Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử thách từ Ageloc TR90: 90 ngày hành động để thay đổi

Thói quen lành mạnh không chỉ giúp mỗi người thêm khỏe mạnh, mà còn mang đến tinh thần tràn đầy năng lượng để theo đuổi những đam mê và từ đó tạo ra những thay đổi ngoạn mục từ nguồn năng lượng này.

Hành động tạo thói quen – Thói quen tạo ra giá trị

Trong dàn người mẫu việt thế hệ đầu, trương ngọc ánh từng là chân dài đắt show bậc nhất trên các sàn diễn thập niên 90, cũng là diễn viên đình đám một thời của màn ảnh nhỏ. tính đến nay, sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, cô càng mặn mà và vẫn giữ được phong đô của một ngôi sao, dù đã bước qua tuổi 45. nhưng với trương ngọc ánh, cô thừa nhận: "thời gian không chừa một ai, nhưng quan trọng là ngọc ánh luôn ý thức giữ gìn sức khỏe và vóc dáng của mình để duy trì thanh xuân". chính vì ý thức được điều này, chị hào hứng tham gia hành trình 90 ngày hành động để đánh thức thanh xuân thông qua chế độ ăn uống, tập luyện khoa học và bổ sung thực phẩm bảo vệ. mục tiêu của hành trình này nhằm giúp chị cải thiện sức khỏe và sắc vóc để đáp ứng cho cường độ công việc bận rộn và tính chất công việc của một người thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Đối với Ngọc Ánh, thanh xuân không chỉ là tuổi trẻ, thanh xuân còn là khi bạn sống khỏe, bạn cảm thấy mình trẻ và tràn đầy năng lượng để theo đuổi những đam mê.

Cũng trong hành trình 90 ngày hành động, nhiếp ảnh gia minh vương – chủ nhân của những tác phẩm nhiếp ảnh nổi tiếng như "vết rạn", "cô dâu 72 tuổi" đang muốn tìm lại cảm hứng nghệ thuật thông qua thay đổi lối sống lành mạnh, tăng cường sức khỏe để dẻo dai, trẻ trung và nhiệt huyết hơn với công việc của mình. bước qua gần được nửa chặng đường, anh đã cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, cả ở vóc dáng săn chắc lẫn tinh thần tràn đầy năng lượng, anh như thấy mình đang ở độ tuổi 25.

Có thể thấy, dù mục tiêu của bạn là gì, bạn sẽ không thể đạt được nếu không hành động cũng như không có sức khỏe và năng lượng. các nhà nghiên cứu vẫn thường nói, 21 ngày là thời gian để con người tạo một thói quen, nhưng phải duy trì thói quen đó trong 90 ngày thì mới tạo ra tác động đối với cơ thể. đó là lý do vì sao hành trình 90 ngày hành động để thay đổi được nu skin thiết lập.

Nhiếp ảnh gia Minh Vương lựa chọn hành trình 90 ngày để có cải thiện sức khỏe, tràn đầy năng lượng nhiệt huyết và trẻ trung như khi ở tuổi 25.

ageLOC TR90 – Trợ lý đắc lực cho hành trình

Được nghiên cứu dựa trên khoa học về biểu hiện gen, ageloc tr90 gồm 4 loại thực phẩm bảo vệ là jumstart, control, complex, lifepak và một loại thực phẩm bổ sung ageloc tr90 trimshake. đây sẽ là bộ sản phẩm kiểm soát cân nặng, đem lại vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh, là trợ lý không thể thiếu trong hành trình 90 hành động của bạn. trong đó, với các thành phần đặc trưng như bột quả lê gai, bột quả cô đặc nước ép quả lựu, chiết xuất quả cam đỏ, chiết xuất đầu nhụy nghệ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageloc tr90 jumpstart hỗ trợ giảm cân khi kết hợp với tập luyện và ăn uống lành mạnh theo hướng dẫn của chuyên gia, là bước khởi đầu hoàn hảo cho 15 ngày đầu tiên của hành trình.

Tiếp theo, liên tục trong 90 ngày, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC TR90 Control và ageLOC TR90 Complex sẽ giúp hỗ trợ chống oxy hóa cho cơ thể.

Đặc biệt trong bộ sản phẩm, thực phẩm bổ sung ageLOC TR90 Trimshake cung cấp protein, vitamin và khoáng chất, có thể dùng thay thế bữa ăn trong liệu trình kiểm soát cân nặng nhưng vẫn đảm bảo năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể.

Trương Ngọc Ánh tin tưởng lựa chọn bộ sản phẩm agLOC TR90 của Nu Skin trong hành trình 90 ngày thay đổi

Tất nhiên trợ lý ageloc tr90 sẽ đi cùng với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học và chế độ vận động thường xuyên để hành trình này mang đến cho bạn sự thay đổi rõ nét. chính trương ngọc ánh cũng đã cảm nhận được sự thay đổi này, chỉ với 30 ngày: "sau 30 ngày hành động, ngọc ánh thấy người nhẹ nhõm, nhanh nhẹn và khỏe hơn rất nhiều, vì vậy, tin rằng nếu đi hết hành trình 90 ngày, ngọc ánh sẽ có những thay đổi ngoạn mục".

Riêng với nhiếp ảnh gia Minh Vương, hành trình này đã mang đến cho anh không chỉ sức khỏe dẻo dai hơn, tỷ lệ cơ được cải thiện mà tuổi sinh học cũng đang giảm dần.

Không chỉ Trương Ngọc Ánh hay Minh Vương, mà rất nhiều người đã tham gia vào hành trình đổi mới bản thân để sẵn sàng cho các mục tiêu quan trọng của cuộc đời.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: nuskin.com/vn - Facebook: yspanliveyoungvn - Hotline: 0283.9324300. Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Q

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bênh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-thach-tu-ageloc-tr90-90-ngay-hanh-dong-de-thay-doi-20210708125126785.chn)

Chủ đề liên quan:

hành động thay đổi thử thách

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY