

Có hàng ngàn chế độ ăn kiêng khác nhau và bạn không biết được chế độ nào phù hợp với bản thân mình. Vì vậy mà đừng làm theo người khác một cách mù quáng. Hãy kiểm tra tình trạng sức khỏe trước rồi mới bắt đầu lựa chọn chế độ ăn kiêng của riêng mình”.

Nguồn và ảnh: Youtube BENI, @u.beni_

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thu-an-kieng-theo-che-do-an-cua-suzy-miss-a-gai-xinh-xu-han-giam-2kg-sau-5-ngay-20200831211304225.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều bệnh nhân suốt thời gian dài cứ chạy chữa mãi với chỉ mỗi triệu chứng ho mà không giải quyết được...
  • Em chỉ thắc mắc một điều: Có phải nam uống sữa đậu nành nhiều sẽ tiết hormone nữ nhiều hơn và dần dần trở thành gay? Còn nữ uống cà phê nhiều sẽ thành less.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY