Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tìm hiểu nguyên nhân khiến dây áo lót bị lỏng, tuột

Dây áo ngực bị tuột là vấn đề phổ biến mà hầu hết phụ nữ đều gặp phải. Vậy lý do của vấn đề này là gì và làm sao để giữ cho dây áo luôn cố định trên vai nơi chúng phải thuộc về?

Áo ngực không chỉ là phụ kiện che chắn mà còn là công cụ đắc lực giúp chị em phụ nữ thêm phần tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn áo ngực không phù hợp với hình dáng cơ thể, chúng sẽ ảnh hưởng đến vẻ tươm tất của trang phục ngoài, khiến diện mạo của bạn trở nên thiếu tinh tế.

Nhưng các nàng đừng lo, chuyên gia nội y corèle sẽ có những gợi ý giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục tình trạng tuột dây áo lót thường gặp. bạn sẽ không còn phải vướng bận vì sự cố tuột dây áo khi diện chiếc áo lót yêu thích nữa!

Lựa chọn áo ngực phù hợp với cơ thể, ngoại hình sẽ trông tươm tất hơn

Lý do dây áo thường từ chối "hợp tác"?

Cúp áo không vừa bầu ngực

Hiểu rõ số đo vòng 1 để có thể chọn chiếc áo ngực vừa vặn với cơ thể

Dây áo bị dư hoặc dài

Theo các chuyên gia về vải, dây áo ngực sẽ dần bị giãn ra theo thời gian cho dù có mặc thường xuyên hay không. Vì thế, mỗi tháng bạn nên thu chỉnh lại độ dài của dây áo lót cho vừa vặn với phần vai. Nếu khi đã kéo ngắn nhưng dây vẫn bị tuột thì rất có thể bạn có cấu trúc vai mang phong dáng hẹp hoặc xuôi. Trong trường hợp này, bạn nên chọn kiểu áo ngực có dây áo vòng chéo hay chữ X sau lưng để giữ mọi chi tiết áo được đúng chỗ.

Đai áo quá rộng

Bạn cũng dễ gặp vấn đề về tuột dây áo nếu đang mặc một chiếc áo ngực có phần đai áo rộng hơn cơ thể. Ngoài việc, khiến phần dây phía sau bị kéo ngược lên gây mất thẩm mỹ, đai áo rộng còn khiến hai dây áo bị kéo ra xa xương bả vai, dẫn đến khả năng cao người mặc sẽ bị tuột dây áo.

Biết rõ số đo vòng lưng để chọn số đo áo ngực phù hợp với cơ thể

Kiểu dáng không hợp dáng ngực

Áo ngực bản dây to sẽ phù hợp cho những người có vai ngang

Thật bất tiện khi cứ thỉnh thoảng lại phải luồn tay kéo dây áo ngực lên đúng không? giờ đây khi đã hiểu nguyên nhân mắc phải tình trạng này thì hãy lắng nghe cơ thể và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình các nàng nhé!

Thời gian cho một chiếc áo ngực mới!

Áo ngực cũng có hạn sử dụng và dây áo của bạn bị tuột xuống có thể là dấu hiệu của việc áo ngực sắp hết hạn sử dụng. Hạn sử dụng của áo ngực có thể khác nhau, và thời hạn này có khả năng sẽ kết thúc sớm nếu đó là chiếc áo ngực bạn yêu thích. Việc mặc thường xuyên hàng ngày, thấm mồ hôi cơ thể trong thời gian dài sẽ khiến nội y sớm hết hạn sử dụng. Các dây áo lúc này sẽ từ từ giãn ra và đây là lúc chắc chắn bạn cần thay chiếc áo mới. Cùng xem qua áo ngực của Corèle để luôn được mặc nội y thoải mái trước lúc dây áo "lên tiếng" bạn nhé!

https://afamily.vn/tim-hieu-nguyen-nhan-khien-day-ao-lot-bi-long-tuot-20220421131021004.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tim-hieu-nguyen-nhan-khien-day-ao-lot-bi-long-tuot-20220421131021004.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Bệnh gút (gout, hay bệnh thống phong) là căn bệnh đặc trưng bởi cơn đau dữ dội và bất ngờ, sưng tấy và đau khi ấn lên các khớp xương, thường là khớp ngón chân cái. Bệnh gút, một dạng phức tạp của viêm khớp, có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai. Đàn ông thường bị nhiều hơn, nhưng phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh sau khi mãn kinh.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY