Y học cổ truyền hôm nay

Khoa Y học cổ truyền vận dụng chẩn trị theo các phương pháp Đông Y kết hợp với Y học hiện đại, và các phương pháp không dùng thuốc như châm cứu, điện châm, nhĩ châm, xoa bóp, bấm huyệt, giác hơi, khí công dưỡng sinh để điều trị có hiệu quả các bệnh lý về cơ xương khớp, rối loạn dẫn truyền thần kinh, di chứng tai biến mạch máu não, đau dây thần kinh... Chuyên khoa này còn triển khai mô hình nghiên cứu dược lý, thừa kế các kỹ thuật chế biến thuốc cổ truyền, nghiên cứu bào chế thuốc theo khoa học,nghiên cứu tế bào, nuôi cấy, thử nghiệm tế bào gốc. Các bệnh lý phổ biến thường được tìm đến khoa Y học cổ truyền như: viêm đa khớp dạng thấp, viêm phế quản mạn tính, liệt cơ mặt, trĩ, Parkinson, rối loạn kinh nguyệt,...

Tinh hoa y học cổ truyền trong từng sản phẩm dành cho quí ông

Một người đàn ông thường bắt đầu trải nghiệm những thay đổi trong cơ thể của mình ở độ tuổi từ 40 đến 55.
Sự thiếu hụt testosterone là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về S*nh l* thường xuất hiện ở đàn ông lớn tuổi. Testosterone là một hormone điều chỉnh cơ quan Sinh d*c, sự trao đổi chất và các chức năng khác của cơ thể. Sau 40 tuổi, mức testosterone giảm từ từ 1-2% mỗi năm, và sau 50 tuổi thì dừng lại và được coi là thụ động.

Việc thiếu hụt testosterone ở nam giới có thể liên quan đến:

    Thói quen trong sinh hoạt hàng ngày: hút Thu*c lá, uống rượu bia, sử dụng các chất kích thích khác, không có chế độ nghỉ ngơi và luyện tập một cách hợp lý;
Ngày nay, các loại Thu*c tăng cường sinh lực nam từ thảo dược đang nhận được sự quan tâm của các đấng mày râu vì tính an toàn và tác dụng tốt của nó. Từ xưa đến nay, tăng cường sinh lực cho đàn ông bằng thảo dược đã được y học rất chú trọng. Đông y cho rằng để chữa bệnh yếu S*nh l* cho nam giới cần bắt nguồn từ việc bổi bổ từ bên trong cơ thể, khi sức khỏe tốt thì chức năng S*nh l* mới tốt được. Nghiên cứu trên các cây Thu*c quý dân gian như: tỏa dương, dâm dương hoắc, bá bệnh và ba kích…..đã cho thấy tác dụng tăng cường sinh lực đàn ông hiệu quả.

Để hiểu rõ hơn về tác dụng của các loại thảo dược, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn công dụng và thành phần của chúng:

Tỏa dương (dân gian thường gọi là nấm ngọc cẩu) có thành phần chính là chất béo, tinh dầu và hoạt chất protodioscin giúp kích thích khả năng T*nh d*c, tăng lượng testosteron một cách tự nhiên.

Dâm dương hoắc là một thảo dược có vị cay, đắng có tác dụng bổ can thận, tráng dương, ích tinh, kích thích Sinh d*c, chuyên trị liệt dương. Incaritine là thành phần chủ yếu của dâm dương hoắc có tác dụng tăng kích thích tố nam, làm cho tinh dịch tăng về số lượng và chất lượng.

Ba kích được biết đến như một loại thảo dược rất tốt cho nam giới yếu S*nh l*, tăng cường sự dẻo dai, khả năng T*nh d*c....vì chúng có thành phần Anthranoid, acid amin và các chất hữu cơ khác. Cây ba kích có tác dụng giúp điều trị liệt dương, rối loạn cương dương cho nam giới.

Bá bệnh giúp kích thích cơ thể tự sản sinh một cách nhanh chóng hàm lượng testosterone tự nhiên, làm tăng khả năng cương dương lâu hơn, cải thiện đời sống T*nh d*c của người đàn ông.

Các thảo dược này thường bổ sung các chất dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin hoặc một số vi chất thiết yếu, tác động trực tiếp tới thận và hệ tuần hoàn trong cơ thể nên mang lại tác dụng lâu dài hơn các loại Thu*c chỉ đơn thuần có tác dụng chữa bệnh.

Cuộc sống ngày càng hiện đại dẫn đến nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, Công ty DECOTRA đã cho ra đời dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tăng cường sinh lực cho quý ông với nguồn gốc từ các thảo dược trong tự nhiên như: tỏa dương, ba kích, dâm dương hoắc, bá bệnh, đỗ trọng, hải mã, quy bản,... sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên nang chứa các thành phần thiên nhiên thích hợp sử dụng cho nam giới trong trường hợp bị suy giảm chức năng T*nh d*c, đau lưng, mỏi gối, ù tai, hoa mắt, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, mãn dục…

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-trong-tung-san-pham-danh-cho-qui-ong-n114805.html)

Chủ đề liên quan:

qui ong sản phẩm sinh luc trang duong y học

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY