Tâm sự hôm nay

Tôi có nên tố cáo người tình để đòi công bằng

Từ khi bị vợ phát hiện mối quan hệ với tôi, người tình phủi bỏ trách nhiệm và không chu cấp cho con...

Đang làm việc cho một cơ quan nhà nước, đã có vợ con đoàng hoàng, nhưng người đàn ông ấy vẫn nói dối tôi là chưa có gia đình để tôi tin và yêu anh ta. tôi ngây thơ, tưởng anh ta yêu mình nên đáp lại bằng tình yêu chân thành của một cô gái mới lớn. đến khi tôi phát hiện anh ta đã có gia đình cũng là lúc tôi đang mang thai đứa con đầu lòng với người đàn ông ấy.

Tôi có nên tố cáo người tình để đòi công bằng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Lúc này anh ta hứa hẹn, nói mối quan hệ giữa anh và vợ không tốt đẹp, nên mới phải lừa dối tôi, họ đợi thời gian hợp lý để ly hôn. Yêu rồi sinh con cho anh, tôi sẽ không phải chịu thiệt thòi gì cả.

Tôi lại một lần nữa tin vào những lời anh ta nói, trong khoảng thời gian này anh rất chu đáo với mẹ con tôi, chu cấp tiền đầy đủ hàng tháng để tôi nuôi con. Nhưng khi con được 2 tuổi, vợ anh ta biết chuyện, chị ta đến tìm gặp tôi, tuy không làm ầm ĩ, trách móc hay đánh ghen như bao nhiêu người phụ nữ khác, nhưng cũng kể từ đó người tình phủi bỏ hết trách nhiệm với tôi và con.

Anh ta không liên lạc với tôi nữa, không đưa tiền để tôi nuôi con, tôi điện thoại thì anh ta từ chối gặp, rồi nói tôi đừng phá nát cuộc sống gia đình anh nữa, rồi chặn số điện thoại của tôi. vậy mà trước đó, anh từng nói với tôi rằng yêu anh tôi sẽ không phải chịu khổ, sẽ không phải chịu thiệt thòi. còn bây giờ, đến con của anh anh còn không có trách nhiệm, huống hồ là tôi.

Tôi ân hận vô cùng vì đã từng tin vào những lời anh ta nói, để yêu không hề suy nghĩ và còn sinh con cho anh ta nữa. Tôi vô cùng cay cú với những gì người đàn ông ấy đã gây ra cho tôi, cho con của tôi, nên rất muốn tố cáo anh ta đến cơ quan chức năng nơi anh ta công tác, để bị kỷ luật, có thể mất việc vì lối sống thiếu đạo đức, không tuân thủ nguyên tắc một vợ, một chồng. Bởi khi tôi và con tôi không nhận được sự chăm sóc từ anh ta, thì cũng đừng mong ai có được sự chăm sóc đó.

Theo Yến Vy/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/toi-co-nen-to-cao-nguoi-tinh-de-doi-cong-bang-20210405062458355.htm)

Chủ đề liên quan:

gia đình tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY