Tình yêu và giới tính hôm nay

Thức uống thần kỳ của bà mẹ hai con giúp cô giảm nhanh 3kg/tuần và đánh bay mỡ bụng

Một trong những chìa khóa giúp bà mẹ xứ Trung này luôn giữ được đường nét nuột nà chính là nhờ nước rau quả thải độc.

Ngô Tốc Linh (Trung Quốc) là một bà mẹ dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, vạn người mê. Gần đây, cô còn chia sẻ hình ảnh mặc bikini của mình lên mạng xã hội khiến nhiều người xuýt xoa rằng đã sinh hai đứa con mà thân hình vẫn đẹp như thế này sao?

Những hình ảnh bikini nóng bỏng được cô Ngô chia sẻ lên mạng xã hội

Ngô Tốc Linh chia sẻ, cô cho phép cân nặng được lên xuống trong vòng 3kg. Một khi vượt qua khỏi giới hạn đó, cô lập tức bước vào chế độ ăn kiêng nhanh với thức uống thần kỳ là "nước rau quả thải độc". Hãy xem 3 loại nước nào được bà mẹ trẻ tin tưởng để giảm cân nhanh chóng nhé!

bà mẹ trẻ sẽ bắt đầu uống nước ép từ các loại rau quả nhiều chất xơ. Theo đó, trong vòng 1 tuần, tất cả các bữa tối của cô Ngô được thay thế bằng nước hoa quả nhiều chất xơ. Phương pháp này giúp cô giảm cân nhanh chóng.

Tỷ lệ nước rau quả của Ngô Tốc Linh thường là rau nhiều hơn trái cây. Các loại rau quả hay được dùng là dứa, dưa chuột, kiwi, táo, cần tây, gừng, cà chua, cà rốt, cải ngọt, đôi khi thêm hạt lanh, uống vào sẽ có cảm giác no hơn.

Nếu bạn ghét mùi vị của rau, cô Ngô gợi ý có thể thêm chút bột mơ hoặc vài lát gừng. Bởi vì nước rau quả có tính hàn, nếu thêm chút gừng xua đuổi tính hàn thì hương vị nước rau quả sẽ tươi và dễ uống hơn.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thuc-uong-than-ky-cua-ba-me-hai-con-giup-co-giam-nhanh-3kg-tuan-va-danh-bay-mo-bung-20200523132611926.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Xin giới thiệu cùng bạn một số thức uống có khả năng tăng tốc độ đốt cháy chất béo, giúp giảm cân nhanh hơn bình thường.
  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Khi mắc các bệnh về gan, nhất là viêm gan, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc chuyển hóa các loại thực phẩm và làm cho người bệnh chán ăn.
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.
  • Các thức uống ngon từ rau củ quả giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và phòng tránh tiểu đường.
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY