Tình yêu và giới tính hôm nay

Tiết lộ phương pháp giảm cân 1 bỏ, 2 ít, 3 nhiều giúp Chung Hân Đồng lấy lại vóc dáng cân đối khi sắp chạm ngưỡng tuổi 40

Luôn xuất hiện với làn da mịn màng và vóc dáng thon gọn, Chung Hân Đồng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về phương pháp giảm cân hiện tại của mình.

Những ai quan tâm tới nhóm nhạc Twins đình đám một thời đều biết, Chung Hân Đồng từ lâu đã rút lui khỏi làng giải trí và cũng ít xuất hiện trước công chúng hậu ly hôn. Có thời điểm cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi lộ khoảnh khắc tăng cân mất kiểm soát.

Sắp chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng Chung Hân Đồng vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Tuy nhiên, cho tới thời gian gần đây, "ngọc nữ" Hồng Kông đã thực sự trở lại thời kỳ đỉnh cao với ngoại hình thon gọn dù sắp bước sang ngưỡng cửa tuổi 40. Để có được thành quả ngoài mong đợi như vậy, cô luôn duy trì theo nguyên tắc "1 bỏ, 2 ít, 3 nhiều" như sau.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tiet-lo-phuong-phap-giam-can-1-bo-2-it-3-nhieu-giup-chung-han-dong-lay-lai-voc-dang-can-doi-khi-sap-cham-nguong-tuoi-40-20200819162653448.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Bóng bì lợn còn có tên khác là trư phu, là phần da lợn được cạo hết lông bên ngoài và lớp mỡ bên trong, phơi khô và nướng phồng.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Thoái hóa khớp là bệnh lý hay gặp ở người cao tuổi, do quá trình lão hóa của sụn khớp, sụn bị mất tính đàn hồi...
  • Lão hóa là thuận theo lẽ tự nhiên không gì có thể ngăn lại được. Nhưng nếu phát hiện sớm dấu hiệu lão hóa và điều chỉnh đúng cách sinh hoạt thì sẽ có thể giảm chậm sự lão hóa.
  • Tại Hội nghị thường niên lần thứ 40 của Hội Nam khoa Hoa Kỳ tháng 4/2015 vừa qua, vai trò của Testosterone trong chăm sóc sức khỏe, thậm chí trẻ hóa cho nam giới một lần nữa càng được nhấn mạnh và đề cao.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Cứ đến lúc chuyển mùa thì cảm cúm lại rầm rộ. Nhưng nếu biết ăn uống đúng cách với thực phẩm phù hợp sẽ giúp chúng ta phòng được bệnh tật. Xin giới thiệu 5 loại thực phẩm làm tăng sức đề kháng.
  • Dưới đây là 10 loại vitamin nữ giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày.
  • Sự phát triển trí não rất quan trọng, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Hãy chú ý bổ sung những loại thực phẩm dưới đây để có trí não sáng suốt và khỏe mạnh nhé.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY