Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử khả năng chống oxy hoá của 4 lọ serum Vitamin C: Nhìn cái kết sau 24 tiếng bôi serum lên miếng táo mới thấy bất ngờ

Hóa ra loại serum giá rẻ có chất lượng không hề xoàng chút nào.

Serum vitamin c được ví như món thần dược cho làn da vì vừa giúp chống già, giảm nếp nhăn lão hóa lại ngừa nám sạm, làm đều và làm sáng màu da. chính vì lẽ đó, dù tối giản hóa chu trình skincare đến đâu thì các chị em cũng đừng bỏ qua serum vitamin c. chưa kể, việc kết hợp thí nghiệm: bôi serum lên miếng táo sau đó kiểm tra miếng táo theo 3 giai đoạn (giai đoạn 1 là

Sản phẩm có chứa 15%

Thành phần của lọ serum có chứa 20% Serum Mario Badescu Vitamin C (Giá khoảng 1 triệu VNĐ/ 29ml)

Loại serum này có chứa 7.5% acid ascorbic và hyaluronic acid, sự kết hợp này làm cho sản phẩm làm việc hiệu quả trong việc làm mờ vết nhăn và làm giảm đốm đen, ngoài ra còn có thêm thành phần Aloe vera, dưa chuột giúp làm dịu da, cấp nước tức thì.

Revolution Beauty 12.5% Vitamin C (Giá khoảng 300.000 VNĐ/ 30ml)

Serum có chứa 12,5% Bằng thí nghiệm này, mặc dù sản phẩm giá rẻ có khả năng chống oxy hóa tốt nhưng không có nghĩa là các sản phẩm đắt tiền không có hiệu quả, bởi cùng với thành phần vitamin c thì trong các loại serum đắt tiền còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hoặc các thành phần khác tốt cho da, các thành phần làm dịu và không khiến da bị châm chích khi dùng vitamin c. vậy nên tuỳ theo loại da mà bạn nên chọn loại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-kha-nang-chong-oxy-hoa-cua-4-lo-serum-loai-re-chiem-uu-the-hoi-me-lam-dep-co-them-bao-boi-chong-gia-20201009160659079.chn)

Tin cùng nội dung