Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thực hiện các động tác đơn giản này mỗi ngày giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân, lấy lại vóc dáng thon gọn sau vài tuần

Hãy áp dụng ngay kế hoạch giảm cân trong vòng 3 tuần với các bài tập đốt cháy mỡ thừa toàn thân dưới đây của Brightside để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Giảm mỡ thừa, tạo sự săn chắc cho cơ bắp sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, đầy quyến rũ. Để sớm đạt được hiệu quả như mong muốn, hãy tham khảo ngay các bài tập đốt cháy mỡ thừa trên từng bộ phận của cơ thể sau đây.

Bài tập đốt cháy mỡ thừa toàn thân

Khuôn mặt

Khi giảm cân, mọi người chỉ chú ý đến cơ thể mà quên đi khuôn mặt. Trên thực tế, khuôn mặt càng tròn trịa sẽ khiến bạn trông càng mập mạp hơn dù cơ thể nhỏ nhắn. 

Để đốt cháy hoàn toàn mỡ thừa trên khuôn mặt, hãy tập luyện một số động tác đơn giản mỗi ngày. Đầu tiên, đứng thẳng lưng và hít thở thật đều đặn. Bắt đầu mở rộng miệng, phát âm chữ "A" thật to, sau đó ngậm miệng lại. Thực hiện khoảng 10 lần động tác này.

Động tác thứ 2, tách 2 hàm răng cách nhau khoảng 2cm, hàm trên giữ yên, hàm dưới di chuyển theo chiều ngang trong vòng 10 giây thì thư giãn. Lặp lại khoảng 5 lần.

Chân

Mỡ thừa quanh bắp chân và đùi rất khó đốt cháy, để sớm sở hữu đôi chân thon gọn, bạn nên tập luyện ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Theo nghiên cứu, nhảy aerobic, chạy bộ là những phương pháp tập luyện có tác dụng đốt cháy mỡ thừa ở chân nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cánh tay

Nếu muốn nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn chất béo ở cánh tay, bạn nên chăm chỉ thực hiện các bài tập cardio mỗi ngày. Ngoài ra, hiệu quả sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn kết hợp cardio với nâng tạ trọng lượng nhẹ. 

Bụng

Không bài tập nào có khả năng làm thon gọn vòng 2 nhanh chóng như gập bụng. Động tác này có rất nhiều cách thực hiện, tuy nhiên, với người mới bắt đầu, đừng nên tập quá sức hay kết hợp với tạ. 

Bạn nên gập bụng khoảng 20 - 30 nhịp mỗi ngày cho tuần đầu tiên, sau đó, tăng lên khoảng 5 nhịp mỗi tuần.

Mông

Để loại bỏ mỡ thừa, sở hữu vòng 3 săn chắc, gợi cảm, squats chính là gợi ý số 1. Động tác này rất dễ thực hiện, bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, cổ thẳng, mắt hướng về phía trước.

Từ từ khuỵu gối, hạ người xuống đến khi mông nằm ngang với đầu gối thì dừng lại, lúc này, hai tay nắm chặt đặt trước ngực. Giữ yên tư thế này trong vòng 30 - 40 giây thì quay về vị trí ban đầu. 

Thực hiện động tác squats 10 lần mỗi ngày ở tuần đầu tiên, sau đó, tăng lên mỗi ngày tùy theo thể lực mỗi người. 

Chăm chỉ tập luyện theo kế hoạch này, bạn sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa trên toàn cơ thể, sở hữu vóc dáng thon gọn và cực kỳ gợi cảm.

Yên Chi | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thuc-hien-cac-dong-tac-don-gian-nay-moi-ngay-giup-dot-chay-mo-thua-toan-than-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-vai-tuan-350519.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thuc-hien-cac-dong-tac-don-gian-nay-moi-ngay-giup-dot-chay-mo-thua-toan-than-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-vai-tuan-350519.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/thuc-hien-cac-dong-tac-don-gian-nay-moi-ngay-giup-dot-chay-mo-thua-toan-than-lay-lai-voc-dang-thon-gon-sau-vai-tuan-350519)

Tin cùng nội dung

  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có một số nghiên cứu khác nhau liên quan đến chủ đề sức khỏe được công bố hàng ngày. Một trong số đó rất đáng để bạn quan tâm.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY